Chap 9: Đau

185 24 5
                                    

-"Chanyeol à....bình tĩnh lại...Baekhyun sẽ ổn thôi mà, em ấy sẽ ổn thôi. Baekhyun sẽ không dễ dàng nhường mày cho người khác đâu. Tao tin chắc Baekhyun sẽ vượt qua"- hắn đau lòng khi thấy thằng bạn tri kỉ của mình buồn rầu, đau khổ. Tiến tới vỗ lên đôi vai run rẩy của anh hắn nói.

-" Đúng rồi đấy, anh đừng buồn nữa. Em biết anh lo lắng cho Baekkie cả em và Sehun cũng thế nhưng anh hãy tin rằng Baek sĩ không sao cả. Em chơi với cậu ấy đã lâu nên em biết được Baekkie là người kiên cường thế nào"- Luhan cũng cố gắng an ủi anh.

-"Hức...anh sợ lắm...sợ rằng Baekkie sẽ rời xa anh mãi mãi. Anh đã làm hết sức để ngày này đừng tới nhưng..."BỐP" MÀY ĐÃ LÀM CHO EM ẤY BỊ NHƯ VẬY. CHÍNH MÀY ĐÃ ĐẨY EM ẤY LÀM BAEKKIE NGÃ XONG GIỜ ĐÂY PHÁ HUỶ BUỔI ĐI CHƠI NÀY"- Chanyeol đảo mắt liếc về phía Sehun, đứng dậy đẩy mạnh hắn vào tường làm gây ra tiếng ồn khá lớn.

-" Chanyeol à, em xin anh đừng đánh nhau nữa. Anh bình...hức...tĩnh lại đi..."- cậu hốt hoảng khi thấy tình cảnh ngày càng rắc rối. Bạn trai của cậu suýt bị chính người bạn thân của mình đánh chỉ vì cứu cậu.

<Cạch>

-" BÁC SĨ...BAEKKIE SAO RỒI Ạ?! EM ẤY CÓ KHOẺ CHƯA ? TỈNH CHƯA ? TÔI VÀO THĂM EM ẤY ĐƯỢC KHÔNG ?!"- khi nghe thấy tiếng mở cửa mọi thứ như ngưng đọng lại trong 3s sau đó Chanyeol chạy lại chỗ bác sĩ hỏi dồn dập làm vị này rối bởi.

-"Cậu bình tĩnh đã...bình tĩnh nghe tôi nói này. Baekhyun đang trong tình trạng không được tốt. sau khi đã chụp X-quang chúng tôi dã phát hiện ra có một khối tụ máu rất to ở ngay đường tuyến yên. Nếu cố gắng làm phẫu thuật thì phần trăm thành công là 50/50."-bác sĩ nói giọng ngậm ngùi trầm hẳn xuống. Tay đặt lên vai anh để an ủi xoa dịu nỗi đau lớn này

Anh rất yêu cậu, yêu cậu hơn ban thân mình nữa. Nếu lỡ ca phẫu thuật này không thành công...cậu ra đi để lại anh nơi đây thì anh biết phải sống ra sao. Cậu giống như một tia sáng dẫn lối cho anh đi trên chặng đường dài anh phải bước. Cậu giống như mặt trời trong Thế Giới của riêng anh. Thế Giới mà không có mặt trời thì sẽ sống ra sao ? Bây giờ trong lòng anh rối bời lắm, không biết là có nên liều mình đồng ý ca phẫu thuật này để cứu lấy cậu ra khỏi ranh giới sự sống và cái chết.....

-------------------------------------------------

Mọi người đang hỏi vì sao chap 9 lại ngắn thế đứng không...là bởi vì chap này sẽ là mở đầu cho một chap 10 cực dài...siêu dài...nha nên đừng có hậm hực với ta..

chăm chỉ cmt và vote thì ta sẽ nhau ra chap mới a...

Nếu truyện của ta được 110 vote thì ta hứa sẽ ra chap mới ngay lập tức...

[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ