Bộ ba Natsu, Lucy, Gray cùng nhau rón rén chạy ra khỏi nơi căn cứ của Avatar để tránh việc truy đuổi của bọn chúng. Cô nhanh chân đá bay cánh cửa tẩu thoát ra ngoài.
"Haru nhanh lên"
Nghe tiểu thư của mình gọi, chú Exceed ấy lập tức biến hình thành một con mèo lớn cúi xuống để cô nhảy lên. Dù đang mặc váy nhưng cô vẫn bay lên rất hăng
"Natsu, Grayy mau đi thôi"
"Màu trắng à?"
"H...hình như là vậy..."
Hai thanh niên kia đỏ mặt thì thầm to nhỏ với nhau, Gray nhăn mặt cốc vào đầu Natsu bảo cậu
"Mày biến thái vl, tao mà méc bà chị Erza là mày tới công chiện với bả"
"Mày làm như có mình tao dòm vậy"
Cả hai túm tóc nhau giật giật rồi quánh lộn trước căn cứ của bọn chúng, Lucy hít vào một hơi
"Ồn ào quá"
Natsu và Gray bắt đầu rén, lập tức bay lên hai con sinh vật lạ rồi cưỡi đi một lượt.
"Gray...chuyện hồi nãy xin lỗi cậu"
"Không đâu, bị kỷ luật bởi một cô hầu gái xinh đẹp cũng không tệ"
Gray cười xoa xoa vào bên má bị tát lúc nãy, cô ngại ngùng không biết đây là khen hay trêu chọc nữa. Chợt Natsu chen vào giữa phá tan cuộc nói chuyện sặc mùi giấm chua ấy.
"Không đi sẽ bị muộn đó"
"Ơ"
---------------------------Những tên cốt cán của Avatar mang theo một đội quân lớn đứng từ xa nhắm vào một thành phố nhỏ, ra lệnh.
"Mau thanh tẩy bọn chúng đi"
"RÕOO"
Đội quân ấy chạy về phía thành phố, áo giáp sắt leng keng va chạm vào nhau hoà vào với khói bụi. Chúng chợt dừng lại khi thấy có ba người nào đó đứng chắn trước cửa.
"Muốn vào đây thì phải bước qua xác bọn ta trước đã"
Gray cúi thấp xuống tay chuẩn bị dùng ma thuật tạo hình, Natsu nổi lửa lên la hét
"Ta nóng lên rồi đó"
"Chúng chỉ có ba tên mà thôi, chúng ta hãy áp đảo bằng số lượng, LÊN NÀO"
Chúng cắm đầu xông vào, cặp bài trùng Gray và Natsu nhảy lên xử lí nhanh gọn ở hai phía, tranh thủ câu giờ cho Lucy dựng kết giới.
"Bát quái nhị thức ấn, KHAI"
Cả một thành phố lập tức được bao bọc bởi một cái bát quái, khó mà xâm nhập vào bên trong. Xong việc của mình cô đảo mắt đếm số lượng địch thủ trong đầu.
"Tất cả mau nhắm vào con hầu tóc vàng đằng kia, nó là điểm yếu của hai tên ma đạo sĩ"
"Dù nó là ma đạo sĩ đi chăng nữa thì cũng chỉ là một con đàn bà yếu đuối, một mình sao mà chống trọi lại một đội quân chứ hahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạn
FanficLucy là một sát long ma đạo sĩ hệ Thuỷ và cũng là một tinh linh pháp sư, từ nhỏ cô đã bị bỏ rơi bởi chính cha ruột của mình và được 1 con rồng tên Wazuri nuôi dưỡng nhưng vào một ngày nọ ông lặng thinh và biến mất không rõ lý do. Cô lang thang đi lạ...