‼️ WARNING ‼️
❌ FAN 1 - 5 XIN TUYỆT ĐỐI ĐỪNG VÀO ĐỌC. Đây là fic OT9, au không chịu trách nhiệm cho những ảnh hưởng và cảm xúc của fan 1 - 5 nếu vẫn đọc bất chấp cảnh báo.
❌ Phân biệt giữa các nhân vật, tình tiết trong fiction (hư cấu) và các nghệ sĩ, tình tiết thật.
❌ Nội dung rất, rất cẩu huyết, đọc kỹ các tag đã để ở phần category.
❌ Au sẽ không chịu trách nhiệm cho những trường hợp dị ứng nhưng vẫn cố đọc, lấy tình tiết hư cấu để áp lên người thật việc thật.
📛 KHÔNG REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC 📛
❗️ Chỉ đăng tải duy nhất trong group FB INTO9 Hôm nay đã tan làm chưa? và wattpad này. Wattpad sẽ cập nhật chương mới chậm hơn group 1 tuần.
BẠN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO
_____________________________
CHƯƠNG VI
NGHỈ LỄ VUI VẺ
Cả buổi sáng hôm đó các lớp học của Học Viện gần như chẳng kiếm được một đứa học sinh nào tập trung. Trong tiết Chính Trị thì chúng nó nhao nhao lên đặt vấn đề với các giáo sư về thực trạng các chiến lược hiện tại của hai phe Thái Tử và Phế Thái Tử ở Kinh Đô, trong tiết Võ Học thì chúng nó chèo kéo giáo sư đặt cửa cá cược bằng được về trận chiến chiều nay,... tiết Nhân Loại Học thì tệ hơn cả, biến thành một trận khẩu chiến giữa các phe thượng tôn bình đẳng, phản đối đạo đức giả, ủng hộ cổ hủ,... Là ngôi trường đặt sự tự do và sáng tạo của học sinh lên trên hết, các giáo sư đành phải bất lực trước tình trạng loạn lạc của đám thiếu niên hăng hái dư thừa năng lượng này. Cái trận thách đấu kia làm ơn qua sớm đi để họ còn được tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày quý giá của mình.
Còn một may mắn nữa là các nhân vật chính đều đã xin nghỉ buổi học sáng để chuẩn bị cho trận thách đấu chiều nay, nếu không thì chắc học sinh toàn trường sẽ thành mạt sắt hết mất, chẳng còn ai ở lớp để mà dạy. Không phải nhân vật chính nhưng liên quan mật thiết đến sự kiện như Vạn Lực và Vũ Đạt cũng không thoát khỏi sự vây hãm thường trực của đám đông, vậy mà cả hai lại là những học sinh hiếm hoi giữ được sự tập trung vào bài giảng, tinh thần hiếu học của hai thiếu niên này thực sự rất đáng ngưỡng mộ.
Nói đến tổ chức cá cược thì không thể không nhắc đến nhà cái mới nổi đã nhanh chóng vượt qua các đàn anh trở thành tụ điểm uy tín nổi tiếng nhất trong Học Viện của thiên tài Lẫm Mạt và người bạn thân Lưu Khương. Ngoại trừ việc xuất thân và tính trung lập của cả hai so với những nhà cái khác thì chỗ của hai người họ có thường trực mở quầy cập nhật các luồng gió đến từ nhiều nguồn tin khác nhau, kết hợp với suy luận và phân tích để cho ra tỉ lệ thắng thua sát tình hình thực tế nhất, nếu may mắn còn có cơ hội tranh luận trực tiếp với Lẫm Mạt. Hiện tại ở chỗ Lẫm Mạt thì tỉ lệ đặt cửa là 4:6, 4 cho Trương Dạ Viễn và 6 cho Liêu Nguyệt. Lưu Khương nhìn những lượt người mới không hề do dự đặt tiền và vật liệu thực hành đắt tiền vào cửa Liêu Nguyệt, cứng lưỡi lẩm bẩm.
- Uy tín của Vạn Lực lớn đến vậy sao? Này Mạt, có khi nào là người của Thái Tử thuê đến không vậy?
Lẫm Mạt vừa nhập số liệu vào sổ vừa cười hì hì.
- Người đặt thật hay đặt giả quan trọng gì, tiền thật là được. Anh đừng suốt ngày Vạn Lực Vạn Lực như vậy, không thôi hai người kia đến bắt chia hoa hồng thì mình chết đói đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic OT9] Nổi gió - Song Of The Wind
Fanfiction[FANFIC OT9] Nổi gió Author: VTA Category: ATSM, :fic YY là chính xin đừng hỏi logic:, thiết lập chế độ quân chủ, huyền ảo, bi kịch (ai rồi cũng uống máu chó thôi), loạn luân, ABO, bạo lực, chết chóc, dark, raep (tóm lại là một đống hỗn độn viết ra...