Chap 14: Tiểu Bảo Bối

221 24 4
                                    

Một tuần sau....
Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời nha~ Trời quang mây tạnh...chim hót véo von...mặt trời đã sớm toả nắng...thôi...dừng lạc đề mất rồi....

Hôm nay cậu và anh có hẹn cùng nhau đi đến khu trung tâm thương mại do công ty anh góp vốn cổ phần...nơi đây được coi là thiên đường của các tín đồ thời trang với những dòng thương hiện lớn được biết đến nhiều trên thế giới. Cậu cùng anh đi một vòng xong hốt bao nhiều là đồ về...để hết lên xe để quản gia mang về nhà hai người ghé đến một tiệm thịt nướng trong khu kia sắm xầm uất kia...mùi thịt nướng thơm nức mũi làm cho anh cảm thấy bụng như cồn cào...bao tử đang biểu tình gào thét dữ dội trước nhưng đĩa thịt đầy ắp. Cậu khi ngửi được mùi thịt nướng thì lại cảm thấy khó chịu...nôn nao khó tả. Chạy một mạch vào nhà vệ sinh gần đó cậu gần như nôn hết ra mọi thứ, vì chưa ăn gì nên chỉ toàn nước với nước...mặt mũi xanh xao...hốc mắt còn đọng lại một tí nước mắt lưng tròng. Cậu thật sự mấy bữa nay, bữa nào cũng mệt mỏi, ngửi thấy mùi thức ăn là lại ói ra cho bằng sạch. Cậu không muốn nói cho anh nghe vì sợ anh lo mà bỏ lỡ công việc quan trọng.

Quay lại với hiện tại sau khi cậu vào nhanh chóng bịt miệng chạy vào toilet nôn thốc tháo anh cũng lo lắng chạy theo...đứng đằng sau lưng vuốt vuốt lưng để trấn an lại cho cậu...ai nhẹ nhàng lấy một tờ giấy chấm lên lau đi vết dơ trên môi cậu...dùng tay lau đi những giọt mồ hôi còn trên trán cậu.

-"Baekhyun nếu thấy mệt chúng ta sẽ về nhà...anh sẽ gọi Suho đến để khám cho em xem sao"- anh ôn nhu đỡ cậu ra ngoài để có không khi giúp cậu hô hấp dễ hơn...xuống bãi lấy xe thật nhanh để đưa cậu về nhà...bây giờ anh đang cuống quít, rối bời không biết phải làm như thế nào...thấy biểu cảm ấy của anh cậu liền bật cười...

-"Anh làm gì mà cuống cuồng lên thế...em chắc chỉ bị khó tiêu thôi...không sao đâu...vừa uống thuốc sẽ liền khỏi a~~"- cậu cười thật tươi để cho anh an tâm hơn

-"Được rồi nhưng vẫn phải để bác sĩ khám xem sao...được chứ ?!"- anh quay qua nỏi cậu với vẻ mặt ôn hoà

-" *gật gật* *cười như điên"- cậu không nói gì chỉ lắc gật cười cười liên hồi, thấy thế anh liền phì cười trước hành động trẻ con của cậu.

15' sau...
Cậu và anh đã về với ngôi nhà ấm áp của riêng hai người...

-"Thưa cậu chủ...có cậu Suho đến nói là để khám bệnh cho cậu Baekhyun ạ"- quản gia Lee thấy anh và cậu vừa bước xuống xe liền chạy lải bảo với hai người

-"Cảm ơn chú...chú đánh xe vào sân cho chào giùm nhé xong chú vào bảo người pha cho cháu một ly sữa đặc nguyên chất cho Baekhyun"- anh vui vẻ nói lễ phép với người quản gia đã có tuổi...làm việc lâu năm tại Park gia

Bước vào nhà...đập vào mắt cậu chính là người con trai tên Suho đang ngồi thanh thản nhâm nhi tách trà hảo hạng...dág người thanh nhã, sang trọng. Làm da trắng không tì vết...ngũ quan phải nói rất hoàn hảo. Anh mặc đơn giản nhưng tao nhã chỉ cần một chiếc áo sơ mi cùng với quần âu cũng đủ làm điêu đứng bao nhiều người. Anh chính là một trong 5 người bạn thân của Chanyeol từ hồi còn trẻ trâu.

-"Hêy Suho... Đợi đã lâu chưa ?!"- anh tiến tới đập vai Suho cười vui vẻ...

-"Chào anh bạn...sao nào...bảo bối của mày bị bệnh gì mà cần nhờ đến tao?!"- Suho nhìn Baekhyun hỏi...kèm theo một nụ cười không thể sáng hơn.

-"Chỉ là sáng nay hai tụi tao có đi chơi xong đến tầm trưa thì ghé vào một nà hàng thịt nướng gần đấy...sau khi nghe mùi thịt phảnh phất bên trong thì em ấy bắt đầu ôm miệng chạy vào toilet nôn mửa...mặt mày xanh xao hẳn lên."- anh bĩnh tĩnh giải thích cho Suho nghe...sau đó đi ra phía cậu dìu cậu về phòng...nhìn về phía Suho hất cằm ra hiệu đi theo.

====================================
Sau khi khám xong Suho đứng dậy tạm biệt cậu xong đi về phía cửa...ở ngoài Chanyeol đang đứng ngồi không yên...cứ đi qua đi lại không để ý đến Suho đang đứng ở cửa nhìn anh nãy giờ.

-"Này thằng điên...làm gì mà cứ đi lòng và lòng vòng trước cửa thế...đau hết cả đầu"- Suho cất tiếng châm chọc.

-"Ô...sao rồi...em ấy có bị bệnh gì nghiêm trọng không?!... Có nguy hiểm gì không ?!... Có phải uống thuốc gì không?!"- anh hỏi liên hồi làm cho hắn không kịp trả lời từng câu

-"Haizzzz...thế này thì làm sao mà làm bố được đây hà thằng kia...phải bình tĩnh nghe tao nói này...BAEKHYUN CÓ THAI RỒI...EM NÓ ĐANG MANG TRONG NGƯỜI TIỂU HÀI TỬ QUÝ BÁU CỦA MÀY ĐẤY"- hắn gần như hét vào gương mặt ngu ngơ của anh.

-"Ơ..."- anh vẫn hoàn toàn sốc sau những gì vừa được nghe...không thể tin được mình sắp làm bố...đứa con bé bỏng đáng yêu mà anh vẫn từng mong ước.

-"Ơ gì mà ơ...mày tốt nhất nên đưa em ấy đi khám ở bệnh viện cho chắc...chúc mừng mày Chanyeol...thôi tao có việc phải về trước rồi"- nói xong hắn đi thẳng một mạch ra ngoài không quên nở một nụ cười vô cùng...

==============================
Tiểu bảo bối kìa mấy hủ ôi....nhô cả nhà ta đã com bách đây...

Cmt và vote cho ta có động lực nha~~~

Dạo này nhiều người đọc chùa quá đừng đọc chùa nữa mà ta buồn lắm đấy...
Đọc chùa đau mắt ráng chịu!!! m(>.<)m

[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ