Tần Thâm đi chưa được mấy ngày, thì mấy tiểu sư phó khác của Nhị Quán cũng lần lượt phải chuẩn bị khai giảng, chỉ còn ông chủ thứ hai là lão tam nhưng lại phải đi tiếp nhận huấn luyện, đợt học viên tán đả cuối cùng của khóa học hè đã kết thúc trước ngày một tháng chín, nên Nhị Quán tạm thời rất trống vắng.
Nhan Húc và Dương Mục Tâm cùng nhau đưa tiễn các vị sư huynh, nghênh đón bốn vị huấn luyện viên tán đả mới, có bạn của sư phụ, cũng có người do chính Dương Mục Tâm liên hệ.
Dương Mục Tâm bận rộn chuẩn bị khai giảng cho khóa học mới, hiện giờ không có người nào giúp, loay hoay chân trước đánh chân sau, may mà còn có hai tiểu sư đệ nghe lời, sai vặt rất tốt, trước khi Nhan Húc và Chu Văn Cẩm đi học, mỗi người đều được nhận một bao tiền lì xì thật dày.
Nhan Húc nhận lấy tiền lương của mình, cười đến mặt hồng hồng: “Cảm ơn tứ ca.”
“Cảm ơn tứ ca.” Chu Văn Cẩm cũng học theo nói ngọt.
Dương Mục Tâm dựa vào tường, đốt điếu thuốc, những lọn tóc vừa mềm vừa quăn được xịt keo tạo hình gọn gàng, thấy từng trải hơn so với tuổi thật, nói một câu với hai sư đệ: “Thật ngoan.”
Chu Văn Cẩm có chút khó chịu, tứ sư huynh luôn thích thay đổi biện pháp để chiếm tiện nghi của bọn họ, ánh mắt cười hệt không cười như đang nói : “Toàn là con nít con noi”, làm như anh ta lớn hơn bọn họ rất nhiều vậy, cùng lắm cũng chỉ hơn họ gần bốn tuổi thôi.
Nhìn Nhan Húc bên cạnh mừng rỡ cười nhe răng tít mắt, rồi nhìn bao lì xì trong tay mình, cậu bé không thèm so đo nữa, cũng cười ngây ngô.
Nhan Húc không để ý mấy vấn đề lặt vặt ấy, thật tâm thật lòng sùng bái tứ sư huynh của mình, trong khoảng thời gian Tần Thâm vắng mặt, cậu phát hiện Nhị Quán giao cho các sư huynh ẩu tả quản lý thì công lao của Dương Mục Tâm là nhiều nhất.
Cậu hỏi: “Tứ ca, hôm nay anh còn bận gì không ạ?”
Dương Mục Tâm duỗi cái lưng mệt mỏi, áo sơ mi được đóng thùng trong quần bị kéo căng, hiện rõ vòng eo linh hoạt, giọng nói lười biếng: “Có gì không, muốn mời anh ăn một bữa hả?”
Thấy Nhan Húc ngoan ngoãn gật đầu, so sánh với Chu Văn Cẩm bên cạnh cũng phụ họa nói theo: “Tôi cũng muốn đi!”, Dương Mục Tâm thầm nghĩ, chà chà, thảo nào lão đại lại thương cậu như vậy.
Thật đúng là so với con gái còn chu đáo hơn nhiều lắm, có được người như vậy thì có phước biết bao.
Hiện tại Tần Thâm không có ở đây, Dương Mục Tâm ngứa tay rất muốn bóp cái mặt trắng nõn của tiểu sư đệ.
Mặt tiểu sư đệ vừa mịn vừa mềm, lúc trước y đã từng bóp một lần, bóp đến nỗi người ta khóc luôn, thành ra sau này không có cơ hội ra tay nữa. Giờ tâm tư khẽ động, nhưng tay chưa kịp chạm tới, đã phải hứng chịu một ánh mắt lạnh lẽo sắt bén bắn qua.
Trình Phi Phàm đứng ở phía sau không biết đang bất mãn với tư thế đứng như không xương của y, hay bất mãn vì y chiếm tiện nghi của người ta, hai hàng mày đen rậm nhíu chặt, gương mặt tuấn tú rất không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Cây Anh Đào (Hoàn)
AléatoireTác giả: Lâm Tát Thể loại: Hiện đại đô thị, miếng bánh ngọt, trúc mã trúc mã, suất khí cương nghị võ quán sư huynh công x đáng yêu nũng nịu nương pháo thụ. Edit: Uyên Nguồn: Mỹ nhân thiên hạ Tuổi thọ: 31 năm + 7 tháng Nhắc nhở: tính cách e thụ rất n...