• 𝕮𝖍𝖆𝖕20 Thế giới Edolas (p2) •

963 65 0
                                    

"cậu không phải là Natsu ở Edolas sao?"

Hiện cả hội đang tra khảo một người với vẻ mặt vô cùng hình sự, Lisanna nghe cậu kể mà chạy ra ngoài đóng cửa cái rầm thật lớn. Phải chăng là đã có chuyện gì xảy ra với cô ấy hay sao?

"Nè, mọi người hãy chỉ đường đến kinh đô đi"

Tất cả trố mắt nhìn Natsu và khuyên ngăn cậu

"Không được đâu"

Wendy Edolas lên tiếng can lại

"Wendy bé bỏng à, em có cố gắng cỡ nào thì em cũng không thể đến đó được, em hãy ngăn cậu ấy lại đi"

"Nhưng dù là vậy thì em cũng không thể bỏ mặt mọi người ở hội Fairy tail được"

Wendy đáp lại với tinh thần quyết tâm, tất cả nhìn nhau rồi cũng chỉ đường cho Natsu và Wendy. Lucy Edolas cũng căn dặn cậu rất kỹ lưỡng khi đến nơi đó.

"XUẤT PHÁT"
"RÕ"

Natsu, Wendy, Charla và Happy chào những ngườu trong hội rồi mở cửa rời đi. Đi giữa đường thì anh thấy có một con sinh vật lạ nên muốn bắt về để đem tặng cho Lucy.

"Ô hố, con này lạ quá nè Happy, lại đây bắt phụ tôi đi"

Natsu nhảy theo con cóc màu hồng nam tính nhưng bắt phát nào thì lại trượt phát đó. Charla bất lực nói

"Chúng ta đến đây là để cứu mọi người chứ không phải để chơi đâu cái tên kia"

Đang đuổi bắt hăng say thì có một con cóc khác nó lớn gấp 10 lần con hồi nãy. Natsu dùng tiếng gầm của hoả long nhưng cậu lại quên mất là ở Edolas không sử dụng được ma thuật. Cậu bỏ hai đôi dép ở lại liều mạng chạy.

"XEM ĐÂYYY"

*BỐP*

Con cóc sợ hãi bỏ chạy, Natsu thở hồng hộc quay đầu lại nhìn.

"Chị Lucy Edolas"

"Cô đến đây làm gì vậy?"

Cô phủi phủi tay mặt nhìn Natsu mà hơi đỏ một chút.

"Không phải là tôi lo cho mấy người, đến đó mà không có vũ khí trong tay bộ mấy người muốn tự sát sao?"

"Ờ vậy cảm ơn cô bà chằn Lucy"

"Cảm ơn chị chằn Lucy"

Cô nổi gần trên trán mà bay lại hành quyết Natsu. Wendy sợ đổ mồ hôi tay chân bủn rủn. Tốt nhất là không nên chọc Lucy không thì sẽ ăn đòn mất.

CHỖ GAJEEL....

Cô và hắn đã tách nhau ra để đi tìm khối Lacrima cho dễ, hắn đặt chân vào thị trấn thì không may bị lạc đường. Hỏi những người xung quanh thì ai cũng làm lơ mà mặc kệ hắn.

"Mấy cái người này bị làm sao vậy, hỏi đường có một chút mà đã chảnh choẹ rồi"

Có 3 tên bụng bự nhìn Gajeel rồi cười cười nửa miệng. Nhìn thôi cũng đủ hiểu rồi, xui cho chúng là hiện giờ hắn cũng đang rất ngứa tay.

(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ