• 𝕮𝖍𝖆𝖕31 • ba tháng tập luyện

1.5K 72 2
                                    

TẠI MỘT NƠI NÀO ĐÓ TRÊN MAGNOLIA....

Có 1 người trong song long đang ngồi ôn lại quá khứ, kẻ im lặng nãy giờ mới chịu mở miệng

"Đừng có lảm nhảm về quá khứ nữa, Sting"

"Rồi rồi"

"A ĐÂY RỒI"

Chợt có 1 ông chú vương cung lên bắn về phía một người nam nhân tóc đen nhưng cậu nhóc tóc vàng đã kịp thời bắt lấy mũi tên đó rồi bỏ vào miệng nhai luôn. Cậu nhóc ấy hít một hơi thật sâu rồi phóng ra một lượng ma thuật cực lớn từ miệng, mảnh đất dưới chân cũng bị biến dạng.

"Ôi trời, mình già thật rồi có vậy thôi mà cũng trượt nữa"

"K..không lẽ hai ngươi chính là Song long của Sabertooth? Người là Bạch Long Sting, còn bên kia là Ảnh Long Rogue...."

Ông chú ấy sợ hãi đến độ phải co giò bỏ chạy, Sting thốt ra những lời nói khinh miệt chế giễu

"Nè nè chạy gì nhanh dữ vậy? Tính bỏ mặt đồng đội của mình luôn sao? Đúng là thứ rác rưởi"

"Yé ye, coi kìa Sting lại ra vẻ nữa rồi"

"Lector, Frocsh hai người đã đi đâu vậy?"

Sting cúi người xuống hỏi

"Tớ và Frocsh chỉ đi dạo một chút thôi, mà Sting nè cứ với cái đà này thì cả Hoả Long, Thiết Long, Thiên Long thậm chí là cả Thủy Long cũng không có cửa đánh thắng cậu đâu!!"

"Cậu nói thật sao?"

"Tất nhiên rồi!"

Sting và Lector đập tay với nhau, họ quay người bỏ đi sau khi dọn dẹp xong những kẻ rác rưởi.

Hiện giờ đây cả nhóm gồm: Erza, Lucy, Wendy, Juvia, Levy, Jet, Droy, Natsu, Gray, Haru, Happy và charla đang có mặt trên tại bãi biển rộng mênh mông tuyệt đẹp. Đây đúng là Thiên đường cho việc tập luyện. Bờ cát vàng óng trải dài, những cơn sóng biển thi nhau nhấp nhô nhẹ nhàng theo nhịp điệu. Thật yên tĩnh biết bao....

Các nhóm còn lại như: Lôi thần tộc, Mira-Lisanna-Cana-Elfman, Gajeel và Lily thì đã chia nhau ra đi những nơi xa xôi để tập luyện riêng bên chính đồng đội của mình. Laxus, Gajeel với Mira có thể sẽ rất nhớ cô nhưng có nhớ cách mấy cũng phải chịu, khi nào họ về sẽ thể hiện cho Lucy thấy thành quả luyện tập của chính mình.

"Chà chà trong những ngày đầu hãy cứ tự nhiên chơi hết mình, quậy hết sức, ngủ thả ga~"

Erza nhảy cái tủm xuống biển chơi trò tạt nước với Lucy và Juvia.

Wow chị Erza tận hưởng hết mình luôn kìa_Droy nhận xét

Bên kia cũng vậy kia kìa_Jet chỉ tay qua Natsu vs Gray

Hai người này hiện đang thi thố đủ kiểu với nhau, chẳng hạn như thi bơi, ăn, xây lâu đài cát còn có cả phơi nắng cho da đen chơi vậy đó

Về phần các cô gái hiện đang chơi rất vui vẻ, riêng Wendy thì đang bận rộn với sấp tài liệu mà Grandeeney đã giao phó nó cho cô bé.

(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ