‼️ WARNING ‼️
❌ FAN 1 - 5 XIN TUYỆT ĐỐI ĐỪNG VÀO ĐỌC. Đây là fic OT9, au không chịu trách nhiệm cho những ảnh hưởng và cảm xúc của fan 1 - 5 nếu vẫn đọc bất chấp cảnh báo.
❌ Phân biệt giữa các nhân vật, tình tiết trong fiction (hư cấu) và các nghệ sĩ, tình tiết thật.
❌ Nội dung rất, rất cẩu huyết, đọc kỹ các tag đã để ở phần category.
❌ Au sẽ không chịu trách nhiệm cho những trường hợp dị ứng nhưng vẫn cố đọc, lấy tình tiết hư cấu để áp lên người thật việc thật.
📛 KHÔNG REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC 📛
❗️ Chỉ đăng tải duy nhất trong group FB INTO9 Hôm nay đã tan làm chưa? và wattpad này. Wattpad sẽ cập nhật chương mới chậm hơn group 1 tuần.
BẠN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO
_______________________________
CHƯƠNG III
PHỎNG VẤN VỚI NGƯỜI HÁT RONG
Nơi diễn ra bữa tiệc mừng tân thủ khoa là chính điện Hoàng cung Liêu Quốc, nơi nhiều năm nay vẫn được dùng để tiệc tùng nhảy múa nhiều hơn là lên triều. Chính điện với những chiếc cột trụ lớn chạy dọc hai bên được sơn toàn bộ bằng loại sơn màu trắng kem chế từ hàng chục triệu tấn hoa Cao quý hiếm, phải phí mất xương máu của cả trăm người thợ thu hoạch hoa, như một nghi thức hiến tế bày tỏ sự thành kính với thần hoa vậy, mới có thể đưa hoa được xưởng, để những nghệ nhân điều chế làm việc. Dường như trong sơn còn trộn vàng lá, vào ban ngày khi trần điện hình vòm được mở ra, ánh sáng tràn vào chan chứa trong điện, cả cung điện như bừng lên óng ánh bồng bềnh chẳng khác như nơi Thượng ở giữa những tầng mây cao vợi.
Bữa tiệc mừng tân thủ khoa của Học Viện thường kéo dài từ chiều tối tới tận nửa đêm. Tân thủ khoa, năm nay thì còn thêm cả đầu và phó bảng các khoa, sẽ nhập tiệc vào đúng 8h tối để có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị thật chu đáo vẹn toàn trước khi ra mắt Vương, Vương Hậu, các hoàng tử công chúa và triều thần. Lúc này chính điện đã được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, những chiếc đèn lồng tinh xảo cầu kỳ treo khắp nơi, thắp sáng chính điện trong ánh sáng lung linh, những dải lụa kết hoa giăng kín chân trần điện. Lúc này bữa tiệc đã bắt đầu được một lúc. Những bàn tiệc trải dọc hai cánh của điện bày đầy những món ăn cầu kỳ, những thức hiếm lạ xa xỉ, và đương nhiên không thiếu được những bình rượu lớn có thể khiến bất kỳ kẻ đứng đắn nào hóa ra một con ma men.
Trên bục cao, Vương và Vương Hậu trông như hai pho tượng, dáng người họ cao lớn đường vệ, nửa trên mặt khuất sau mũ miện bằng vàng được khắc và tạo hình cầu kỳ với đủ loại châu báu lông vũ, khoác trên mình áo choàng rất dày bằng nhung đỏ, lại phủ thêm những tấm lông thú quý hiếm, đính thêm hàng trăm viên kim cương tạo thành những đốm sáng bảy màu trên áo choàng. Vương là một Beta hùng mạnh không thua kém bất kỳ Alpha nào của Liêu Quốc, có thể thuần hóa được cả những Alpha cứng rắn nhất trong hậu cung, người có một gương mặt tròn và bộ râu rậm được tạo kiểu thời trang, đôi mắt đen sáng quắc tinh anh và điệu bộ ung dung. Vương Hậu là Omega đẹp nhất Liêu Quốc vào thời của người, và đến giờ vẫn là một mỹ nhân mặn mà, tuy chỉ có một người con duy nhất là Thái Tử Liêu Nguyệt nhưng vị thế vững chãi của người trong lòng Vương và hậu cung có thể thấy sự lợi hại của người, nhưng thú thực thì nhìn bộ váy phớt hồng mỏng dính lớp lớp bồng bềnh mềm mại dưới áo choàng của người thôi cũng đủ hiểu sức mạnh của người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic OT9] Nổi gió - Song Of The Wind
Fanfic[FANFIC OT9] Nổi gió Author: VTA Category: ATSM, :fic YY là chính xin đừng hỏi logic:, thiết lập chế độ quân chủ, huyền ảo, bi kịch (ai rồi cũng uống máu chó thôi), loạn luân, ABO, bạo lực, chết chóc, dark, raep (tóm lại là một đống hỗn độn viết ra...