Part-7

8 0 0
                                    

"kung ako nalang sana ang iyong minahal di ka na muling mag iisa, kung ako nalang sana ang iyong minahal di ka na muling luluha pa"

Hindi po ako kumakanta. Yan yung tug-tog mula sa radio nila opert na ewan ko ba kung bakit pagdating dyan sa kanta na yan e, lalo nya pang nilakasan yung radio e, halos mabingi na ako e, nakakayamot lang e, i, o,-

"TABAAAA...

"U-lol ay! taba! ano ba?

"hahahaha.. oo alam na namin na mataba ka wag mo nang isigaw pa!. Sabi ni ange habang pa ngisi-ngisi lang sakin.

Inirapan ko lang sya saka naupo dito sa aming munting tambayan. Dinukot ko muna yungcellphone ko bago ako maupo mahirap na baka masira pa. Mahal kaya neto.

Saktong pagkuha ko naman ay bigla itong tumunog.

From: Black heart

"goodmorning..

----

"san ka?

----

"may ginagawa ka ba?

Anong trip neto? Piling close.

Babasahin ko palang sana yung ibang messege na nasa inbox ko nang bigla ulit tumunog ito.

From: Blackheart

"uy! :*...

"trip mo?

"yes nagreply sya.. :)

"baliw..

"oo sayo!.

"_"

Pinagsasabi neto? adik ba to?

"sino ka ba? kilala mo ba ako?

"ammhhh.. oo! hehee.

Tiss.. kilala daw.

"o sino ako?

"secret.. hahaha!. joke lang diba ikaw si catherine ?

"oo pano moko nakilala? sino ka ba talaga ha?

"malalaman mo rin, basta ngayon kaylangan mong malaman na gusto kita.

Waaaa... gusto daw nya ako? Napapakamot tuloy ako ng ulo.

"hoy! wag mo nga kong inuuto, at baka masipa kita kapag nakita kita!.

"weh! kaya mo?

Aba't hinahamon talaga ako nito humanda ka talaga sakin kapag nakita kita. Magta-taype na sana ako ng mga pamatay na mensahe ng biglang may sumit-sit sakin.

"pissst!. Nilingon ko sya agad at napanson ko din na ang lapad ng ngiti nya. Yung totoo? nagda-drugs na ba to?

"problema mo? bakit ka nakangiti? para kang tanga!. Pano ba naman kasi kelan lang parang ang sama ng tingin nya sakin tapos ngayon nakangiti na sya. Adik ts.

"waaaalaaa laaangngng..! Sagot nya nang hindi nawawala yung ngiti nya sa mga labi nya. Naiinlove tuloy ako. Joke.

"tss! pumunta ka na nga sa dapat mong puntahan at baka masipa pa kita, layas! Inirapan ko nalang sya saka ibinalik ang tingin ko sa cellphone kong ALCATEL ONE TOUCH. Bili kayo ng ganito maganda to.. "hala! bakit namatay? Dahil sa makulit kong katext kanina ay diko napansin na na-lowbat na pala ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sino nga ba syaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon