Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Mình đã ký hợp đồng với Avex. Công ty nói muốn tạo một nhóm nhạc "quốc tế hóa" nên sẽ có thành viên người nước ngoài.
Nghe nhân viên nói thì là hai bạn người Trung. Mình thích tiểu long bao lắm, muốn cùng họ đi ăn thật nhiều món Trung Quốc. Ôi, mong đợi, mong đợi!
À, không biết thành viên người Nhật sẽ là ai nhỉ? Mình nhất định sẽ kết bạn với người đó, sau đó cùng nhau trở thành một nhóm nhạc đỉnh của đỉnh.
...............................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Không thể nào! Không thể nào!
Sao lại là anh ta chứ? Trong bao nhiêu người như vậy sao công ty lại chọn anh ta?
Không muốn đâu. Có anh ta thì không có mình, có mình thì không có anh ta!
...
Haiz! Thôi bỏ đi, mình có thể làm gì được chứ? Công ty đã sắp xếp như vậy, đành phải nghe theo.
Mà mình cũng chẳng có gì phải sợ.
Rikimaru! Tôi và anh, lấy thực lực ra nói chuyện.
...............................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Người đó đó, anh ta kỳ lạ lắm. Từ khi sinh ra tới giờ, mình chưa từng gặp ai kỳ lạ như vậy luôn.
Xem nào, nói năng thì loạn xạ làm người ta chả hiểu gì cả. Bộ là người nước ngoài hả? Rồi suốt ngày cười "Hờ hờ hờ". Lúc thì lại đơ người ra, trông cứ ngố ngố.
Lần hợp tác trước không tiếp xúc nhiều lắm, bây giờ mỗi ngày đều phải gặp mặt, không quen tí nào.
Mà kệ đi! Anh ta ra sao đâu có quan trọng, không làm ảnh hưởng đến nhóm là được.
...................................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Đáng ghét! Thật sự đáng ghét! AAAAAA!!!!
Tức quá đi!!!
Mình và tên Chikada đó vừa cãi nhau xong. Là vấn đề biên đạo cho ca khúc mới. Mình muốn góp ý một chút, nhưng anh ta bảo mấy động tác ấy có vẻ "khoe mẽ". Rồi còn nhảy như vậy những thành viên khác sẽ khó mà theo kịp. Thế phòng tập sinh ra để làm gì, làm màu à?
Rõ ràng là lấy cớ dìm mình xuống. Được, anh giỏi lắm Rikimaru. Nếu thế thì anh tự làm hết đi!
.....................................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Hôm nay lại phải đến công ty. Đã vài ngày kể từ khi mình cãi nhau với tên kia. Chả ai thèm nói với nhau câu nào. Không khí cả nhóm lúc nào cũng nặng nề.
Mình cũng đâu có muốn như vậy, nhưng rõ ràng là anh ta sai. Còn lâu mình mới chịu thua trước. Để xem ai sợ ai nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Của Uno Santa [Sanri]
FanfictionCP: Santa x Rikimaru - Sanri - Tán Tựu Hoàn Liễu Thể loại: Nhật ký, thanh xuân, ngọt sủng, niên hạ, 1x1. Tác giả: Polaris Nội dung: Chuyển biến tâm trạng của "quán quân thế giới" Uno Santa từ lần đầu tiên gặp mặt "đối thủ" của mình cho đến khi cùng...