2. Yêu Thương Sai Cách.

761 31 2
                                    

Biệt thự uy nghiêm xin đẹp vẫn như cũ, người thiếu niên xinh đẹp kia đã bị nhốt trong căn phòng lầu ba một năm nay. Một năm nay, hai ông chủ không cho ai nhìn thấy người đó, ngay cả mang thức ăn cũng tự mình mang đến cho người đó. Người làm không biết, thiếu niên xinh đẹp kia có còn sống hay không, chỉ nhìn thấy hai ông chủ một năm nay cười rất nhiều. Một thông tin duy nhất mà người làm biết chính là: chàng trai ấy tên là Khiết Nam. Một cái tên rất đẹp.

Trên phòng ngủ rộng lớn xa hoa.

"Đừng, đừng, đừng mà!"

Khiết Nam nức nở nhìn về phía hai người đàn ông đang tiến gần cậu, thân thể bị hai người này giam lại ở giữa không thể cử động, cậu chỉ biết cầu xin hai người kia. Vừa mới làm hôm trước, hôm nay nơi kia còn rất đau, cậu không muốn lần nữa bị hai người trong men rượu giày vò từ xế chiều đến rạng sáng, như thế thà chết còn hơn.

"Cục cưng nhỏ, anh hứa sẽ không làm đau em. Ngoan, đừng khóc, để anh làm em thoải mái." Tần Khải âu yếm người đẹp trong lòng, đau lòng hôn lên những giọt nước mắt của người yêu. Hắn đặt cậu nằm trên giường lớn, đưa tay xoa nhẹ thắt lưng nhỏ nhắn, trượt tay xuống hai cánh mông yêu kiều mềm mại xoa nắn, dễ dàng lột đi chiếc quần lót trắng ẩn hiện sau lớp áo sơ mi màu đen đậm mùi nam tính của chính mình, sau đó say mê cúi đầu hôn lên tiểu Khiết Nam xinh đẹp mê người đang ngủ say.

"A~" Tính cụ bất ngờ được khoang miệng nóng ấm bao bọc, dưới sự thuần phục hầu hạ của Tần Khải khiến Khiết Nam rên nhỏ, đón nhận cơn khoái cản từng đợt chạy dọc theo sống lưng. Tần Khải ngậm lấy tiểu Khiết Nam vào khoang miệng, cảm giác được nói ấy đang dần cương lên làm hắn sung sướng, tích cực hầu hạ đến khi người trong lòng bắn ra.

"Dừng, dừng đi, a ha~" Khoái cảm cao trào bắn hết vào miệng của người kia, cậu kiệt sức thút thít nằm trên giường nhắm mắt không muốn nhìn thấy gì. Không muốn bước tiếp theo, không muốn thứ kia tiến vào nữa, rất đau.

"Khiết Nam ngoan, mở mắt ra nhìn anh nào. Ngoan, anh sẽ không làm em đau, mở mắt để anh hôn em."

Tần Khải ngậm lấy t.inh dị.ch không nuốt xuống, hắn lui ra sau lục tìm cái gì ở tủ đầu giường. Tần Hoàng dịu dàng đi đến, anh nghiêng người nằm xuống bên cạnh Khiết Nam, ôn nhu vuốt ve khuôn mặt tinh tế xinh đẹp của cậu, vén những sợi tóc đen ra sau. Cậu mở mắt ra nhìn anh. So với Tần Khải, Khiết Nam có cảm giác an toàn dựa dẫm vào Tần Hoàng nhiều hơn, cậu chậm rãi xoay người cuộn vào lòng anh.

"Không làm nữa có được không? Em đau, rất đau, em sợ...hức!" Khiết Nam vùi vào lòng Tần Hoàng thỏ thẻ, nước mắt tràn ra thấm vào áo của anh phảng phất mùi rượu vang bí ẩn.

"Sẽ không làm. Cục cưng yên tâm, nếu như Tần Khải làm anh sẽ chặt đứt cái kia của cậu ta. Ngoan, thả lỏng để cậu ta chuột lỗi chuyện hôm qua đã làm em đau." Tần Hoàng nói rồi dịu dàng tiếp tục hôn lên cái trán trơn bóng của người yêu.

Lúc này, Tần Khải quay về cùng một lọ thuốc nhỏ trên tay. Loại này cậu biết, chính là loại thuốc gây tê, Tần Khải thường hay dùng để cậu giảm bớt đau đớn khi làm t.ình, cậu sẽ bớt khổ sở hơn mỗi khi Tần Khải tiến vào.

[Xong/18+] Tổng Hợp OneShot Tình Trai Sủng Ngọt ©ThienMyNuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ