Nhan Húc mỗi ngày đều vui vẻ chứ không như Trình Phi Phàm, cậu đối với xu hướng tình dục khác biệt của mình cảm thấy không có chút áp lực nào, không tìm kiếm đồng loại, cũng càng không hoang mang mờ mịt.
Có điều sau một đêm cùng Tần Thâm đắp chung chăn nói chuyện phiếm rồi ngủ, vậy mà sáng thức dậy cậu lại chào cờ, cảm thấy vừa xấu hổ vừa ngỡ ngàng.
Không biết có phải do đầu óc mình hơi đen tối hay không, hoặc là chuyện này đối với con trai rất bình thường.
— nhưng nói thế nào đi nữa cậu cũng không biết hai người con trai thì có thể làm gì.
Bây giờ chuyện duy nhất làm được chỉ là vò mông.
Cơ mà Nhan Húc lại không có hứng thú với cái mông của Tần Thâm.
Tần Thâm đã thức dậy từ lâu, nên trên giường chỉ có mình cậu, Nhan Húc ôm cái mền xoay người, cọ sát qua lại, vừa thở dài đã có người gõ cửa.
Là Trình Phi Phàm.
Không biết là hồi học trường mẫu giáo hay tiểu học, giáo viên trên lớp đã dạy học sinh những phép lịch sự và xã giao thường ngày, trong đó có dạy cách gõ cửa một cách lễ phép khi đến nhà người khác.
Nhan Húc đã không còn nhớ rõ nội dung trong sách nữa, nhưng bên cạnh lại có một cuốn sách giáo khoa hình người, gõ ba tiếng, chờ đợi mà không thấy ai trả lời, lại gõ ba tiếng tiếp theo.
Âm lượng và nhịp điệu thích hợp nối tiếp nhau.
Nếu là ngày thường, sau hai lần gõ cửa mà không có người lên tiếng, thì người có phép tắc và phong độ như Trình Phi Phàm nhất định sẽ rời đi.
Nhưng hiện tại hắn biết Nhan Húc có ở trong phòng, nên lại gõ cửa thêm ba lần.
Nhan Húc vội chạy qua giường Dương Mục Tâm: “Nghe rồi, mời vào.”
Trình Phi Phàm mở cửa đi vào, có lẽ lúc sáng dậy hắn có tắm nên giờ tóc vẫn còn ẩm ướt, gương mặt trắng sáng như bạch ngọc, so với ngày thường hay lạnh lùng âm trầm thì sáng sủa hơn rất nhiều.
Hắn nhìn cái giường bên cạnh gọn gàng, rồi lại nhìn Nhan Húc, cảm thấy việc cậu không nằm chung giường với Tần Thâm rất kỳ lạ.
Nhan Húc có hơi xấu hổ và khẩn trương: “Cậu muốn gì?”
“Tủ của Dương Mục Tâm ở đâu?”
Nhan Húc chỉ cho hắn.
Trong lúc Trình Phi Phàm đang khom lưng trước tủ lấy quần áo, cậu không có chuyện gì làm liền hỏi: “Phi Phàm, cậu dùng sữa tắm gì vậy?”
Động tác trên tay Trình Phi Phàm ngưng lại, vẻ mặt vừa căng thẳng vừa nóng bừng.
Nhan Húc sau lưng lại hỏi tiếp: “Hôm nay cậu cũng đi tập thể dục buổi sáng hả?”
“Ừm.”
Nhan Húc ngồi xếp bằng trên giường, tay chống cằm, ngắm chiều cao và cơ bắp nửa thân trên của người ta, ôn tồn hỏi: “Phi Phàm, tối qua cậu uống say sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Cây Anh Đào (Hoàn)
РазноеTác giả: Lâm Tát Thể loại: Hiện đại đô thị, miếng bánh ngọt, trúc mã trúc mã, suất khí cương nghị võ quán sư huynh công x đáng yêu nũng nịu nương pháo thụ. Edit: Uyên Nguồn: Mỹ nhân thiên hạ Tuổi thọ: 31 năm + 7 tháng Nhắc nhở: tính cách e thụ rất n...