1. Xin Anh Yêu Em Một Đêm Thôi.

1.4K 48 0
                                    

Trầm Siêu là một viên cảnh sát nhỏ trực ở thành phố A. Hắn có một bí mật nhỏ, chính là vết sẹo nơi cánh tay bên trái khá sâu, mà vết sẹo này khi nghĩ về lai lịch của nó không khỏi làm hắn hoài niệm. Chuyện là một năm trước, hắn ở gần đường lớn giữa đêm cứu được một thiếu niên đang bị côn đồ vây lấy, vì bản thân là một cảnh sát hay là người đi đường ra tay nghĩa hiệp đều được, trong trường hợp ấy hắn đã cứu chàng trai nhỏ kia, kết quả vết sẹo này từ ngày hôm đó mà sinh ra.

Hồi tưởng lại, đám côn đồ cũng thật là vô nhân tính, năm đánh một đã đánh cho hắn chút nữa bất tỉnh, còn nặng tay chém hắn một dao ở cánh tay trái, may mắn trong lúc cấp bách có mấy chiếc xe vệ sĩ chạy đến ngay lập tức lật ngược tình huống. Trước khi Trầm Siêu vì bị mất máu ngất đi, hắn loáng thoáng nghe được tiếng gọi của thiếu niên kia, rất trong trẻo, lúc đó hắn cảm thấy cuộc đời cô nhi bươn chải của mình có kết thúc ở đây cũng rất đáng.

Nhưng cũng không đến bước như thế. Trầm Siêu tỉnh dậy ở trên phòng bệnh xa hoa, còn nhận được một khoảng tiền lớn cả đời sau xài phí cũng không hết. Bác sĩ nói hắn chỉ có mất máu và bị thương một số nơi, điều dưỡng là ổn, nằm một tuần liền xuất viện.

Lạ một cái là, người thiếu niên kia không có xuất hiện kể từ ngày hôm ấy. Trong một năm nay, Trầm Siêu lúc nào cũng hoài niệm người con trai ấy. Được rồi, hắn là người đồng tính, mà người con trai ấy mười phần xinh đẹp, làm cho hắn dù bị tặng một dao cũng nhớ thương mãi không thôi. Từ ngày ra viện hắn cũng không có nghỉ việc, ngày ngày đi làm còn xin thêm ca tối với hi vọng có thể gặp lại người con trai kia. Tiếc là một năm nay, Trầm Siêu chưa một lần gặp lại dáng vẻ người kia.

"A Siêu, ngày hôm nay tan ca làm sớm có muốn làm vài ly với anh em không?" Đồng nghiệp từ xa chạy đến vẫy gọi cắt đứt dòng suy nghĩ trong đầu Trầm Siêu, hắn ngẩng đầu nhìn qua người đồng nghiệp khéo léo từ chối.

"Ngại quá, hôm qua tôi dầm mưa nên sáng đến giờ cơ thể không được khỏe, không đi được rồi, mọi người thông cảm cho."

Người đồng nghiệp nghe vậy không làm khó dễ, lại nhìn khuôn mặt không mấy tập trung của hắn nên vỗ vai mấy cái căn dặn giữ gìn sức khỏe rồi đi. Thoáng một chút, sở cảnh sát chỉ còn lại mấy người trực ca, Trầm Siêu tiếp tục lâm vào nhớ mong khuôn mặt người con trai xinh đẹp ấy. Thật làm cho người ta muốn nâng niu chiều chuông, yêu mãi không rời.

Đồng hồ điểm sáu giờ chiều lần nữa kéo Trầm Siêu trở lại hiện thực, hắn thở dài trở về nhà gần đấy tắm rửa rồi thay một bộ đồ bình thường định đi ra ngoài ăn. Nhà hắn chỉ một mình, cô nhi bươn chải mà sống nên cứ đơn độc sống qua ngày trong căn hộ bình thường dành cho tầng lớp bình dân, hôm nay không có tâm trạng nấu nướng cho nên trực tiếp quyết định ăn gì đó rồi trở về ngủ một giấc, ngủ mơ thấy người con trai kia thì càng tốt.

Khi ăn xong đã khoảng gần 8h tối, Trầm Siêu trong màn đêm rực rỡ đèn từ từ quán ăn bình dân trong hẻm bước ra. Nhìn những cặp tình nhân qua lại xung quanh không khỏi làm cho Trầm Siêu có cảm giác cô đơn bao trùm lấy. Hắn trời cho có chút nhan sắc, lại thêm tính chất công việc bồi dưỡng ra một thân hình tráng kiện, thỉnh thoảng ở nơi làm mấy em gái học trung học hay tỏ tình với hắn, bất quá hắn không yêu thích còn gái nên chỉ đành từ chối người ta.

[Xong/18+] Tổng Hợp OneShot Tình Trai Sủng Ngọt ©ThienMyNuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ