Hindi ko na namalayang nahubaran na pala ako ni Zaber ng racerback at bra. Sobrang nadarang talaga ako sa sarap ng paghalik niya. At sa kamay niyang mapaghanap na. Feeling ko nga nanaginip lang ako ngayon.
I don't know how we got into this position. Parang nakakagulat lang kasi ang bilis ng mga pangyayari. He's on top of me now. Magkapatong kami sa taas ng kanyang sofa.
If this is really a dream then I don't want to wake up! Like really! Ayoko talagang magising!
Sa tagal kong paghahabol sa kanya ay hindi pumasok sa isip ko na aabot kami sa ganitong eksena. Na dapat ay nangyayari at gagawin lang ng mag-asawa.
Wala pa din kasi talaga sa isip ko 'yong mga ganito. Inosente pa nga talaga ako pero natutunan din naman namin 'to sa sex ed noong highschool kami. Napapangiwi pa nga ako kapag ang mga ganitong bagay ang pinag-uusapan sa subject na 'yon. Against nga ako doon sa curriculum namin kaso kinakailangang maisama daw 'yon lalo na at tumaas ang mga kaso ng teenage and unwanted pregnancy sa bansa.
"Ah!" Natutop ko ang bibig ko ng may lumabas na ungol sa mga labi ko.
I didn't know I could even make that sound. Hindi ko na napigilang ilabas 'yon habang patuloy siya sa pagdila sa kanang dibdib ko. He suckled on my right nipple na parang ginawa niyang tsupon ng bata.
Hindi ko alam na ganito pala ang feeling na dinedede! Ang sarap pala sobra! I can feel my whole body tingling at gusto pa ulit kumuwala ng isang ungol sa bibig ko pero agad ko ng kinagat ang pang-ibabang labi ko.
Nahihiya ako sa mga tunog na ginagawa ko.
Hindi na talaga ako nakapag-isip ng maayos habang patuloy sa pagpala si Zaber sa katawan ko. Hindi ko na nga rin naisip kung bakit nagagawa niya 'to ngayon.
Bakla siya 'di ba? Sabi niya. Pero lalaki pa din kasi siya.
Ay ewan basta nasasarapan ako. Periodt. Whatever got into him tonight ay ayoko na ding alamin. Lahat ng 'to ay bago sa 'kin at nagugustuhan ko ang sensasyong hatid ng ginagawa niya.
He got my first kiss tonight. And he's the only one who has ever seen, touched and kissed my boobies. Hinayaan ko lang talaga siya habang ang kaliwang dibdib ko na naman ang sinasakop ng mga bibig niya.
I just continued touching his hair na parang ine-engganyo ko pa siyang ipagpatuloy ang ginagawa sa katawan ko. Kaso ng maramdaman ko ang kamay niya sa zipper ng shorts ko ay doon lang ako biglang natauhan.
Kinuyom ko ang mga kamay ko at noong nasaktan ang palad ko ng mga kuko ko ay nasigurado kong hindi nga ako nananaginip.
This is all real! This is all fucking real!
If I won't stop this now then maaaring pagsisisihan namin ang patutunguhan nito. Baka saan na talaga hahantong 'to and I don't think handa na ako sa maaaring mangyari kung hahayaan ko lang siya.
Pumasok talaga sa isip ko ang katotohanang mga bata pa kami and hindi pa kami kasal! Ayokong matulad sa mga babaeng maagang nabuntis, no! Isa pa ay kabilin-bilinan pa naman ni yaya noon pa na kailangan daw kasal muna bago isuko ang bataan ko!
That's her exact words! Bataan! Dahil importante daw 'yon bilang isang babae at kailangang ingatan. Kahit moderno na ang panahon ay mas maganda daw na iregalo ang pagkabirhen sa magiging asawa mo.
Kaso... si Zaber naman 'to...
Pero kahit na! Mas nanaig talaga ang boses ni yaya habang pinapangaralan ako tungkol sa bandera thingy.
"Zaber! No!" Sabi ko habang pinipigilan ang kamay niyang binababa na ang zipper ng shorts ko.
"What do you mean no? You want this, too, Georgette!" Angil niya sa 'kin at kita kong parang wala pala siya sa sarili habang sinasabi 'yon.
YOU ARE READING
Ms. Z & Georgette (GGIS #2)
RomanceGirls-Gays Inlove Series Series #2 Zaber (Ms. Z) Walker & Georgette Smith