Chapter 10

236 6 2
                                    

"What are you thinking?" Natanong sa 'kin ni Zaber noong nagpapahinga na kami.

Plano ko sanang magtext kay Chloe dahil narinig ko ang pagtunog ng phone ko kanina habang nasa gitna kami ng pagniniig ni Z. For sure ay nag-aalala na 'yong kaibigan ko kaya kahit hirap bumangon ay kinuha ko pa din ang phone ko na nakakalat sa sahig. Napansin yata ni Z ang pagngiwi ko habang humahakbang kaya nga napatayo siya para alalayan ako pabalik sa kama.

Pero noong hawak ko na ang phone ko at makitang si Chloe nga 'yon ay hindi ko naman magawang makatype ng message sa kaibigan kaya nilapag ko na lang 'yon sa gilid ko.

Nakaunan ako sa braso niya ngayon at pareho kaming nakatingala sa kisame. I'm currently deep in my thoughts and I think I've just let out a heavy sigh kaya napatanong siya.

He took me twice in a row and I can feel how sore my body is. Pagod na pagod ako. Kaya nga nahirapan akong bumangon sa kama kanina. Instead of taking a nap, I can't help but have some doubts and be full of worries after our heated love making.

Kasi hindi ba.. Bakla siya? Pero bakit may nangyayari sa 'min. Is he bisexual now? Or what does he really feel about me? Tawag ng laman lang ba 'to kagaya ng sinabi ko noong ikalawang beses na may nangyari sa 'min?

"Hey." Nasabi niya ulit noong hindi ako sumagot at tuluyan na siyang dumapa para matitigan ako ng maayos.

Hinuli talaga ng mga mata niya ang mga mata ko kaya hindi ko naiwasang sabihin na sa kanya ang gumugulo sa isip ko ngayon.

"I... I was just thinking about us.. Uhmm.. A-Are you bisexual now?"

He let out a manly chuckle after my question.

"Maybe?" Nanunuksong sabi niya.

Inirapan ko nga at agad na ngumuso bago iniwas ang tingin sa kanya. Pero hinawakan niya ang pisngi ko para magkatitigan kami ulit. His other hand then cupped my left breast, massaged it before he used his fingers to play with my nipple bago siya nagsalita.

"I'm not, Georgie."

"Oh? Okay.. So.. Bakla ka pa din? P-Pero bakit may nangyayari sa 'tin? W-What are we?" Natanong ko pagkatapos kong hawakan ang kamay niya para pigilan siya sa ginagawa sa katawan ko. Tumigil din naman siya at ang mga daliri ko na lang ang nilaro.

"Its because I love you." Sagot lang niya na ubod ng seryoso ang mukha pero napasinghap talaga ako ng malakas.

"Are you on drugs na naman ba? Or drunk?" Parang hindi makapaniwalang tanong ko sa kanya.

Imbes na masiyahan kasi sa sinabi niya ay parang nakaramdam pa ako ng kaba at pag-aalinlangan.

Tumawa talaga siya ng malakas sa sinabi ko. "I'm not, Georgie, okay? We don't do drugs. Kaming lima hindi gumagamit niyon."

"Then, bakit high ka noong unang pagtatalik natin, kung ganoon?"

"Galing ako sa isang house party nang gabing 'yon. Kaibigan ng special friend ni Christy. It was too late already when we found out na may hinalo pala sila doon sa drinks. When they told us the truth ay umuwi kami agad na lima. I actually don't know how I was able to get home safely that night. Kaya wala din akong maalala noong nangyari sa 'tin."

"Tss. Kaya pala parang wala ka sa sarili ng gabing 'yon." Sabi ko sabay iling. "Akala ko naman kasi ay may sakit ka or something kaya nga kahit nag-alinlangan ako ay pumasok pa din ako sa kwarto mo 'coz you told me to."

"'Yon nga ang naisip ko. I checked my phone and I saw my call logs. Sinagot ko ang tawag mo, at doon ko pinagtagpi-tagpi ang nangyari ng gabing 'yon."

"Gusto ko lang naman makausap ka eh. Kasi sabi mo kay Chloe ay manloloko kaming dalawa. Plano na kasi naming iwasan kayo.." Nasabi ko sa kanya at napaiwas ng tingin but he held my face again para magkatinginan kami mata sa mata.

Ms. Z & Georgette (GGIS #2)Where stories live. Discover now