• 𝕮𝖍𝖆𝖕18 • Chàng trai kì lạ

1.4K 88 2
                                    

Từ sáng cô đã rời khỏi nhà để đến hội Fairy tail để ăn món mà cô thích nhất, đó chính là món cơm nắm chỉ tại Acnologia ngày nào cũng làm cho cô ăn nên từ lâu cô đã yêu cái món này mất rồi.

"Mira-san, Erza Natsu và Gray đâu rồi thế ạ"

Cô ngồi xuống quầy của Mira ngó xung quanh rồi hỏi, Mira cười rồi đáp

"À, nhóm Erza lên đường làm nhiệm vụ rồi em. Do không muốn làm phiền em nên họ đã đi trước rồi, còn dặn chị gửi lời xin lỗi đến em nữa đó nha"

"Dạaaa họ cũng thật là, à Mira-san cho em..."

"Một phần cơm nắm đúng không nè"

"Vâng, chỉ có Mira-san là hiểu em"

Cô cười tươi, Mira đúng là mẫu chị gái hoàn hảo mà, chỉ gọi một tiếng thì Mira đã hiểu ý cô rồi. Cửa hội cót két mở toang ra và một người nam nhân trùm khăn kín khắp cả mặt bước vào. Tất cả mọi người trong hội đều ngã ngửa ra nằm ngủ nhưng Mira và Lucy hình như không bị tác động nhiều bởi ma thuật của Mystogan , Mira cười hiền chào hỏi nhẹ nhàng nhưng người nam nhân ấy chỉ gật đầu chào lại rồi liếc qua Lucy với gương mặt đỏ như trái ớt ở sau lớp khăn bịt mặt.

"M...Mystogan..."

Mira gật đầu rồi kể thêm

"Đúng vậy đó, nhưng cậu ấy trầm tính lắm, không thích tiếp xúc với ai cả. Nhưng cậu ấy chính là ma đạo sĩ cấp S của Fairy tail đó không thua kém gì Erza hoặc Laxus đâu. Mà trong hội chưa ai thấy được khuôn mặt của cậu ấy cả thật đúng là bí ẩn~~~"

"Tò mò thật ha chị Mira-san"

"Đúng đó"

Lucy run run vừa nhai vừa đỏ mặt làm Mira tò mò, thật ra mọi chuyện là vầy...

HỒI TƯỞNG...

"Nè plue em lại ăn vụng kẹo của chị nữa sao, cả Haru nữa đó là món Dango của chị"

Lucy đau đầu chống hông nhìn rồi thở dài, cô để Haru nằm trên đầu rồi ôm Plue đi ra ngoài. Vừa ra khỏi cửa là thấy ngay Mystogan.

"Ủa hình như anh là..."

Người nam nhân ấy không nói gì mà chỉ cất bước đi, Lucy hơi bực vì anh làm lơ mình.

"Nè Mystogan anh đi đâu vậy"

"Đi...dạo"

Mystogan chỉ nói 2 chữ rồi biến đâu mất tiêu, cô chạy đi tìm thì thấy anh đang ngồi ở gần bờ sông ngay dốc thảm cỏ. Cô vỗ nhẹ vai anh rồi đưa trái táo ra cười nhe răng.

"Nè, anh ăn đi"

"Pùn pún"

"Yare"

Cô ngồi ngay kế bên anh rồi trò chuyện nhưng anh chỉ lặng thinh rồi nhìn quả táo đỏ mà cô đưa.

"Nè Mystogan, anh nói gì đi"

Cô nhai táo chống cầm xoay qua hỏi, nhưng nhận lại vẫn là sự im lặng. Anh quay qua chỗ khác kéo khăn bịt mặt xuống rồi cắn trái táo. Cô thì do tò mò nên nghiêng qua nhìn, lúc này cô trượt chân rồi kéo luôn cả Mystogan theo

(𝑭𝒂𝒊𝒓𝒚 𝒕𝒂𝒊𝒍)『 𝗔𝗹𝗹 𝘅 𝗟𝘂𝗰𝘆 』Trên cả tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ