Tại nhà của ChanBaek...
Trên phòng của hai người, Baekhyun đang ngồi xem phim thì Chanyeol chạy tới ôm chầm lấy cậu từ đằng sau khiến cậu không khỏi được một cú giật mình. Hắn bế cậu ngồi lên đùi, vuốt ve tấm lưng trắng mịn qua lớp áo pull mỏng.
-"Đã sợ ma mà con thích xem phim ma. Đúng là đại ngốc, xem đi xem tiếp đi xong tối đừng có ôm anh ngủ nữa nhá."- hắn doạ cậu
-" Kệ em chứ, em thích được không? Ai thèm ôm anh chứ, em ôm Bún của em còn thích hơn"- cậu vừa nói vừa với tay lấy con gấu to đùng mà cậu đặt tên là Bún ấy.
-" Thôi vậy, em đi tắm đi, tắm muộn dễ bị bệnh lắm. Đi đi."- hắn đẩy cậu vào buồng tắm kèm theo bộ quần áo.
20 phút sau...
Cạch~~
Cậu bước ra, trên người mặc một chiếc áo pull mỏng màu trắng cùng với chiếc quần lửng màu xanh. Mái tóc màu tía tô còn ướt, từng giọt nước trong veo rơi xuống vùng cổ, quai hàm làm "Chan bé" ngóc đầu tỉnh giấc.
-" Đi ngủ thôi, em buồn ngủ quá hôm nay bao nhiêu việc"- cậu ngáp ngắn ngáp dài leo lên giường.
-" Anh còn một việc cần phải làm, đó là..... PHẠT EM ĐẤY BẢO BỐI"- mặt hắn hiện lên nụ cười cực nham hiểm.
Nói tới đây hắn nhảy chồm lên người cậu, nhìn cậu một lúc hắn áp bờ môi nóng rực của mình lên môi hồng của cậu. Hai bờ môi gặp nhau, hắn đưa cậu vào nụ hôn điêu luyện, nóng bỏng. Cậu cũng bị hắn đưa đẩy mà choàng tay vào cổ hắn. Tay cậu luồn vào tóc hắn để ấn nụ hôn vào sâu hơn, cố tình hé miệng để chiếc lưỡi hư hỏng của hắn luồn vào lục soát hết khoang miệng ngọt lịm của cậu. Hai lưỡi quyến luyến, mút mát tạo ra thứ âm thanh khiến ai đi qua cũng phải đỏ mặt. Tay hắn cũng không yên phận mà luồn vào lớp áo mỏng manh ấy mà xoa nắn hai điểm hồng nhạt trước ngực cậu. Dùng lực xé toạc cái áo ấy ra, hai điểm hồng cứ phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở của cậu. Hắn khẽ nhếch miệng, cúi xuống ngậm một bên vào miệng, hắn dùng lưỡi khuấy đảo khoải cảm trong cậu. Bên kia hắn cũng chăm sóc kĩ càng mà không thiệt thoi gì cả, tay hắn xoa nắn khiến nó cương lên dựng thẳng đứng.
-"argh...ưm...ưm bên kia cũng muốn mà"- cậu rên rỉ trong khoái cảm mà hắn mang tới cho cậu.
-"Bảo bối à, em thật dâm đãng nha. Được thôi nếu đó là điều bảo bối của anh muốn"- nói xong hắn rời núm bên kia mà di chuyển sang bên này. Hắn mút mát mạnh đến mức tạo ra những tiếng kêu cực kì ba chấm
-" ưm...ư... Channie à...argh.... Thật thích quá."- cậu ưỡn người lên để hắn có thể bao quát hết nó.
Sau một hồi mân mê, hắn lại tìm đến môi cậu. Lôi cậu vào cuộc mây mưa, hắn lấy tay kéo khoá quần cậu xuống, "tiểu Baek" bé bỏng quả thật đã thức dậy từ rất lâu và mong được hắn âu yếm. Dùng tay ma sát vào "tiểu Baek" khiến cậu ngửa cô lên rên rỉ. Bên ngoài quần lót của cậu đã ướt một khoảng khá lớn vì tinh dịch đã rỉ ra trong lúc nãy. Hắn cúi xuống giữa hai bên đùi non trắng nõn của cậu, dùng răng cạ vào "tiểu Baek" để làm cậu thêm hưng phấn. Song, hắn dùng hai chiếc rang của mình kéo quần lót xuống. Cậu bé đang yêu dần lộ ra trước mắt. Hắn dùng lưỡi liếm hết chiều dài của cậu, dùng tay lên xuống vật nhỏ đáng yêu trước, ngước khuôn mặt lên nhìn cậu quả thật đoán không sai, cậu đang lấy gối che mặt lại miệng vẫn đang rên ư ử. Hắn dùng tay còn lại lấy gối ra khỏi tay cậu, khẽ cười khi mặt cậu đỏ ửng lên như trái gấc .
-" Anh sẽ chăm sóc cho tiểu Baek cẩn thận"- hắn ngậm lấy tạo vật dễ thương trong khoang miệng ấm nóng. Từ phía cậu nhìn xuống thì chỉ thấy đầu hắn đang lên xuống giữa hai chân mình.
-" Argh...ar..ư...arghhhh...."- cậu ưỡn người lên hưởng thụ. Nâng hông để hắn có thể thoả mãn được hết chiều dài ấy.
Sau một hồi hưởng thụ, cậu cảm nhận được một trận co rút từ phía bụng dưới, cả người như nóng bừng. Không thể chịu được nữa cậu bắn hết vào trong miệng hắn. Hắn không ngần ngại gì mà nuốt hết chỗ nước màu trắng đục ấy vào miệng.
-"Nó thật ngọt!!! Em có muốn thử mùi vị vùa chính mình không. Nó thực sự rất ngon đấy"- hắn tìm đến môi cậu và đưa cho cậu một ít còn sót lại trong miệng. Cậu khẽ nhíu mày vì sự tanh nồng của chính mình.
-"Em đã sẵn sàng chưa? Bảo bối à"- hắn đưa giọng ôn nhu hỏi cậu.
Cậu ư ử trong cổ họng, người vặn vẹo khó chịu. Thấy sự đồng ý ngầm của cậu hắn như nở hoa trong lòng. Hắn lấy trong ngăn tủ ra một lọ gel, lấy một lượng vừa đủ bôi lên trước bông cúc hồng và lên ngón tay một ít.
-"Aaaaaaa.....argh...bỏ ra đi...đau...đau quá"- cậu hét lên khi hắn đưa một ngón tay thô to của hắn vào trong cậu.
-"Thả lỏng nào!!! Em tính nuốt luôn tay anh à!!!"- hắn già vơ la oai oái
Cậu bắt đầu thư giãn, hắn bắt đầu đưa đẩy ngón tay. Ra vào trong cậu ngày một nhanh hơn, đau đớn đã không còn mà thay vào đó là khoái cảm mãnh liệt vô cùng. Ba ngón tay to lớn của hắn khuấy động trong người cậu, cúc hoa bây giờ đã giãn ra được một chút. Hắn rút ba ngón tay ra, cậu thấy vô cùng hụt hẫng. Cậu ngẩng mặt lên nhìn hắn với đôi mắt cún con mọng nước.
-"Haizzz.... Anh mệt quá, đi ngủ thôi... Hay là em tự động đi, lên đây ngồi này."- hắn thở dài xong vỗ tay lên đùi ra hiệu bảo cậu ngồi lên và tự bón cho bông cúc tham lam kia.
Cậu đần mặt ra một lúc xong rồi cũng ngoan ngoãn ngồi lên trên đùi hắn để cư vật to lớn ấy lấp đầy khoảng trống trong cậu. Chỉnh lại tư thế cậu cầm lấy côn thịt thô to ấy cắm từ từ vào trong. Cậu ngửa cổ trong thoả mãn. Bắt đầu đung đưa hông, những tiếng 'bạch' 'bạch' 'bạch' của hai quả cậu cùng với tiếng rên rỉ kiều diễm của cậu làm cho khung cảnh càng thêm ...
Ta lại đứng lên, rồi ta lại ngồi xuống
Ta lại đứng lên, rồi ta lại ngồi xuống.
Đó là những từ ngữ duy nhất có thể miêu tả được cảnh tượng bây giờ. Hắn lấy tay xoay người cậu nằm dưới thân hắn. Chỉnh lại hông hắn rút côn thịt ra xong nhấp vào một cú thật mạnh làm cậu " arghhhh" lên một tiếng. Cứ như thế tốc độ của hắn không có nguy có giảm mà còn tăng đột biến. Sau 20' mây mưa dầm dã, cả hai cùng rên lên một tiếng và bắn hết ra. Hắn thì bắn đầy vào trong cậu còn cậu thì bắn lên bụng cả hai người. Cậu cũng đã thấm mệt, thở dốc càng nhiều. Hắn nằm đè lên người cậu nhưng vẫn chưa rút ra, hắn thì thầm vào tai cậu
-"Đêm còn dài mà phải không??? Bảo bối"- hắn nói làm cậu rợn xương sống.
Thế là đủ hiểu, cậu bị hắn hành thêm ba bốn trận nữa. Khổ thân chắc là liệt cả tháng mất chị Bún ơi!!!!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thế là xong chap kế tiếp. Kỉ lục nha chỉ có 3 ngày thôi đó nha. Tuần này bông đãi cả nhà no nê luôn. Tại đây là lần đầu viết H nên mọi người thông cảm nếu có gì đó sai sót. Cứ góp ý em sẽ rút kinh nghiệm
Mà mọi người đừng có đọc chùa nhá, ta buồn lắm đấy. Cưs như thế thì ta sẽ không có động lực viết tiếp đâu. Không vote thì cũng có thể cmt mà
Cmt&vote cho bông nhá. Càng nhiều vote thì ta sẽ ra chap mới càng sớm
Lịch ra chap: 1 tuần/1 chap, 2 tuần/1 chap hoặc chăm hơn thì 1 tuần/2-3 chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!
FanfictionHắn và cậu có được được hạnh phúc không??? Liệu ả đàn bà đó có để yên cho 2ng Cậu sẽ phải sống như thế nào nếu hai người không còn bên nhau nữa... . . . . . Sau 2 năm cậu quay trở về... Cuộc sống của một anh chàng lạnh lùng và một chàng trai đã chịu...