Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Đây là lần đầu tiên Riki chủ động bắt chuyện sau khi cả hai xảy ra tranh cãi. Đáng lẽ mình nên vui mới đúng.
"Tại sao, em lại không tham gia?"
Mình đứng trước gương tập nhảy, thì Riki ở phía sau lên tiếng. Qua gương, mình có thể thấy anh ấy đang chậm chạm bỏ đồ tập vào túi, chuẩn bị ra về.
"Cuộc thi đó không hợp với em. Anh cũng nghe họ nói rồi đấy."
"Anh không quan tâm họ nói gì. Đây là cơ hội mà em, anh, chúng ta phải nắm lấy!" Anh ấy bỏ đồ trên tay xuống, nhìn qua chỗ mình.
"..."
"Xin lỗi vì đã đẩy anh."
Dẫu biết chẳng ích gì, nhưng vẫn lỡ miệng nói ra.
"..."
"Từ nay chuyện của em, anh đừng xen vào nữa." Mình quay về phía cửa, muốn chạy trốn khỏi ánh mắt ấy.
"Là vì anh sao." Câu hỏi đột ngột của Riki khiến mình giật thót. Sợ rằng bí mật kia bị anh ấy nhìn thấu.
"Có phải, em ghét anh?"
Hóa ra vẫn chưa phát hiện. Nhưng tại sao chẳng thấy nhẹ nhõm, ngược lại, tim có chút đau.
Không chịu nổi nữa, mình cứ thế chạy ra khỏi phòng, cứ chạy mãi, chạy mãi. Chẳng biết trong bao lâu, nhưng khi trở lại, Rikimaru đã đi rồi. Trong căn phòng trống trải, mình đổ ngục xuống sàn, nước mắt cứ thế tuôn trào, giống như cơn mưa dữ dội ngày hôm đó.
......................................................................................................
Nhật ký Santa_dance Ngày...tháng...năm...
Mọi chuyện kết thúc rồi. Sớm thôi, sẽ chỉ còn lại mình.
Không được cùng nhau biên đạo hay nhắn tin thâu đêm. Không được thấy nụ cười dễ thương nhất thế gian. Không được ngắm dáng hình bé nhỏ nhưng kiên định của ai đó.
Mình cũng từng nghĩ đến việc nói ra tất cả, thậm chí còn tưởng tượng vô số lần. Nhưng chẳng có thứ gọi là Happy Ending đâu. Rồi Riki sẽ nhìn mình bằng ánh mắt gì chứ?
Hahaha, Soulmate rồi cũng trở thành người dưng thôi. Đó là cái giá phải trả cho cảm xúc sai trái của mày. Đúng không Santa?
...
Giờ mình sẽ đến công ty để nói với chị quản lý về quyết định của mình.
Tạm biệt, Rikimaru.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Của Uno Santa [Sanri]
FanfictionCP: Santa x Rikimaru - Sanri - Tán Tựu Hoàn Liễu Thể loại: Nhật ký, thanh xuân, ngọt sủng, niên hạ, 1x1. Tác giả: Polaris Nội dung: Chuyển biến tâm trạng của "quán quân thế giới" Uno Santa từ lần đầu tiên gặp mặt "đối thủ" của mình cho đến khi cùng...