[Câu Chuyện Mười Năm chuyển cảm hứng từ bộ truyện Chạm Tình- cùng tác giả ThienMyNuong. Chạm Tình sẽ ngưng đăng tải, chuyển loại qua oneshot.]
Quán bar xập xình ồn ào, trai gái cùng nhau điên cuồng nhảy múa, vui vẻ lắc lư theo những điệu nhạc sôi động khuấy động không gian, trên sân khấu, những cô nàng ăn mặc thiếu vải chưa bao giờ ngưng đón lấy nhận những lời khen ngợi. Trên lầu cao tầng ba, trong phòng không gian yên tĩnh, nhạc nhẹ du dương như thần tiên, bốn người đàn ông dung mạo anh tuấn xuất chúng ngồi trên ghế sofa lớn bọc da, ở giữa là chàng thiếu niên đang gót rượu vào ly mang trên môi nụ cười ôn hòa dịu ngọt.
"Chúc mừng anh Kiêu kí được hợp đồng lớn. Nào, cùng uống với em."
"Tiểu bảo bối của anh, sao lại để em đích thân gót rượu được chứ? Nào nào, để anh uống cùng em nha." Khước Kiêu mang khuôn mặt gợi cảm dễ dàng hạ gục bất kì người nào đến gần, hôm nay hắn đang rất vui vẻ, vui vẻ vì hợp đồng kết thúc thuận lợi để đi đến quán bar ôm người đẹp trong tay mặc sức âu yếm.
Còn một chuyện vui nữa, đó chính là mục đích của Khước Kiêu hắn sắp thành hiện thực, tâm trạng vô cùng kích thích: "Tiểu bảo bối của anh. Hư hư, em nói xem, lúc trước em bảo hợp đồng kia khó kí, vô cùng khó kí, em nói nếu như anh kí được nó anh yêu cầu cái gì em cũng làm có đúng hay không? Hử, bé ngoan mà giả bộ quên là không được nha, anh sẽ đánh mông."
"Em mới không có quên nha. Đúng vậy, em từng nói anh muốn cái gì em cũng theo ý của anh." Thiếu niên mười phần mê hoặc, thân thể mềm mại như không xương dựa vào người đàn ông bên phải làm nũng. Khước Kiêu vô cùng hài lòng, nụ cười treo trên khóe môi mở rộng, tay liên tục sờ cái eo nhỏ rồi trượt xuống vòng ba của thiếu niên, mê mẩn như có như không cách một lớp vải dùng tay xoa nắn.
Thiếu niên có ý tứ né tránh, Khước Kiêu biết người kia ngại ngùng liền ngừng tay, hắn chuyển qua xoa xoa cái tay trắng nõn đặt vào trong lòng. Nhịp thở của thiếu niên nhẹ nhàng, hương thơm sữa tắm tự nhiên từ da thịt trắng nõn mịn màng qua lớp quần áo thoang thoảng bên cánh mũi của Khước Kiêu, hắn say mê ngửi lấy, cuốn người vào trong tay mình ngửi ngửi lấy cái cổ non mịn thơm tho.
"Nhưng mà anh lại không nỡ, không nỡ để tiểu bảo bối trước mặt ba người này sinh ra sợ hãi ngại ngùng." Khước Kiêu cưng chiều lộ ra bộ mặt suy ngẫm, sau đó cười cười tà mị liếm môi nói tiếp: "Vào phòng làm đi hả? Em mà khóc ở đây anh không có tâm tình nào mà lên đó, lúc đó lo dỗ em, tâm trạng nào mà làm nữa."
Thiếu niên trong ngực Khước Kiêu ngẩn đầu lên, nhìn hắn rồi nhìn qua một vòng người suy nghĩ nghiền ngẫm điều gì đó. Sau đó, cậu đưa tay cầm hai ly rượu cho hai người uống, phương thức có khác, hai người vòng tay qua nhau rồi cùng nhau uống giống như rượu giao bôi, Khước Kiêu hắn rất thích, ánh mắt không che giấu sự nuông chiều chiều theo ý muốn của cậu uống sạch rượu trong tay, sau đó đoạt lấy rượu của thiếu niên một ngụm uống hết.
Uống một lúc nhiều rượu mạnh, Khước Kiêu đã bắt đầu có chút hơi say, cậu thấy hắn như vậy cũng thuận theo đưa tay gác lên cổ người đàn ông này để mặc hắn cúi xuống hôn cổ. Lúc này âm thanh trong suốt mềm mại mới lần nữa cất tiếng mang theo tiếng cười dịu ngọt:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/18+] Tổng Hợp OneShot Tình Trai Sủng Ngọt ©ThienMyNuong
Romansa©ThienMyNuong Tổng hợp mười truyện oneshot tình trai sủng ngọt viết bởi ThienMyNuong. Thể loại: Tình trai, truyện ngắn, ngọt ngào, có cảnh 18+