Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Công ty muốn mình và Rikimaru quay vài bài nhảy để đăng lên kênh của nhóm. Ban đầu mình có hơi lo, sợ sẽ xảy ra chuyện như lần trước. Nhưng không ngờ cả hai phối hợp khá ăn ý. Chắc vì mình và anh ta đã hiểu rõ ưu điểm và nhược điểm của nhau hơn.
Giờ lúc nhảy mình có thể phô diễn kỹ năng, còn Rikimaru cũng chú trọng được những chi tiết của anh ta. Kỳ thực mình đâu muốn động tí là cãi nhau. Nhất là mỗi lần như vậy anh ta cứ im lặng mấy ngày liền, làm như mình là không khí vậy á.
Uno Santa là người trưởng thành, không thèm chấp nhất với trò trẻ con của anh ta. Vậy nên lần nào, mình cũng là người xin lỗi trước.
...
Nghĩ lại thấy mất mặt quá!!!
.............................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Là mình nhìn nhầm sao? Rikimaru...có bạn gái?
Hôm nay trời mưa to lắm. Anh ta lại xin về sớm. Thấy anh ta không mang dù nên mình cầm ô chạy theo. Xuống đến nơi thì người đã rời khỏi công ty rồi, nên mình vội ra ngoài tìm.
Ngó nghiêng một hồi cũng thấy bóng dáng tên kia, chỉ là...
"Riki..."
Gọi nửa chừng mới nhận ra, anh ta đang cầm dù che cho một cô gái. Hai người họ nói chuyện gì đó, anh ta còn nhìn cô ấy cười...rất ngọt ngào.
Không hiểu sao, mình cứ đứng đực ra đấy. Mưa như vậy, chẳng bung dù, cũng chẳng tìm chỗ trú. Đơ như bức tượng cho đến khi hai người họ đi mất. Lúc cả người ướt đẫm rồi mới quay trở lại.
Xong tự nhiên chẳng muốn tập tành gì nữa. Mình thấy mệt, chỉ muốn về nhà thôi. Hình như ốm mất rồi.
.......................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Thế mà ốm thật!
Mình nằm dài trên giường cả ngày, ăn gì cũng không thấy ngon miệng. Gọi điện cho chị quản lý xin nghỉ rồi tắt luôn điện thoại. Không muốn nghe tiếng tin nhắn. Chả muốn làm gì cả.
Uống thuốc xong, mình ngủ thiếp đi luôn. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, hình như có ai đó bước vào phòng. Người ấy có một giọng nói vô cùng quen thuộc.
"Santa"
"Santa, mệt lắm sao?"
Lúc đó, mình thực sự muốn tỉnh dậy, để xem người đó là ai. Nhưng cố thể nào cũng không mở nổi mắt. Vậy nên mình dùng hết sức lực, nắm chặt tay người ấy.
Ấm lắm! Còn mềm nữa. Mình cứ nắm như vậy rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy thì trời đã sáng rồi. Bên cạnh cũng chẳng còn ai cả.
............................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Mẹ nói hôm qua có người đến thăm mình, còn mang theo một giỏ hoa quả lớn, tự nhận là thành viên nhóm nhạc.
Đúng là anh ta rồi! Nhưng vì cớ gì mà anh ta đến đây? Lo cho mình sao, hay do trước đó mình đến nhà thăm anh ta, nên lần này "trả lại ân tình".
Mà khoan, không phải chứ?
Người hôm qua mình nắm tay...
Không thể nào! Làm gì có chuyện anh ta để yên cho mình cầm tay lâu như vậy. Chẳng phải kỳ cục lắm sao? Chắc là...mệt quá nên mơ lung tung thôi.
............................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Dù vẫn chưa khỏe hẳn nhưng mình vẫn đến công ty. Kiểu gì cũng phải luyện tập chứ. Với cả, còn phải kiểm chứng một chuyện.
Mọi người thấy mình đều xúm lại hỏi han. Chỉ có anh ta là chẳng nói chẳng rằng. Hình như còn cố ý tránh mặt mình.
Cái tên này lại định dở trò gì?
...
Trong lúc nghỉ giữa giờ, mình cố ý hỏi mấy thành viên khác đã có người yêu hay chưa. Họ đều bảo muốn tập trung cho sự nghiệp. Minh Quân quay sang hỏi người kia thì anh ta chỉ cười hờ hờ rồi lắc đầu.
Hừ! Nói dối.
Vậy người hôm trước đi với anh là ai? Còn tình tứ giữa đường giữa phố như vậy.
Tên Rikimaru đó, đúng là không thể tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Của Uno Santa [Sanri]
FanfictionCP: Santa x Rikimaru - Sanri - Tán Tựu Hoàn Liễu Thể loại: Nhật ký, thanh xuân, ngọt sủng, niên hạ, 1x1. Tác giả: Polaris Nội dung: Chuyển biến tâm trạng của "quán quân thế giới" Uno Santa từ lần đầu tiên gặp mặt "đối thủ" của mình cho đến khi cùng...