Lucy được Erza bế đi vào phòng y tế nhưng cô lại muốn xem trận đấu kế tiếp nên Erza chỉ đành chiều theo ý cô.
"Mà nè, em không vào phòng y tế cũng không sao chứ? Chị thấy chân của em..."
"Em không sao đâu mà, em có thể tự hồi phục như này nè"
Cô đưa hai đôi chân lên, hoàn hảo không có một vết phỏng nào từ trận chiến lúc nãy. Đến cả Erza còn ngạc nhiên, cô đung đưa chân ngồi trên bục khán đài, cả hội đều chạy ùa lại ca ngợi cô.
"Cháu đấu tốt lắm Lucy! Thật không hổ danh là đệ tử của người mạnh nhất trong truyền thuyết"
Makarov giơ ngón cái ra, cả thành viên của hội cũng vậy
"Trận này cô đấu hay lắm..!"
"Đúng đó...!"
"Lu-chan cậu đỉnh lắm đó"
".....v....v....v"Cô gật đầu cười nhe răng, ôm các Exceed dụi dụi vào chúng. Các trận đấu tiếp theo đều diễn ra rất suôn sẻ, nhất là trận của Mystogan dù anh không thắng được Jura của Lamia nhưng cô vẫn luôn cổ vũ cho anh. Sau khi ngày thi đầu tiên kết thúc họ trở về và....nhậu một chầu rất hoành tráng.
"Rồi còn ai muốn chơi vật tay với tôi không hả?"
Lucy cười nhếch một cái, từ nãy giờ đã hơn 25 người thách đấu với cô nhưng đều bị hạ hết trong vòng 1 nốt nhạc. Gajeel bẻ tay răng rắc
"Thú vị đó, ê nhỏ kia tôi muốn thách đấu với cô"
Tôi nữa_Natsu giơ tay
"Này mấy đứa, làm gì thì làm nhưng đừng có phá banh chành cái quán của người ta đó"
Laxus ngồi khoanh tay, dựa ghế nói với khí chất toát ra dáng vẻ của một người anh cả trong gia đình, Gajeel quay qua xoa xoa đầu anh
"Chà, anh lo cho người khác đó hả"
Levy sợ xanh mặt chạy lại kéo tay của Gajeel ra khỏi tóc Laxus
"Gajeel đừng có giỡn mặt kiểu đó...!!"
"Nè cái tên ngốc nghếch kia! Ngươi đang dẫm đạp lên lòng tự trọng của Lôi thần tộc đó có biết không hả"
Freed tức đỏ mặt hét lên một tràn
"TOÀN BỘ LÔI THẦN TỘC CỦA LAXUS ĐÂU MAU TẬP HỢP!!"
Freed suy sụp nhìn qua chỗ Canna, Ever và Bix đang nằm vật vựa vì say rượu.
"Này...ức..tửu lượng của cô cũng khá đó..đấu với tôi không?"
Chợt có một tên lạ mặt đi đến muốn thi uống rượu với Cana, không ai ngoài Bacchus.
"Ô hô, nếu đằng ấy đã muốn đấu thì đây sẽ không từ chối đâu~"
Chỉ trong một thời gian ngắn, bàn rượu đã chất đầy những chai rỗng nằm lăn lóc khắp nơi, kết quả là Cana say bất tỉnh nhân sự nằm tại chỗ không còn biết trời trăng gì.
"Bacchus nè, bộ năm nay anh không đề cử mình để thi đấu sao?
"Hở, Erza đó sao? Tất nhiên....ức là có chứ...ban đầu tôi chỉ định ngồi ức...xem thôi, nhưng sáng nay thấy kết quả thảm hại của đội mình nên tôi đành phải....ức tham gia với tư cách...là một thành viên dự bị...ức"
BẠN ĐANG ĐỌC
(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạn
Fiksi PenggemarLucy là một sát long ma đạo sĩ hệ Thuỷ và cũng là một tinh linh pháp sư, từ nhỏ cô đã bị bỏ rơi bởi chính cha ruột của mình và được 1 con rồng tên Wazuri nuôi dưỡng nhưng vào một ngày nọ ông lặng thinh và biến mất không rõ lý do. Cô lang thang đi lạ...