Dạo gần đây Yuri thấy anh rất khác...nhất là đối với Baekhyun...anh sủng ái cậu...anh luôn quan tâm đến cậu nhiều hơn lúc trước...rất hay vuốt ve cái bụng đã sớm nhô lên một tí của cậu. Vì thế cô đã cho người theo dõi cậu và anh.
Cậu hôm nay cố gắng dậy sớm, lạch bạch xuống nhà cậu phi thẳng vào trong bếp hì hụi làm cái gì đấy...thấy có tiếng động cùng mùi thơm phía dưới toả lên anh cũng nhanh chóng bị đánh thức ngay sau đó...làm vệ sinh cá nhân đã xong anh phi như tên bắn xuống dưới cùng với hai bảo bối.
-"Bầy bì love me right à ha...bầy bì love me right à ha...."- cậu đang múa hát bay nhảy trong căn bếp nhỏ tràn đầy yêu thương. Từ đằng sau, anh tiến tới ôm lấy vòng eo của cậu...dùng tay ôn nhu xoa xoa cái bụng của cậu.
-"Bé con chào buổi sáng...sáng tốt lành vợ yêu!!"- anh nói thì thầm vào vành tai mẫn cảm làm cậu khẽ rùng mình...hôn lên chiếc cổ trắng ngần mảnh mai. Cậu quay lại nhìn anh mỉm cười. Ước mơ của cậu nhỏ nhoi, chỉ cần mỗi ngày thức dậy đều được thấy người mình yêu và những đứa con dễ thương bên cạnh. Từng bước, từng bước, ước mơ ấy sẽ trở thành hiện thực. Cậu cảm thấy mình thật hạnh phúc.
-"Anh chờ em một chút, sắp xong rồi!!"_Cậu nhắc khéo anh nới lỏng tay ra một chút.
-"Mình ăn sáng rồi sẽ đi mua đồ cho bé cưng nhé vợ yêu!!"_Anh nói xong, hơi cuối người xuống hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng.
-"Còn chưa biết được tiểu bảo bối là gái hay trai mà mua đồ gì chứ?!"_Cậu bật cười
-"Thì mình sẽ mua cả hai. Nếu là con trai thì đồ dành cho con gái sẽ để lại cho bảo bối thứ 2 của mình!"_Anh mặt dày...nhìn cậu cười "râm"
-"Lại còn đứa sau!! Anh hành em đau muốn chết đi được!!"_Cậu đưa tay nhéo chiếc mũi cao của anh mà than thở.
-"Em cũng sướng mà...mỗi lần như thế có lần nào là em không thích không ?!!"_lại mặt dày không biết ngượng.
Cậu đỏ mặt, phụng phịu, tức giận nói:
-"Đồ não tinh trùng!!!! Bây giờ anh có biến để em làm tiếp rồi mình đi không?! Hay khỏi ăn sáng rồi ở nhà luôn hử?!"
-"Vợ yêu~đừng nóng mà~hạ hoả hạ hoả a~sẽ không tốt đến tiểu bảo~anh ra bàn chờ em liền a~!!"_Anh dùng giọng "nhão nhoẹt" vừa cười vừa nói như thằng ngâu nhưng không hề ngâu nha. Trước khi ra còn tranh thủ cướp mất đậu hụ của đại bảo bối a...
_-_-_-_-_-_-_Tui là dãy phân cách thời gian!!! La lá là_-_-_-_-_-_-_
Tại trung tâm K.....
Có hai con người nổi bật giữa đám đông, dành tất cả chú ý của mọi người. Một người toả ra khí chất lãnh công, sỡ hữu ngoại hình hoàn hảo cùng với khuôn mặt lạnh lùng lâu lâu lại cười dịu dành với tiểu mỹ thụ của chúng ta khiến tim của những cô gái múa nhảy tưng bừng . Một người trắng trắng...lùn lùn...khuôn mặt khi cười lộ lên mắt cười duyên dáng làm biết bao chàng trai mê mệt. Nhưng đặc biệt hơn là hai người đang cười nói vui vẻ, thân to cao lớn dang tay bao bọc lấy thân hình nhỏ nhắn của người bên cạnh, cả hai cùng sánh bước vào shop đồ dành cho trẻ con làm bao người tiếc nuối. Dù vậy nhưng có một đều không ai phủ nhận: trông họ vô cùng đẹp đôi.
-"Xin...xin chào quý khách...quý khách muốn cần gì ạ ?!"- đến cô nhân viên bán hàng ở đây cũng phải điêu đứng với vẻ đẹp của anh và sự dễ thương của cậu...
-"Chào cô...chúng tôi đang cần chuẩn bị vài món đồ cho tiểu bảo bối này...cả trai lẫn gái..."- anh nói xong vòng tay xoa xoa chiếc bụng nhỏ của cậu.
-"Dạ...ở đây mới nhập về nhiều mẫu mới rất đẹp mắt...để tôi dẫn hai người xem qua một vài bộ cùng với đồ dùng cho bé..."- cô cười xong dẫn hai người đi coi vài mẫu mới nhập về của shop...
2h sau...
Cậu cùng với anh đã vui vẻ chọn xong những món đồ cần thiết cho bé con...tính tiền xong anh gọi quản gia tới đưa đồ về còn anh và cậu sẽ cùng nhau đi ăn những món thật ngon để bé con được khoẻ mạnh. Cậu vì đang mang bầu nên ăn rất nhiều... Vì thế anh đưa cậu đến King BBQ để ăn cho đã.Tại King BBQ...
-"Quý khách muốn dùng gì ạ "- cô nhân viên đi ra chỗ hai người ngồi cầm theo cuốn menu..nở nụ cười tươi chào hỏi
-"Có thể mang hết tất cả những món ngon nhất của nhà hàng ra không ?!"- anh nhìn cuốn menu trước mắt nói với cô.
-"Dạ được...xin quý khách đợi trong chốc lát...đồ ăn sẽ mang ra ngay"- cô cúi đầu xong chạy thẳng vào trong bếp...
Anh nhìn cậu đang chơi chém hoa quả trên Ipad mà đến buồn cười...cái con người ngốc nghếch này làm sao có thể không yêu được đây...thấy có gì đó là lạ nên cậu sì tốp ngay trò chơi đó lại và ngước mắt lên. Thấy anh đag chăm chú nhìn mình rồi cười nên cũng lấy làm lạ...cậu lấy tay nhéo mũi anh làm anh kêu la oai oái.
-"YAHH...EM LÀM GÌ MÀ NHÉO MŨI ANH THẾ...NÃY GIỜ ANH CÓ LÀM DÌ ĐÂU TT^TT"- anh gần như hét ầm hết lên...mặt thì nhăn như khỉ ăn ớt hậm hực nhìn cậu.
-"Anh làm sao thế ?! Sao mà thờ thẫn đờ đẫn vậy hả ?!"- cậu cười lớn xong hỏi anh...
-"Không có gì chỉ là thấy vợ yêu của anh đẹp quá mà thôi"- anh nói xong hôn cái "chụt" vào má làm cậu mở to mắt tròn.
Khi hai người họ đang chơi đùa...thật ra không thể biết được rằng...mình đang bị theo dõi từ sáng đến giờ...bị tụi nó đeo bám cả ngày trời. Từng hành động, lời nói của anh và cậu đều được ghi âm lại trong một chiếc điện thoại dường như là rất bình thường ấy...mối nguy hiểm rinh rập...những tình huống trớ trêu. Ở một góc trong quán ăn...có hai người đàn ông mặc đồ rất bình thường và giản dị ngồi nói chuyện cười đùa rất vui vẻ...bỗng nhiên một trong hai người đó có tiếng reo...khi bắt máy một âm thanh vô cùng quen thuộc vang lên...
-"Mọi chuyện thế nào rồi...hai đứa nó đang làm gì ?!"- cô nói với giọng của một người thủ lĩnh đầy quyền lực.
=========================================
Ta đã còm bách đây...mọi người có nhớ ta không đó ?!
Cmt đi mà ta thật sự rất buồn nha...dạo này đọc chùa nhiều quá ta thật mất hứng, mọi người cũng phải cmt góp ý cho ta để hoàn thiện bộ fic này hơn chứ...chửi cũng được...chê cũng ok...Cmt & vote cho ta nha....thw nhiều nhắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!
FanfictionHắn và cậu có được được hạnh phúc không??? Liệu ả đàn bà đó có để yên cho 2ng Cậu sẽ phải sống như thế nào nếu hai người không còn bên nhau nữa... . . . . . Sau 2 năm cậu quay trở về... Cuộc sống của một anh chàng lạnh lùng và một chàng trai đã chịu...