2 tuần sau...
Đã 2 tuần kể từ ngày cậu xuất viện. Bây giơ cậu và hắn đã là của nhau. Hôm nay 2 người có hẹn để cùng nhau đi cắm trại. Cậu dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi đi chơi. Cậu đang hí hứng mặc quần áo thì hắn gọi:
-"Bây giờ anh đang lên công ti có chút việc. em chuẩn bị xong qua nhà anh đợi nha. Cứ nói tên em là họ cho vào đấy. Đay là địa chỉ nhà anh đường X quận Y số 69 nha:
-"Vâng, anh nhớ về sớm nha, em đợi đó."
Sau 30' nấu ăn, cậu đeo balo và đến nhà hắn. Vừa đi vừa hát bài "Lucky" quen thuộc, trên môi lộ rõ nụ cười hạnh phúc. Ghé vào tiệm Starbuck gần đó, cậu mua một ly Cappuchino cho cậu và Frapuchino cho hắn. Ngồi bên chiếc bàn tròn, cậu thấy chiếc xe quen thuộc đỗ ngay trước của Starbuck và chủ nhân của nó không ai khác đó chính là Oh Sehun. Hắn bước vào quán với dáng vẻ lạnh lùng, quyến rũ làm cho không khí trong quán trở nên ngột ngạt. Cùng sánh vai với hăn là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng. Cô mặc một chiếc váy xòe màu hồng phớt cùng với cái nơ màu trắng làm cô trở nên nổi bật hơn. Đến quầy gọi đồ, cô gái khoác tay hắn thân mật và hắn cũng chẳng có biểu cảm gì là khó chịu cả, đôi khi hắn còn quay qua hỏi cô uống gì. Đúng lúc đó, nhân viên gọi cậu tới quầy lấy nước. Lúc đầu thi cậu không để ý mãi đến một lúc mới giật mình, tay và trán bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Chậm rãi bước tới quầy, mặt cậu không dám ngẩng lên vì không muốn đối diện với hắn. Hắn ban nãy thì không để ý tới hắn đến khi nghe thấy giọng nói lí nhí quen thuộc của cậu thi mới rời mắt khỏi cái điện thoại. Nhìn dáng người nhỏ nhắn của cậu hắn có chút ngạc nhiện. Tiến lại gần cậu thêm chút nữa, dùng tay nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên, đôi mắt đã rơm rớm nước mắt.
-Sao em lại khóc chứ??? sao em lại ở đây???
-"À...dạ chắc là do bui bay vào cay mắt thôi mà. Em định mua một chút nước xong mới đến chỗ anh"
- Gặp em ở đây thì may quá, anh định bảo là hôm nay có lẽ là không thể đi với em được bởi vì anh lúc đến công ty mới chợt nhân ra là có hẹn với JaeRim. Đây là JaeRim, cô ấy là...
- Dạ em chào anh ạ... Em xin tự giới thiệu em là vợ sắp cưới của Sehun ạ. Em là Go JaeRim rất vui được gặp anh.
Luahn's POV
VỢ SẮP CƯỚI ư??? sao lại có thể, không phải là anh nói chỉ yêu mình em và sau này sẽ sẽ làm đám cưới với em hay sao. Sao bây giờ lại như thế này. OH SEHUN à hãy nói ho em nghe đi, hãy giải thích đi mà.
end Luhan's POV
-" ukm... chào em, anh là hậu bối của anh Sehun, rất vui được làm quen với em. Sehun à, em có việc phải đi rồi. Tạm biệt 2ng nhé."
Cậu nhanh chóng cầm 2 ly nước và bước ra ngoài. Đi được một đoạn cũng khá xa cậu chợt dừng lại. Không hiểu sao mà những giọt nước trong veo cứ đua nhau chảy ra từ đôi mắt long lanh của cậu. Tim cậu bây giờ đau lắm, như hàng ngàn cây kim nhọn hoắt đang đâm chọt vào nó. Cơ thể cậu bây giờ lạnh ngắt, cậu có lẽ ngay lúc này cần được tâm sự. Cậu lấy đt ra và nhắn một tin nhắn đến hắn.
' Anh cứ đi chơi với JaeRim vui vẻ, em không sao. Em sẽ qua nhà ChanBaek chơi với họ. Còn về buổi cắm trại thì BỎ ĐI'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!
FanfictionHắn và cậu có được được hạnh phúc không??? Liệu ả đàn bà đó có để yên cho 2ng Cậu sẽ phải sống như thế nào nếu hai người không còn bên nhau nữa... . . . . . Sau 2 năm cậu quay trở về... Cuộc sống của một anh chàng lạnh lùng và một chàng trai đã chịu...