Chương 8

325 31 1
                                    

Nhật ký Santa_dance                                        Ngày...tháng...năm...

Suốt buổi tập hôm nay, Riki cư xử cứ là lạ. Đến cuối giờ, anh ấy tự nhiên gọi mình lại.

"Ano, chuyện hôm qua...xin lỗi em."

"Chuyện gì cơ?" Mình còn đang ngơ ngác.

"Hôm qua, lời của cậu nhóc đấy, em đừng để ý nhé. Dù là street dance hay idol, thì Santa, đều có thể." Nói xong còn vỗ nhẹ vào vai mình.

Đây là...đang quan tâm mình sao? Sợ mình buồn nên mới nói như vậy. Cái người này, cũng có lúc dịu dàng đến thế. Anh ấy thực sự tin rằng mình có thể làm được.

Thật ra, từng có lúc mình nghi ngờ lựa chọn này. Nhưng bây giờ mình quyết tâm rồi. Riki nói được thì chắc chắn được. Mình sẽ không làm anh ấy thất vọng đâu!

..................................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                          Ngày...tháng...năm...

Haiz! Nói thì nói như vậy, nhưng mình cũng chẳng nắm chắc được tương lai. Nhóm đã ra mắt được một thời gian rồi, nhưng fan còn chưa đến 100 người.

Là do nhạc của chúng mình không hay, vũ đạo không đẹp mắt, hay là do bọn mình quá vô vị đây?

Hôm trước mình nằm mơ, đứng trên sân khấu lớn, có rất nhiều khán giả hò reo cổ vũ, bên cạnh là Riki đang mỉm cười. Giấc mộng đẹp thật! Nhưng khi thức dậy, mình lại thấy hơi buồn.

Nhỡ đây sẽ mãi chỉ là giấc mơ thì sao?

.........................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                        Ngày...tháng...năm...

Giáng sinh sắp đến rồi! Nhóm mình vừa quay một clip mừng giáng sinh để tăng tương tác với người hâm mộ. Cũng không có gì đặc biệt nếu mình không bốc trúng câu hỏi đó.

"Trong các thành viên, hãy chọn 1 người làm anh trai, làm em trai và làm người yêu."

Đọc xong mà mình chỉ biết cười gượng. Cuối cùng thì chọn Lãng Di làm anh, Minh Quân làm em. Nhưng...thế thì còn mỗi Riki!

Lúc đó anh ấy cứ nhìn rồi cười "Hờ hờ". Có phải do thấy mình kỳ cục quá không? Vậy nên mình ngay lập tức nói.

"Không thể nào! Riki không đời nào là người yêu của em đâu!"

"Vậy còn anh thì sao?" Anh ấy bất ngờ hỏi lại.

Mình cố gắng nghĩ ra một câu hỏi tương tự. Nhưng là lựa chọn giữa thú cưng, người mình sẽ kết hôn và bạn cùng phòng. Cũng không hiểu sao mình lại đặt câu hỏi đó. Chẳng ngờ được anh ấy chọn "đối tượng kết hôn" là Lãng Di.

Hừ! Vậy để tôi chúc hai người trăm năm hạnh phúc nha. Ghét thật sự luôn.

May là lúc sau anh ấy quay xe gọi mình là Soulmate đấy!

Soulmate, soulmate! Nghe cũng không tệ nhỉ? ^.^

...................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                          Ngày...tháng...năm...

Tình hình dịch bệnh ở Nhật vẫn chưa ổn nên giáng sinh năm nay cũng buồn hơn mọi khi. Trong lúc chọn quà cho người thân và bạn bè, mình tìm được một chiếc mũ len rất hợp với Riki. Anh ấy đội nó hẳn sẽ vô cùng đẹp trai.

Đã là ông già noen thì phải đến tận nơi để phát quà chứ nhỉ? Vậy nên mình đã tới nhà anh ấy. Nhấn chuông mấy lần nhưng chẳng thấy ai ra mở cửa, gọi điện hay nhắn tin cũng không được. Mình lo anh ấy xảy ra chuyện, nên mới đập cửa gọi lớn. Kết quả là bị mấy người hàng xóm nói cho một trận.

Hôm nay là giáng sinh mà, có thể anh ấy đi chơi với bạn rồi. Nghĩ vậy nhưng mình vẫn đứng trước cửa đợi, thật sự muốn gặp Riki mà.

May mắn cuối cùng anh ấy cũng về. Nhìn thấy mình thì rất ngạc nhiên.

"Santa...sao em lại ở đây?"

"Em là Santa Claus. Em mang quà đến cho anh!"

Mình cố vẽ ra một nụ cười, dù dứng dưới cái thời tiết này cả người như đông cứng luôn rồi.

................................................................................................

Nhật ký Santa_dance                                        Ngày...tháng...năm...

"Hắt xì!"

"Santa, uống chút nước ấm đi."

Trong góc phòng của anh ấy đặt một cây thông bé xíu. Dưới ánh sáng lung linh của mấy ngọn đèn trang trí, Riki lấy một chiếc chăn nhỏ cho mình đắp. Anh ấy mỉm cười nói rất thích chiếc mũ mình tặng, còn đội thử rồi ngắm nghía trước gương.

Sao mà đáng yêu quá vậy!

Anh ấy cũng đưa mình một gói quà, nói là về nhà mới được mở. Chắc lại xấu hổ đây mà.

Mình và Riki ngồi nói chuyện suốt đêm. Cũng chẳng biết đào đâu ra nhiều chuyện để nói như vậy. Nhưng cả hai đều rất vui vẻ. Mình cảm thấy có thể kể hết mọi chuyện cho anh ấy nghe, thật đấy!

Nhưng mình lại có một bí mật...

Nhật Ký Của Uno Santa [Sanri]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ