Chap 18: Không thể mạnh mẽ

104 7 2
                                    

"KIM YURI"

-"Đây chả phải là tiểu thư nhà họ Kim đang cố gắng theo đuổi Chanyeol sao?!"- Sehun trợn tròn đôi mắt lên mà nói.

-"Có người đã gửi tấm hình này vào máy điện thoại di động của tớ, Chanyeol và cô gái khác cùng một chỗ mà ân ái...sau lưng tớ như vậy... Cậu nghĩ tớ phải làm sao đây?!"- Cậu nức nở, trái tim như bị đâm hàng vạn mũi tên.

-"Baekhyun à, cậu tốt nhất là đừng nên suy nghĩ quá nhiều! Sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của cậu. Nằm xuống nào! Cậu nên nghỉ ngơi, mình nghĩ mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Chắc có người muốn chia rẽ cậu ấy. Mọi việc sẽ qua thôi! Bọn tớ sẽ tìm hiểu rõ ràng rồi nói với cậu. Yên tâm đi nhé!"- Luhan nước mắt rưng rưng nhìn đứa bạn thân của mình thất thần, tâm tình đang khủng hoảng.

-"Sao ai cũng bỏ mình đi vậy Luhan?! Sao mọi người lại không nghĩ đến cảm xúc của mình, nghĩ đến những tổn thương mà mình nhận lấy sau những việc họ đã gây ra? Tại sao lúc nào cũng là mình? Lúc nào cũng là mình gánh chịu mọi thứ chứ?! Mình đã quá mệt mỏi với cuộc sống đầy chông gai này rồi..."- Baekhyun tay xoa bụng, nhìn xa xăm với đôi mắt vô hồn.

Nước mắt cậu tuôn ra không ngừng, mặc chiếc gối đã ướt đẫm một mảng nhưng cậu vẫn không ngừng rơi lệ. Khóc cho những nỗi đau, nỗi buồn trong lòng dần tan biến...Khóc cho cậu vơi đi nỗi nhớ anh và bé con. Mọi thứ đến quá nhanh, bản thân cậu đã gục ngã sau những lần gần như chết đi sống lại ấy... Cậu đã quá tuyệt vọng, không còn đủ bình tĩnh để chống trả. Cậu nằm xuống, nghĩ mông lùng vài thứ rồi thiếp đi mất lúc nào không hay.

Đêm hôm đó....

Anh từ khi từ bệnh viện về nhà, sắc mặt nhợt nhạt, tinh thần trầm hẳn xuống. Khi đêm đến, anh một mình trong góc tối tức giận và thương nhớ. Anh thấy thật có lỗi với cậu....mặc dù không làm gì sai nhưng trong lòng vẫn thấy day dứt bồn chồn không yên.

Anh cầm lấy điện thoại và gọi cho Sehun:

-"Baekkie sao rồi? Đỡ hơn chưa?!"- Anh hỏi, giọng chứa đầy nỗi lo lắng và mệt mỏi.

-"Baekhyun hiện tại vẫn còn đang buồn lắm...Vẫn chưa thoát khỏi cái bongd ấy..."- Sehun phía bên kia thở dài

-"Tao cảm thấy thật có lỗi với em ấy, trong lúc như thế này tao lại không thể bên cạnh và an ủi em..."- anh dứt lời thì cúp máy, anh sợ phải đối mặt với tình trạng hiện tại của cậu...

Anh nằm suy nghĩ về ngày hôm nay và thiếp đi mất.....

3 ngày sau.....
Anh cầm theo một đống đồ ăn tốt cho sức khoẻ đến để tẩm bổ cho cậu.

-"Baekhyun ah~ Anh mang đồ ăn lên cho em tẩm bổ nè! Dậy nào em yêuu! "- anh tiến lên nhảy uỵch lên trên giường cậu đang nằm mà ôm chầm lấy cậu.

-"Anh biến ngay!"- cậu khó chịu gạt tay anh ra mà bất thành.....

-"Thôi mà! Anh biết lỗi rồi mà! Mai mốt sẽ không uống rượu say để hồ ly lừa nữa nhaa"- anh nhõng nhẽo.

-"Thật không?....."- cậu bắt đầu hạ giọng xuống....thật ra cũng nhớ anh lắm mà tại làm giá nên không nói thôi.

-"Dạ thật mà vợ yêu!!!!....Chanyeol này thề chỉ yêu mỗi mình Vợ đẹp thôi nhaa~"- anh khúc khích cườiii

-"Ê chồng! Bảo mang đồ ăn đến cho bổn cung ăn mà....đồ đâu hết rồi? -.-"- cậu cười trêu chọc

-" Dạ bổn cung đợi em lấy nhaaa"

----------------------------------------------------------
Ta comeback rồi đây ạ....
Thật sự xin lỗi mọi người nhiều lắm nha, ta bận hc với vc gia đình quá trời nên không tiếp tục đc
Từ bây giờ sẽ sửa đổi ạ
Cmt+vote mừng cho ta vui nhaaaa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ