Riki-kun đây rồi, anh ấy trông tươi tắn hơn trước, cũng rạng rỡ hơn nhiều. Có vẻ là hai năm qua anh vẫn sống rất tốt nhỉ? Không có tôi... có lẽ tốt hơn cho anh ấy
Tôi đã tìm anh hai năm. Hai năm nay tôi hỏi tất cả mọi người thông tin về anh Lãng Di và cả Minh Quân nhưng Minh Quân thì còn chịu gặp tôi chứ anh Lãng Di thậm chí còn đổi cả số điện thoại cá nhân của anh ấy rồi. Anh ấy đã mang Riki-kun đi như thế nào chứ?
Hai năm trước, cái lần tôi tạm chia tay Riki-kun trở lại Trung Quốc, tôi đã muốn kết thúc công việc thật nhanh để trở lại Nhật Bản. Tôi đã ngu ngốc không nhận ra bản thân mình nhớ anh ấy đến mức nào. Tuần đầu tiên, tôi vẫn liên lạc được với anh ấy, vẫn nói chuyện với anh, kể những công việc mà tôi đã làm trong ngày. Vậy mà đột nhiên lại xuất hiện tin đồn.
Ái Kỳ - cô ấy chỉ là bạn thôi. Tấm ảnh ôm lấy nhau cũng chỉ vì tôi nói tạm biệt với cô ấy, tôi muốn về Nhật Bản và sẽ không quay lại Trung Quốc nữa. Vậy mà vào tay nhà báo, đó lại trở thành scandal tình cảm.
Tôi bất lực, cũng tức giận bản thân vì không cẩn thận. Một dancer như tôi thì có gì đáng ngại chứ, cái quan trọng là Ái Kỳ và sự nghiệp của cô ấy kìa. Vậy nên khi giải quyết xong, đưa ra thông báo chính thức về việc tôi sẽ quay lại Nhật Bản cũng như đính chính về scandal với cô ấy, tôi quay trở lại Nhật.
Trong những ngày ấy tôi vẫn liên lạc được với anh Lãng Di, cũng nói chuyện với Riki-kun. Vậy mà vừa xuống sân bay, điện thoại của hai người ngay lập tức không gọi được. Tôi lo lắng, hoảng sợ, vội vàng gọi cho Lam Lam. Có lẽ cậu ấy sẽ biết lí do tại sao cả hai người đều tắt máy
Nhưng sự thật là cả hai người đó đã biến mất rồi. Biến mất ra khỏi cuộc đời tôi một cách dứt khoát. Tôi đã cầu xin Lam Lam nói cho tôi biết Riki-kun ở đâu. Tôi nhớ anh ấy. Ngu ngốc thật, 4 năm ở Trung Quốc thỉnh thoảng có nhớ đến anh nhưng không phải như lúc này, nhớ anh đến muốn phát điên lên được.
Lam Lam nói tôi là thương hại anh ấy, tôi cũng đã từng tự hỏi bản thân "Hay là thế? Mình đang áy náy thôi đúng không?" Tôi cố gắng khiến mình tỉnh táo hơn, có lẽ thế này là tốt cho cả hai nhỉ. Nhưng tôi nhầm rồi. Tôi sai rồi, được không?
Tôi nhớ anh ấy đến điên lên mất. Nhớ giọng nói anh ấy gọi "Santa ơi", nhớ những câu chuyện nhỏ của anh, nhớ dáng vẻ ngơ ngác đứng đợi tôi đi làm về mỗi tối mặc cho tôi đã dặn anh đừng đợi, nhớ cảm giác mỗi khi về nhà anh sẽ chạy lại nói "Santa về rồi" rồi cùng Pochi với đôi mắt long lanh nhìn tôi cười thật tươi.
Lam Lam đã có lần hỏi tôi "Tại sao cứ mỗi lần trời mưa thì thầy lại đợi Uno-san thế?"
Tại sao ư? Tại vì vào cái ngày tôi cãi nhau với anh, bỏ đi sang Trung Quốc 4 năm là ngày trời mưa to lắm. Ngồi trên xe taxi, tôi vẫn nhớ như in hình ảnh cô đơn của anh hiện lên trong kính chiếu hậu của xe. Tôi đã dằn lòng và cứ thế rời đi. Tôi không chấp nhận nổi sự thật là người anh em thân thiết của mình hóa ra lại có thứ tình cảm ấy.
Tôi biết bản thân ích kỉ, cũng biết bản thân đã quá bốc đồng. Thích tôi thì sao? Anh ấy đâu có làm gì quá phận. Ngược lại, cái dáng vẻ tủi thân của anh còn làm tôi cảm thấy đau lòng, thế mà tôi - Uno Zando đã chạy trốn thật xa và cũng thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Chiếc ô trong suốt
Fanfiction"Santa em ấy đi rồi... Anh phải để em ấy đi thôi..." ----------------------------------------------- Fanfic nên tất cả mọi tình huống xảy ra đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad