Chương 1

616 42 1
                                    

Nhật ký Santa_dance                                                      Ngày...tháng...năm...

Hôm nay mình đã gặp một người.

Mình biết đến anh ta lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên gặp mặt. Có chút ngượng ngạo. Chắc là vì mọi người vẫn luôn nói mình và anh ta là đối thủ của nhau. Dù cả hai chưa từng đối đầu trực tiếp.

Sao có thể chứ! Mình rõ ràng là "quán quân thế giới". Anh ta có thắng vài cuộc thi, dạy nhảy cho vài người nổi tiếng, thì cũng chẳng so nổi với Santa đây.

Họ bảo lần hợp tác này sẽ rất "bùng nổ".

Hừ! Để xem anh giỏi cỡ nào, Rikimaru.

....................................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                                         Ngày...tháng...năm...

Tức chết mất! Buổi tập đầu mà đã chẳng ra làm sao.

Mình phải vắt óc mới nghĩ ra được mấy động tác "siêu hay ho" đó. Vậy mà anh ta nói chúng không hợp với nhạc.

Biên đạo chuyên nghiệp gì chứ? Có khi anh ta chả làm nổi mấy động tác ấy.

Vì cả nhóm nên mình mới nhịn đấy.

....................................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                                           Ngày...tháng...năm...

Thời tiết hôm nay khá đẹp. Mình vừa ra cửa hàng tiện lợi mua chút đồ. Thế quái nào lại đụng phải tên Rikimaru đó.

Đang hợp tác nên mình cũng lịch sự tới chào một tiếng. Vừa lại gần anh ta tự nhiên giật mình một cái, làm mình cũng giật mình theo. Bạn nhân viên thấy thế còn che miệng cười. Đúng là mất mặt!

Rồi anh ta còn gọi nhầm tên mình. Há! Đây là đang coi thường nhau sao!!!

Tức quá bỏ về luôn.

...................................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                                      Ngày...tháng...năm...

Nay là tổng duyệt rồi. Mình đã luyện tập rất chăm chỉ cho màn biểu diễn. Dù vẫn chỉ đứng phía sau thôi nhưng đợt này có thêm một đoạn nhào lộn. Khán giả hẳn sẽ rất thích.

Mọi người trong nhóm đều cố gắng hết sức...được rồi, bao gồm cả anh ta. Dù khá đáng ghét nhưng không thể phủ nhận anh ta làm việc rất nghiêm túc. Mình cũng chuyên nghiệp lắm chứ bộ.

Uno Santa cố lên!

...................................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                                 Ngày...tháng...năm...

Vui ghê vui ghê! Buổi biểu diễn rất thành công luôn. Mình siêu ngầu nha! Lúc đó khán giả vỗ tay quá trời. Ước gì mình có cơ hội đứng ở vị trí trung tâm một lần, để mọi người thấy rõ động tác của mình hơn.

Nhật Ký Của Uno Santa [Sanri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ