Fushiguro

1.2K 87 5
                                    

Chết mất thôi, thứ rượu đó thật sự rất mạnh hình như bên trong nó còn có một ít bột trắng. Nó khiến em nôn thốc nôn tháo bên trên chiếc bồn cầu, gương mặt em tái nhợt đầu óc choáng váng mệt mỏi.

Em thật sự cảm thấy chẳng an tâm khi đi với những người này nhưng biết sao được hôm nay là sinh nhật của người em thích nên chẳng có lí do gì để từ chối cậu ta. Em cố gắng đi ra khỏi cửa nhà vệ sinh nhưng lại va phải một thân thể to lớn làm em ngã nhào xuống.

Gã đàn ông cao to với bộ vest đen trông rất lịch lãm, môi đỡ điếu thuốc cháy đỏ, ánh trông rất dữ dằn được hắn che lại bởi chiếc kính đen. Em nắm lấy vạt chiếc áo khoác dài của hắn, một tay đặt lên ngực hơi thở nóng đầy vẻ nặng nề.

" L-làm ơn...giúp tôi "

Hắn liếc mắt nhìn em trong đầu cảm thấy em thật phiền phức, kiểu người như em ở trong quán bar này hắn gặp không dưới mười tên. Hắn mất kiên nhẫn chả muốn giúp em, tay bỏ vào túi áo khoác đôi chân mày cau lại, chân chuẩn bị cất bước đi.

Em nắm chặt chiếc vạt áo có hơi kéo xuống khiến hắn bực mình *tch một tiếng trong cổ họng nghiến răng cuối xuống nhìn em. Bên dưới hắn là con nhỏ với gương mặt non nớt hai má ửng đỏ, trán lấm tấm mồ hôi, bờ môi hé mở không ngừng phà ra hơi thở ấm nóng.

Ánh mắt đó khiến hắn dừng lại sự nóng giận của mình, trông nó như thể đang cầu xin hắn. Gã nhếch môi rồi ngồi xuống tay chóng lên cằm, ánh mắt câu dẫn nhìn em rồi lại liếc xuống bộ quần áo ôm sát người bên dưới.

" Em may vì lúc này chỉ có mỗi mình tôi, em biết mình đang ở đâu không? Là nhà vệ sinh nam đó, sẽ ra sao nếu không phải tôi mà là một đám đàn ông ghê tởm ngoài kia? "

" Xin chú...l...làm ơn tôi không chịu nổi nữa..."

Hắn cười rồi đưa tay vuốt mái tóc của em sang mép tai, bỗng em nhào đến ôm lấy cỗ hắn môi vô thức hôn vào nó làm hắn có hơi rùng mình. Đầu óc em hoàn toàn trống rỗng, cơ thể càng lúc càng nóng và khó chịu hơn do sự kích thích của thứ thuốc kì lạ.

Hắn cởi chiếc áo khoác của mình ra rồi choàng lên người em sau đó bế em lên và bước ra ngoài. Phía trước hành lang dẫn vào nhà vệ sinh có một đám toàn mấy thằng nhóc tí tuổi đứng ở đấy rít thuốc chờ đợi con mồi.

Bọn chúng nhìn thấy hắn bế em ra thì ánh mắt ngỡ ngàng nhưng lại chẳng nói được gì, biết sao được quán bar này toàn dân có tiếng, mấy đứa còn là sinh viên có chỗ dựa hơi như chúng thì chỉ biết im lặng đứng nhìn.

Hắn đặt em lên xe rồi chạy về phía khách sạn gần đó, trên xe em chẳng thể ngồi yên được, vừa nóng vừa khó chịu trong người khiến em cởi chiếc áo khoác của hắn ra. Tay vuốt mái tóc lấm tấm mồ hôi lên, môi khẽ hở thở từng hơi nặng nhọc.

Hắn liếc nhìn nhếch cười lấy một cái rồi tiếp tục tăng ga về phía khách sạn. Đến nơi hắn lại choàng áo vào cho em rồi bế em thẳng lên một căn phòng đã đặt từ trước, hắn mở cửa rồi ném em lên chiếc giường lớn. Thân thể từ từ cuối xuống bên trên em.

Tay em choàng lấy cỗ hắn ta kéo xuống chạm môi mình lên môi hắn, từ tiếng âm thanh phát ra tự nụ hôn làm cả hai kích thích hơn. Hắn liên tục đưa lưỡi mình vào cuốn lấy em và càn quét thứ hơi men còn sót lại bên trong khoang miệng nhỏ bé ấy.

Nơi giấc mộng hoang tàn của em;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ