• 𝕮𝖍𝖆𝖕15 • Lôi thần tộc

1.5K 92 4
                                    

Dạo này cô đang trong tình trạng thiếu TIỀN trầm trọng, cô đã nợ bà chủ nhà tổng cộng hết 3 tháng tiền nhà rồi giờ mà còn hẹn thêm thì thế nào bả cũng đạp mình ra ngoài ghế đá ngủ cho coi. Thiệt đúng là một ngày xui xẻo mà. Cô bước ra từ hội Fairy đi về dọc qua con sông, cô đi trên bục nhẹ nhàng từng bước nếu không thì đã rớt cái tủm ở dưới đó rồi. Chợt có một anh lái đò duyên dáng lướt qua chọc ghẹo.

"Nè cô em xênh đẹp ơi, đi một hồi coi chừng trượt chân té xuống sông đó nha"

Dứt lời cô vấp con kiến xém té thiệt may mà có Haru nắm chân cô lại. Hôm nay đúng là đen đủi mà, cô quay qua chửi rủa ông nội lái đò

"ĂN GÌ MÀ MIỆNG XUI DỮ VẬY CHA NỘI"

Cuối cùng thì cũng đến nhà, cô liếc ngang liếc dọc xem động tĩnh, thiệt tình nhà của cô mà cô còn phải thấp thỏm rình rập như ăn trộm như vậy đó. Xác định không có ai đột nhập cô bung chiếc áo hai dây màu hồng cùng chiếc váy ngắn màu đen ôm Haru nhảy vọt vào nhà tắm.

"Đúng là thoải mái mà"

Cô nằm thư giản trên làn nước nóng đang bốc hơi nước, cảm giác này phải nói là tuyệt trên cả tuyệt vời. Ngâm trong đó cỡ 1 tiếng cô cũng chịu bước ra thay bộ đồ ngủ tay dài màu hồng nhạt rồi nhảy lên giường nằm. Cô chợt đúng trúng cái gì đó rồi kéo giật ra, Natsu từ trong mền trườn xuống làm cô một phen lòi con mắt.

"N-A-T-S-U"

Cô gặng từng chữ nhưng cậu vẫn không phản ứng, Haru kêu cô rồi chỉ cái mền đang động đậy.

"Ủa sáng rồi sao, chào buổi sáng nha Lucy"

Happy vẫy vẫy tay ra cửa sổ, Lucy cười hiền dịu rồi nổi gân trên trán.

"Thứ nhất đây là nhà tui, thứ hai là tui đang đứng ở bên này và thứ ba đây là giường của tui"

Cô lườm qua Natsu thì thấy cậu hơi nhăn mặt, cô quay qua thì thầm với Happy

"Nè Happy, cậu ta có sao không vậy"

"Không đâu, chắc đây là tác dụng phụ khi cậu ấy ăn sấm sét của Laxus đó"

Cô trố mắt ra nhìn nhìn

"Laxus á hả?"

"Aye, cậu ấy đã từng thách đấu với Laxus và thua ngay lập tức luôn"

Miệng cô cong lên một đường hoàn hảo

"Bộ Laxus mạnh đến vậy sao, Natsu mà cũng..."

Happy gật gật đầu rồi nói tiếp

"Aye anh ta mạnh vô đối luôn, A nhưng Erza và Mystogan hai người đó cũng mạnh không kém, Mira cũng từng là một người rất dữ dằn đó người ta gọi chị ấy là ma nhân"

"Chị Mira sao"

Cô bắt đầu tưởng tượng ra cảnh đó, Happy liệt kê thêm

"Nếu Fairy tail mà tổ chức cuộc thi đấu thì không biết ai sẽ thắng nữa đây,ngoài ra còn có Gray Elfman GajeelJuvia cũng khá là mạnh nữa"

Cô cười cười xách Happy lên rồi để ngoài cửa sổ

"Rồi rồi rồi ai cũng mạnh hết rồi giờ tạm biệt ngày mai gặp lại ha rồi bái bai ha"

(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ