Mọi người đang tập trung trước sân của hội Fairy tail và kể các thành quả đã đạt được trong 3 tháng qua. Thời khắc quyết định thành viên cũng đã đến, ông đứng trên cái bục thông báo.
"E hèm, 5 người được chọn để tham gia là.... Natsu, Gray, Erza"
Natsu vui mừng múa máy tay chân
"Phải vậy chứ"
"Chỉ còn 2 người nữa thôi"
Cả hội nháo nhào, xôn xao mong chờ câu trả lời của hội trưởng. Ông dừng lại một chút rồi nói tiếp
"2 người tiếp theo là....Lucy và Wendy"
"HẢA"
Cả hai cô gái đồng thanh hét lên, cô bé Wendy vội từ chối nhưng ông không đồng ý. Juvia núp sau tường khóc ròng
"Huhu Juvia phải xa cách với Lucy sao? Không chịu đâu"
"MỌI NGƯỜI NGHE ĐÂY, ĐẠI HỘI MA THUẬT LẦN NÀY CHÍNH LÀ CƠ HỘI HOÀN HẢO ĐỂ CHÚNG TA LẤY LẠI DANH TIẾNG VỐN CÓ CỦA MÌNH, CHÚNG TA SẼ CỐ GẮNG CÙNG NHAU ĐỂ ĐÁNH BẠI HỘI MẠNH NHẤT FIORE HIỆN NAY CHÍNH LÀ SABERTOOTH !! TA SẼ CHỨNG MINH CHO CẢ FIORE THẤY HỘI FAIRY TAIL CỦA CHÚNG TA CŨNG LÀ MỘT HỘI PHÁP SƯ MẠNH NHẤT !!"
Erza giơ tay lên tuyên bố, cả hội vỗ tay nồng nhiệt cho cô nàng. 1 tiếng sau, nhóm Erza đã có mặt tại thị trấn nở hoa Crocus, và hiện giờ Natsu, Gray, Lucy, Wendy đang nằm ở dưới đất vì mệt mỏi. Erza lắc lắc đầu
"Trời ơi mấy đứa, làm gì mà nằm dài dưới đất vậy hả?"
"ERZA"
Makarov bên kia chạy đến vẫy tay, ông đưa cho Erza một quyển sách nhỏ nói về luật chơi của Đại hội ma thuật.
"Hội Fairy tail chúng ta phải cố gắng lên đó!"
Ông giơ tay lên cao chứng tỏ tinh thần chiến đấu của Fairy tail, mấy người xung quanh thị trận dừng lại nhìn qua nhóm Erza bàn tán
"Ê hồi nãy ông ta nói là hội Fairy tail đó hả?"
"Trời ơi là cái hội đứng bét suốt 7 năm đó"
"Fairy tail làm gì có cửa đánh bại được Sabertooth chứ!"
"....v.........v..........v..............."
Natsu siết chặt tay thành nắm đấm, Lucy vỗ vỗ lên vai cậu mấy cái vì thấy cậu tức giận.
"Bình tĩnh đi Natsu, chúng ta sẽ thể hiện cho họ thấy ngay thôi!"
"Đúng đó, miệng đời mà cứ để bọn họ cười cho đã đi"_Makarov thở dài
"Dạ, à mấy đứa nè đi chơi sao thì chơi nhưng phải nhớ là đúng 12h đêm có mặt tại đó nghe chưa"
Erza dặn dò kĩ lưỡng nhưng Lucy và Natsu chỉ gật đầu cho có. Cô nàng Erza trở về phòng đã được chỉ định để đi tắm cho thoải mái, đồng thời cô cũng chuẩn bị cho Lucy một bộ độ ngủ Pyjima.
Cô nằm bẹp xuống giường suy nghĩ một số chuyện, trong lúc đó Natsu và Lucy đang lượn lượn tùm lum đủ thứ chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạn
ФанфикLucy là một sát long ma đạo sĩ hệ Thuỷ và cũng là một tinh linh pháp sư, từ nhỏ cô đã bị bỏ rơi bởi chính cha ruột của mình và được 1 con rồng tên Wazuri nuôi dưỡng nhưng vào một ngày nọ ông lặng thinh và biến mất không rõ lý do. Cô lang thang đi lạ...