Người tôi yêu hả? Người yêu tôi đụng chuyện gì cũng rất dễ đau lòng, bị những câu chuyện buồn làm cho bi thương mà đau lòng, bị những sự yêu thương của tôi làm cho cảm động mà đau lòng, khiến cho tôi lúc nào cũng mềm lòng che chở cho em ấy. Nhưng mà, đó là câu chuyện của hơn năm năm về trước, còn hiện tại, em đối với em ấy tôi vừa yêu vừa hận, yêu đến mức không dứt ra được, hận đến mức không thể gi.ết đi em ấy rồi cùng nhau ch.ết chung. Con thỏ nhỏ lúc nào cùng chui vào lòng tôi làm nũng, khiến cho tôi yêu thương đến không thể dứt được, rồi đùng một cái biến mất, không một lời chia tay.Năm năm sau. Hạc Hiên em ấy đã có người tình. Tần Kiến hận đến mức không thể bóp ch.ết người đàn ông khốn kiếp kia.
Tần Kiến đã kế nghiệp gia đình bốn năm, làm tổng giám đốc tập đoàn Phúc Long, quyền lực mở rộng, công việc làm ăn dưới tay hắn càng thêm thuận lợi, chẳng bao lâu cái tên Phúc Long đã trở thành sự thân thuộc đáng kính trọng hàng đầu trước giới thương nhân. Còn Hạc Hiên, sau khi ra trường cậu làm nhân viên bảo hiểm được một thời gian thì dưới quê gọi lên báo mẹ gặp bạo bệnh khó qua, mong cậu mau quay về, đợi khi Hạc Hiên thu xếp lên lại thành phố đã là nửa năm sau, công ty bảo hiểm cũng đã cho người mới thế chỗ cậu từ lâu.
May mắn, chi nhánh Phúc Long đang tuyển dụng người làm, yêu cầu trình độ không quá khó, cho nên Hạc Hiên thành công xin được việc, cậu vừa làm nhân viên của chi nhánh Phúc Long hai năm.
Đãi ngộ của Phúc Long không hề tệ, Hạc Hiên làm hai năm đã tích góp một khoảng tiền đủ để cậu xây nhà và trang trải cuộc sống về sau. Mấy năm trước sau cơn bạo bệnh mẹ đã không còn, dưới quê giờ chỉ còn mỗi cha và em gái đang học cấp ba, cậu dự định kết thúc ba năm hợp đồng sẽ trở về quê, cùng cha già cùng em gái sinh sống và lấy vợ, một đời trải qua yên bình đầy ắp tiếng cười.
Hạc Hiên rũ mắt trở về thực tại. Cứ tưởng như vậy sẽ thuận lợi trôi qua, nhưng ngay thời điểm vừa chuyển giao năm mới, Hạc Hiên bắt gặp lại Tần Kiến đi đến khảo sát. Hắn là chủ của cậu, cũng là người từng nâng niu yêu thương cậu. Hạc Hiên nghĩ, có lẽ sau này cậu sẽ nhớ rõ ánh mắt của Tần Kiến nhìn cậu, ánh mắt lạnh lùng không cảm xúc như muốn đâm xuyên thấu cậu. Sau đó, không cần Hạc Hiên nhớ lại, ánh mắt ấy ngày nào cũng bên cạnh cậu, ghim sâu vào cậu.
Tần Kiến bắt nhốt cậu.
Chính là lúc quản lý nói cậu có bạn trai còn sắp kết hôn.
"Tần Tổng đại giá ha ha. Chi nhánh của chúng ta có cậu Hạc Hiên bên bộ phận nhân sự làm việc vô cùng siêng năng, hai năm nay cậu ấy không hề nghỉ ngày nào, năng suất làm việc rất tốt còn muốn cùng tôi tăng ca. Ây da rất cảm động. Cậu ấy cũng đã có người yêu rồi, là Hùng Lâm phòng kế toán, cậu ấy với cậu thật xứng đôi vừa lứa, chắc chắn không lâu nữa sẽ kết hôn ha ha. Ơ, tổng giám đốc? Tổng giám đốc ngài làm sao vậy?"
Ngày hôm ấy Tần Kiến sau khi nhìn thấy cậu, quản lý nói gì hắn điều không để vào mắt, ánh mắt muốn rời cũng thể rời đi nhìn Hạc Hiên. Lí trí hắn điên cuồng gào thét, ôm em ấy đi. Tần Kiến có suy nghĩ, nếu bây giờ Hạc Hiên khóc hay chạy lại ôm hắn nói rằng không muốn rời xa hắn, Tần Kiến sẽ tha thứ cho cậu, sẽ yêu chiều nâng niu như trước. Nhưng không, chỉ có đôi mắt ngỡ ngàng và cái nhìn lảng tránh. Tần Kiến làm sao chịu được sự kích động ấy? Người hắn liên tục tìm kiếm suốt năm năm nay ở ngay trước mắt không muốn nhìn mặt hắn, mà những lời của quản lý như gáo nước lạnh tạt vào tai hắn, dưới cơn thịnh nộ không thể nuốt trôi Tần Kiến đã trực tiếp vác Hạc Hiên lên vai, đi ra xe lái thẳng về biệt thự riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xong/18+] Tổng Hợp OneShot Tình Trai Sủng Ngọt ©ThienMyNuong
Любовные романы©ThienMyNuong Tổng hợp mười truyện oneshot tình trai sủng ngọt viết bởi ThienMyNuong. Thể loại: Tình trai, truyện ngắn, ngọt ngào, có cảnh 18+