Chương 7

315 34 7
                                    

Nhật ký Santa_dance                                              Ngày...tháng...năm...

Lần đầu tiên trong đời mình nhục nhã như thế...

Không sao, không sao đâu Santa!

Có lỗi thì xin lỗi thôi mà. Mua chút đồ ăn thôi mà. Làm nũng chút thôi mà. Anh ta lớn tuổi hơn mình, nên cũng không tính là mất mặt cho lắm.

Đấy là nếu không phải trước mặt mấy thành viên khác...aaaaaa! Mất mặt quá đi!

Anh giỏi lắm, Rikimaru Chikada!!!!

................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                                Ngày...tháng...năm...

Được rồi, mọi việc cuối cùng cũng ổn. Không ngờ dỗ anh ta lại dễ như vậy. Haha, không hổ là mình.

Cuối tuần này hẹn nhau đi xem phim. Vậy mà anh ta nhất quyết chọn một bộ kinh dị.

Đùa nhau à? Mình không sợ trời không sợ đất, nhưng sợ nhất là phim kinh dị đó. T-T

Bao nhiêu phim hài, phim hành động thì không coi. Cùng lắm thì hai thằng con trai đi xem phim tình cảm cũng được chứ bộ.

Rõ ràng anh ta muốn trả thù mình vụ lúc trước mà. Đồ gian xảo!

...................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                            Ngày...tháng...năm...

À thì...hình như mình biết lúc đó mơ hay thật rồi, cái hôm mình sốt cao ấy.

Chuyện là hôm nay đi xem phim với Riki, anh ta vẫn một mực chọn cái phim kinh dị kia. Mình chẳng nói lại được con mèo ấy nên đành chạy đi mua bịch bắp rang bơ thiệt to. Vốn là để tập trung ăn uống cho đỡ sợ.

Cơ mà vẫn sợ vỡi mèo! Huhu! Tay mình run cầm cập, làm bịch bắp cũng rung theo.

"Á á á!!!"

Một phân đoạn hù người đột nhiên xuất hiện làm mình giật bắn, còn hét rõ to (xấu hổ ghê). Rikimaru sợ đồ ăn rơi xuống sàn, nên một tay đỡ bịch bắp, một tay túm lấy tay mình.

Và bùm! Mình nhận ra ngay bàn tay ấy, mềm mềm nho nhỏ, vừa ấm áp, vừa thơm thơm.

Chả hiểu sao lúc đó...tim mình đập nhanh lắm.

................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                           Ngày...tháng...năm...

Mình phát hiện ra, Rikimaru cũng có nhiều điểm tốt đấy chứ.

Lúc nói chuyện siêu đáng yêu này, cười lên cũng siêu đáng yêu này. Còn nữa, khả năng biên đạo và kỹ thuật nhảy phải gọi là đỉnh của đỉnh. Sao mà nghĩ ra nhiều động tác hay thế nhỉ? Mình cũng muốn dùng mấy động tác đó.

Vừa đẹp trai lại cool ngầu, thảm nào nhiều fangirl thế. Mình mà là con gái mình cũng...

Haha, cái gì vậy trời, không phải vậy đâu nha...

Mai còn phải thu âm, mình đi ngủ sớm đây.

P/s: Thích nghe Riki hát nhất!

...................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                           Ngày...tháng...năm...

Chiều nay không có lịch tập nên cả nhóm rủ nhau đi mua sắm. Vì vóc dáng mình khá to nên hơi khó chọn đồ, lượn qua lượn lại mấy cửa hàng cũng không tìm được bộ nào ưng ý.

Được một hồi thì Minh Quân và Lãng Di kêu đói. Bọn họ chạy qua tiệm kem, để lại mỗi mình và Riki. Anh ấy đang chọn áo khoác, mình ngồi đợi một bên.

Đang yên lành thì một tên nhóc đi vào cửa hàng, vừa nhìn thấy Riki đã gọi ý ới.

"Sensei! Sensei ơi!"

Anh ấy còn chưa kịp phản ứng cậu ta đã lao tới. Ngay tức khắc, mình đứng lên chắn trước mặt, khiến cậu ta giật mình lùi lại. Nếu quen biết thì chào hỏi là được rồi, cần gì lao như tên bắn vậy, nhỡ xô Riki ngã thì sao. Từ phía sau, anh ấy nghiêng đầu chào cậu ta. Hóa ra tên kia từng học lớp vũ đạo của Riki, cũng khá có tiếng trong giới dancer.

Hai người họ đứng hỏi han nhau một hồi. Lúc anh ấy giới thiệu mình là thành viên cùng nhóm, tên đó liếc mắt một cái, còn cố tình hỏi.

"Ôi, đây chẳng phải Uno Santa sao? Quán quân thế giới giờ cũng muốn làm idol rồi, haha!"

Hừ! Nếu không phải người quen của anh ấy, mình đã giã cho hắn một trận.


Nhật Ký Của Uno Santa [Sanri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ