Từ giờ sẽ gọi Baekhyun bằng tên còn Chanyeol là anh nha
----------------------------------------------
Sáng sớm tại hòn đảo JeJu xinh đẹp...
Tại phòng Vip1
Những ánh nắng vàng đã len lỏi vào căn phòng vô cùng tim hồng bắn tung toé, đến con ruồi bay vào cũng phải ngạt thở vì trong phòng ngập mùi hường phấn. Trên chiếc giường kingsize màu trắng có hai chàng trai một lớn một nhỏ đang ôm nhau chìm trong giấc mộng đẹp. Baekhyun khẽ cượng quậy trong vòng tay ấm áp của anh, quay mặt lại cậu lại nở một nụ cười hạnh phúc vì bây giờ mình đã có một người con trai luôn bên cạnh mình và bảo vệ mình. Cậu nhướn người lên hôn lên vào đôi của anh, dù chỉ là một cái thoáng qua nhưng cũng đủ làm cho anh hạnh phúc.
-" Bảo bối! Em đã dậy?!"- anh vẫn nhắm mắt đồng thời siết chặt vòng tay kéo cậu vào lòng.
-"Ưm...anh cũng dậy đi! Em muốn ăn gì đấy, đói quá à"- cậu đẩy cánh tay to lớn của anh ra.
-"Vậy em đi tắm trước đi, xog chúng ta đi ăn sáng."- anh hôn chào buổi sáng cậu xong cũng đứng dậy.Nhìn dáng người múp míp của người yêu làm anh không khỏi bật cười. Chạy lại tủ quần áo anh lấy ra một chiếc áo ba lô màu xanh cùng với chiếc quần jean đen cho anh và một chiếc quần ngố bò và sơ mi đơn giản cho cậu. Sau đó gọi điện cho tiếp tân lấy thêm một ít khăn tắm cho cậu.
15' sau...
"Cốc" "cốc"
<cạch>
-" Em đem khăn lên phải không"- anh cười xong lấy chồng khăn trên tay người phục vụ.
-"Dạ, của anh đây. Chào buổi sáng"- anh nhân viên cúi chào xong đi luôn.-"Baekhyun ơi, khăn với quần áo của em này. Tắm nhanh lên kẻo bị cảm lạnh đấy"- anh ôn nhu nói. Nói bao nhiêu lần rồi mà chẳng bao giờ chịu nghe cứ vào nhà tắm là ngồi giá trong đó luôn.
-"Anh chờ tí đi... Để trước cửa ấy"- cậu nói vọng ra
Vì không nỡ để cậu phải chui đầu ra ngoài lấy quần áo mà cảm lạnh nên anh mở cửa bươc vào treo lên vì biết trước là cậu tắm chẳng bao giờ khoá cửa cả.
-"Áaaaaaaaaaaaaaaa...... Cái đồ biến thái. Anh đi ra ngoài cho tôi"- cậu xì vòi nước đang cầm trên tay vào người anh. Đến khổ nguyên bộ độ giờ ướt hết, chỉ vì lo cho người yêu mà giờ rước hoạ vào thân.
-"Yahhhh....ướt hết đồ anh rồi đấy em có thấy không hả.?!"- anh hét toá lên khi cậu xì cả cái vòi nước (hơi) nóng vào người anh.
-"Hức...kệ anh ai bảo bước vào mà không thèm gõ cửa"- Baekhyun kéo rèm vào tắm tiếp.
-"Baekhyun à...nhỡ đâu anh bị cảm lạnh thì sao chứ."- anh giở cái giọng nhão nhạo ra nói với cậu.
-" Kệ anh đáng đới"- Baekhyun nói giọng chẳng mấy quan tâm làm anh bực mình.
-"À...hay là anh tắm cùng em luôn nhểy?! Baekhyun à anh đến đêy"-anh chẳng đợi cậu nói gì thế là lột quần áo nhảy vào tắm với cậu.
-"Áaaaaaaa......anh biến ra ngoài cho tôi coi. TÔI HẬN ANH"-Baekhyun vì quá ngạc nhiên nên ngã nhào xuống sàn, chân thì đá lung tung làm nước bắn hết vào mặt hắn.
Nhân cơ hội hiếm có đó, hắn chồm vào mút mát đôi môi ngọt như đường của Baekhyun. Cắn môi dưới của cậu làm để cậu mở miệng sau đó anh luồn cái lưỡi hư hỏng của mình vào khuấy đảo khoang miệng của cậu. Chuyên nghiệp dẫn dắt chiếc lưỡi của cậu vào chơi đùa cùng mình. Hai chiếc lưỡi quấn quít lấy nhau làm cậu quên đi anh đang lần bàn tay vuốt ve vùng bụng của mình và vần lên trên hai đầu nhũ hồng hồng nhỏ nhắn của cậu. Khi đã rút sạch hết dưỡng khí của nhau anh mới luyến tiếc rời đôi môi sưng tấy bị anh dầy vò.
Thế là cuối cùng cậu bị anh hành thêm mấy trận nữa vào sáng sớm....trong phòng tắm.
-------------------------------------------------------------
Lúc đó ở ngoài bờ biển hắn và cậu đang tay trong tay đi dạo trên bờ biển cát mịn. Nhìn từ xa sẽ thấy một bức tranh rất đẹp, phía xa xa có ông mặt trời đang nhô lên cao, bờ biển với những cơn sóng dập dờn xô nhau vào bờ cát vàng. Có hai con người đang tay trong tay đi tản bộ trên biển tình tứ.
-"Sehun à, cảnh bình minh thật đẹp nhỉ?!"- cậu siết thêm chặt tay hắn mắt hướng ra phía xa xăm.
-"Bình minh đẹp lắm nhưng không thể đẹp như em được em có biết không Luhan"- hắn đưa tay cậu lên và hôn lên đó một nụ hôn thật sâu.
-"Anh này! Chỉ được cái dẻo miệng"- cậu đấm nhẹ vào ngực anh nững nịu
-"Anh chỉ thế này với em thôi Bảo bối"- hắn cúi xuống nâng cằm cậu lên và hôn lên đó một nụ hôn sâu thật sâu, luồn lách chiếc lười hu hỏng vào trong khoang miệng cậu tìm kiếm một chút dư vị ngọt ngào trên đầu môi.
-"Ưm...a...ưm..."- cậu lấy tay nhéo nhẹ vào bụng anh một cái xong cắn cái bụp vào môi dưới khiến nó rỉ ra chút máu.
-"Yah...chơi kì vậy...sao cắn môi anh"- hắn luyến tiếc rời bỏ đôi môi thơi mùi dâu tây của cậu ra la oai oái.
-"Ai bảo anh giữa chốn này dám làm chuyện này...là không đúng nga~"- cậu vênh mặt lên cãi với anh xong ngoảy đít đi luôn chẳng thèm ngó ngàng tới cái người bị cậu làm cho mặt đen hơn đít nồi đang đứng ngơ ngác.
-"Này Luhan...chờ anh với"- hắn cứ đứng như thế đến khi thấy bóng cậu đang xa dần thì mới kịp tỉnh giấc sau đợt tiên hoá chậm chạp của mình. Vọi chạy theo Bảo Bối để trừng phát-----------Em là dài phân cách siêu dễ thương--------------
Bốn người hiện tại đang đi tới hồ bơi của khách sạn sau nhiều trận "mây mưa sóng gió" vừa kéo đến vào lúc sáng sớm. Hắn và anh chỉ mặc độc nhất một chiếc quần short dài tới đầu gối đang nằm duỗi thẳng cẳng trên ghế nhằm mục đích khá là ba chấm. Còn cậu và Baekhyun thì ở dưới hồ chơi trò chơi " người lớn" đó chính là tung nước vào mặt nhau cười đùa.
-"Luhan à cậu ngồi đây nha mình lên bờ mua mấy chai nước"-Baekhyun đi lên bờ bở lại cậu đang ngồi trên thành ngâm mình trong dòng nước mát lạnh.
-"Ờm...đi đi...mua cho mình một chai nước suối nữa nha"-cậu nói vọng lên trên trong khi mắt thì nhắm nghiền. Vì không để ý nên cậu không biết rằng ở phía bên kia đang có một người có ý định muốn hãm hại cậu. Nhắm hai đôi mắt, tay chống lên thành hồ chân thì duỗi hờ hững trên những bậc thang đột nhiên.....
-"Áaaaaaa......Sehun...."- cậu đang ngồi thư giãn thì bỗng nhiên có người ở dưới hồ dùng hai tay kéo mạnh chân cậu xuống làm cậu trượt và ngã luôn xuống dưới hồ. Cố gắng dãy dụa để tạo chú ý với mọi người.
Hắn đang ngồi cắm tai nghe và nhắm mắt thì bỗng nhiên có tiếng hét khá là quen thuộc nên ngồi chồm dậy hốt hoảng. Đảo ánh mắt ra phía hồ bơi thì không thấy cậu đâu chỉ thấy có bọt nước nổi lên từ dưới đáy hồ. Lo lắng hắn chạy lại và nhảy tùm xuống dưới mặc cho mọi người cản trở vì độ sâu của hồ rất lớn nên rất nguy hiểm. Hắn mặc kệ hết tất cả nhảy xuống và lặn sâu xuống tận phía dưới để tìm kiếm cậu. Xuống đến được nửa hồ thì thấy có thân hình bé nhỏ giống y như cậu, hắn bơi thật nhanh lại đó nhận diện lại khuôn mặt thì thấy là cậu nên dùng hết sức lực còn lại để kéo lên bờ. Phía trên thì có Chanyeol và Baekhyun đang bồn chồn đợi sẵn ở trên bờ.
Ngóc đầu lên để tìm kiếm lấy một ít ô xi hắn hít lấy hít để xong bơi vào bờ để giúp cậu hô hấp. Đẩy cậu lên trên Baekhyun nhanh chóng cúi xuống và hô hấp nhân tạo cho cậu. Thấy mãi mà cậu chưa tỉnh hắn tiến tới đẩy Baekhyun ra làm cậu ngã bật ngửa ra phía sau đầu đập vào nền nhà gây ra bất tỉnh. Chanyeol thấy thế hốt hoảng xen lẫn tức giận đến bên Baekhyun nâng cậu dậy đưa ngay vào bệnh viện trong khách sạn. Hăn thì ra sức hô hấp để làm cho cậu tỉnh lại, "khụ...khụ..." Cậu đã tỉnh lại trong cơn mơ màng của bản thân. Đôi môi tái nhợt đi vì lạnh và thiếu khống khí. Cặp mắt to tròn được thay thế bằng vẻ mệt mỏi, rã rời.
-"Sehun a..."- cậu từ từ mở mắt và thì thào tên hắn.
-"Anh đây...Em không sao chứ"- hắn lo lắng, ôn nhu hỏi cậu.
-"Ưm...không sao"- cậu thều thào nói.
Hắn bế cậu theo kiểu công chúa lên chiếc ghế gần đấy nhất cho cậu nghỉ ngơi, lấy khăn bông dầy bên cạnh đáp lên trên người cậu để ủ ấm.
-"Sehun a...Baekhyun đâu rồi ?!"- thấy nãy giờ tỉnh dậy mà không thấy Baekhyun đâu lòng cậu cũng bồn chồn, lo lắng hỏi hắn. Nhưng nhận được chỉ là sự im lặng từ hắn.
---------------------------------------------------------
Ta đã xog chap 8 nga~ lâu lắm rồi đó. Dạo này ta lười quá toàn thích đọc của người khác mà bỏ bê fic luôn ta xin lỗi nga...
Cmt và vote để ta có động lực viết tiếp nga~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] [HE] [SA] Liệu ta có hạnh phúc?!
FanficHắn và cậu có được được hạnh phúc không??? Liệu ả đàn bà đó có để yên cho 2ng Cậu sẽ phải sống như thế nào nếu hai người không còn bên nhau nữa... . . . . . Sau 2 năm cậu quay trở về... Cuộc sống của một anh chàng lạnh lùng và một chàng trai đã chịu...