*12:30p.m*
~Live at his sala~
"anong say mo sa Bahay ko? ganda diba?" Pataray na sabi nya.
"Pwe! ang panget!" Sabi ko rin ng pataray.
"Whatever -_-. anyway yung guestroom muna ang magiging Room mu ha? katabi ng room ko. okay?"sabi nya.
"K!" tipid kong sagot.
Habang humakbang kami sa stair patungo sa taas , tinawag ko sya.
"Pst Superman ?" sabi ko
"What did you just tell me" sya.
"este sir steven" ako.
"Hmm. what?" sya
"Salamat ha? dami mung tulong sakin salamat talaga ng marami. at yes ang ganda ng Bahay mo Malaki" sabi ko.
"okay lang yun ! lakas mo sakin eh :) Batman XD" sya.
"Bat naman Batman?" ako.
"Kasi Superman ako eh! partner tayo .
Sheet! ano tong nararmdaman ko? iba ang pitik ng puso ko . at parang nanlalamig ako sa sinasabi nya.
~~~~
Habang nakatong-tong na kami sa 2nd storey ng bahay . ay nakita ko ang mukha ni Superman na parang Naco-confuse.
"Uy? batman ? namumula ang mukha mo? anong nangyari sayo? sya.
Nako? anong namumula ang pinagsasabi nya? dahilan bato bakit pumintik ang puso ko?
"Ah eto? ahm allergic kasi ako sa ahm.. sa ..ahm chandelier o.u sa chandelier." Uto ko.
"Ahh. okey." syaa, habang nagtataka .
*Kwarto ko XD assuming*
*WOOOW! Ang ganda naman ng kwarto ko . Habang pinalibot ko ang mata ko sa Room , Namangha talaga ako sa room dahil ang laki. Ang mga bintana Automatic na nag.oopen, isang pindot mo lang sa remote may Malamig na aircon ang sasalubong sayo tsaka may mini-refrigirator pa :D yun nga lang walang laman -____-
Try ko ngang pumunta sa C.r ~~
CHARAAAAAAAAN! *CONFETTI Explode&Someapplause*
"A JACUZZI Waaaaaw! (A\N: JACUZZI is a kind of bathtub sa pagkala.alam ng author xD )
I cannot na talaga my self! Its a blessings!
Tama nga ang pasya ko na sumama sa kanya dahil kakaiba talaga dito Para kang anak ng Mga Royale people. Eh kung dun kina mamang balde tsaka tabo lang? Hindi mo pa macocontrol ang lamig dun? Samantalang dito may Temperature Controler Hihi na e-excite na tuloy akong maligo. *Hubad-Hubad* yan mag sho-shower muna ako bago ako maligo sa Jacuzzi .- after a few minutes-
Yan tapos na akong mag-shower :) then its time for Jacuzzi Yeah!
Itinapi ko ang thumb ng Left foot ko. Weew! Katamtaman lang yung lamig kaya ibinabad kuna ang rest body ko. Ahhhh! Yan relax na relax na ako.
*Stevens Pov* 3:17 p.m
Hindi pa pala ako nagpapakilala sa inyu Li*sing author nato eh kinalimutan ako. WELL ako si Steven Garcia Stewart and I'm 22 years old and kasalukuyang nagpapatakbo sa company nilang Mommy at Daddy ngunit Wag muna kayung ma curios sa company ko mamaya ko nalang sasabihin pag nagkausap na kami ni Batman ko as in Batman ko Gusto nyung ulitin ko? Wag na masyadong O.a . NA LOVE AT FIRST SIGHT ako kay Macky since kumain ako sa Foodhouse ni Jolilybeth ewan ko bakla siguro ako. Bakit sa mga Past girlfriends ko wala talagang SPARK ang nafeel ko even I got their Virginity?. PS parang si macky lang ang nagpapatibok ng puso ko. Should I say I'm bisexual?
Tse ewan! Baka malabong magkatuluyan kami ni Macky dahil feel ko Babae ang pinipili nya.
SPEAKING OF BATMAN KO asan nakaya ang Batman ko? Buti pa pumunta ako sa kwarto nya.
*toktoktok?* Macky? Aba walang sumasagot? ma buksan nga to?
Ipnihit ko ang DoorKnob ng kwarto nya Dahil hindi naman to Naka Lock. "MACKY? Uy MACKY?.
BUT SUDDENLY---proooooot!
"Aroooooooooy! Sakit ng tyan ko. Baka dahilan ko sa pagkain ko ng Chili ice cream kanina. Mahanap nga ang c.r Ayuuun! C.r *Prooooot! Lalabas na talaga sya .Tapos humarorot akong tumakbo sa c.r ni Macky.. wala naman sigurong tao dito binilisan ko pa ang pagtakbo*Prot,prot,prot,prot! every step ko ay may lumalabas na otot XD nakakahiya. at Pag-open ko sa Comfort Room .....
*LKJHGFDSA!* opo tama po kayo nakita ko po ang hindi dapat makita Yung abs ang Tinutukoy ko . Wag masyadong mag.isip ng malalim mga readers 3:)
-End of Chapter 3-
BINABASA MO ANG
His Fitness instractor
FanfictionHindi lahat ng bagay mahuhusgahan mo sa isang tingin . hindi rin lahat ng bagay pwede mong gawin . Once a small mistake then its a big TROUBLE. And that's whats lifes role in this Sphere shape world. people judge your personality it's either your fr...