Hôm nay chính là ngày Đại hội ma thuật khai mở, từ sáng sớm cả nhóm đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để bước ra đấu trường. Vị trí cao nhất là dành cho ban giám khảo, Chabati Lola, ngài Yajima và cả cựu hoa hậu Jenny. Khán giả đang rất háo hức chờ kết quả. Phía bên trong khán đài...
30 phút nữa là cuộc thi sẽ bắt đầu, cả nhóm tận dụng thời gian ghé qua phòng y tế thăm Wendy
"Em.. em....xin...lỗi...hức hức.... chúng ta....đã cố gắng.... hức hức.. rèn luyện nhưng em...lại không thể tham gia hức hức..."
Cô bé trùm mền kín mít mà khóc, mặt ai nấy cũng căng thẳng khi cô bé khóc.
"Anh...Elfmen...xin anh hãy thay em... hức hức...cố gắng dành vinh quang..hức cho hội của chúng...ta"
Wendy nấc từng tiếng, Elfmen cười nhẹ rồi gật đầu
"Em cứ giao hết cho anh, nam nhi nói là làm!!"
"Được rồi, mau đi thay đồ rồi ra đấu trường đi"
Bà Porleysica phất phất tay, cả nhóm gật đầu rồi rời khỏi phòng y tế. Bà nhẹ nhàng an ủi Wendy làm cô bé vui trở lại. Phía bên trong lối ra đang có 5 thành viên đang mặc y phục của Fairy tail đứng nói chuyện. Natsu giơ cánh tay phải lên
"MỌI NGƯỜI TIẾN LÊN THÔI!"
Nhóm Natsu từ từ bước ra trong bóng tối, ông MC chuyên bán tóc giả cầm mic lên hét to
"MỜI CÁC TUYỂN THỦ BƯỚC RA SÀN ĐẤU, ĐẦU TIÊN LÀ ĐỘI ĐỨNG HẠNG 8 FAIRY TAIL"
"LIỆU HỌ CÓ THỂ LẤY LẠI ĐƯỢC VINH QUANG TRONG QUÁ KHỨ HAY KHÔNG?"
Natsu giơ tay lên cao nhưng hầu hết các khán giả đều chê bai, thậm chí là còn đuổi nhóm Natsu đi về nhà ngủ.
Không phải chứ?_Natsu mặt mày nhăn nhó
Lucy khoanh tay với vẻ mặt xinh đẹp điềm tĩnh, cô thừa biết chuyện này thế nào cũng sẽ xảy ra theo lời ngài hội trưởng nên cũng không bất ngờ gì mấy.
Các khán giả tạm ngừng chê bai vì bị hút hồn bởi nhan sắc lẫn ngoại hình của cô gái tóc nắng duy nhất trong đội, hàng chục thanh niên trên khán đài còn phải nhìn cô với ánh mắt khao khát, rạo rực muốn được nhìn cô rõ hơn trong bộ chiến phục quyến rũ ấy.
Phía trên khán đài Fairy tail..
"THẢ RA MAU LÊN, TÔI SẼ MÓC HẾT MẮT BỌN CHÚNG. SAO CHÚNG DÁM NHÌN TIỂU THƯ VỚI ÁNH MẮT NHƯ VẬY !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạn
FanficLucy là một sát long ma đạo sĩ hệ Thuỷ và cũng là một tinh linh pháp sư, từ nhỏ cô đã bị bỏ rơi bởi chính cha ruột của mình và được 1 con rồng tên Wazuri nuôi dưỡng nhưng vào một ngày nọ ông lặng thinh và biến mất không rõ lý do. Cô lang thang đi lạ...