•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Grammatical and Typo Errors Ahead
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•Chapter 10
Third Person POV
"Dahan dahan lan po sa paglalakad Miss Miracle" saad ni Sylvia habang inaalalayan si Miracle.
"San ba talaga tayo pupunta ha Sylvia, bakit kailangan pang posasan ang kamay ko sa likod kung naka piring nanga ang mata ko!?" nagtatakang tanong ni Miracle sa kanya.
"Sinisigurado lang po ni King Dark na hindi kayo tatakas at wag po kayong mag alala naghihintay lang siya malapit sa pupuntahan natin"
"Ah kagagawan na naman pala to ng bampirang yun, bw*sit at ano namang pakulo ang pumasok sa isip niya kaya ginawa niya to alam namam niyang simulat sapul hindi ako tatakas!"
Medyo nahihirapan ring maglakad si Miracle dahil sa gown na ipinasuot ni Sylvia.
Naramdaman ni Miracle na binitawan siya ni Sylvia kaya naisip niyang nakarating na sila.
"Nandito naba tayo Sylvia? so pwede monang tanggalin tong piring ko at posas sa likod ko?" hindi sumagot si Sylvia na ipinagtaka niya.
"Sylvia?... Sylvia!?... OI SYLVIA SAGUTIN MO AKO!!"
Walang Sylvia na sumagot sa sigaw niya.
"Anak ng tipaklong iniwan yata ako ng babaeng yun"
"Hoy! Sylvia sumagot ka sakin, sige ka lagot ka talaga sakin mamaya!!"
Sh*t anong gagawin ko nito hindi ako makakita, hindi rin ako maka hawak, mukang wala na akong choice kundi manghingi ng tulong.
Pa ulit ulit lang na nagsisigaw si Miracle pero wala paring nag tangkang tumulong sa kanya.
"Tulong!.. Tulong!.. kung may bampira mang nakakarinig sakin paki tulungan naman ako. Promise hindi ko muna kayo papatayin" muli na namang sigaw niya.
Habang parang ewan itong si Miracle na nagsisigaw, nasisiyahan naman itong si Dark sa panonood sa kanya.
Maya maya lumakad ito papalapit sa kanya at inambahan ng yakap mula sa likod.
"I miss you my queen" saad niya at inilagay ang kanyang sa ulo sa balikat ni Miracle.
"Bampira tanggalin mona nga tong piring sa mata at posas sa kamay ko!"
"Say my name and beg first" saad namam ni Dark.
"Huh asaka kapa hindi ko gagawin yun!"
"So you don't want to remove that chain and blindfold?"
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Miracle Avilla POV
T*ngina tong bampirang to nakaka inis, kanina pa ako naiinis ha kung hindi lang talaga naka posas ang kamay ko baka sinuntok kona yun.
Ano bang gagawin ko susundin ko ba yung sinasanabi sabi niya? o hintayin nalang tanggalin niya tong posas at piring sa mata ko pero mukang impossible niya yung gawin, Nakaka inis pinag lalaruan lang yata ako nito eh.
"Syempre gusto kong matanggal to, ang sakit na kaya ng kamay ko sa likod kaya sige na tanggalin mona to"
"Nahh sorry I won't remove that"
"Wala naba talagang ibang paraan bampira?"
Ayaw ko mag maka awa sa kanya no, ano ako tangga.
"Well, if you will say I miss you too my king then I'll remove it"
BINABASA MO ANG
The Vampire King's Mate (DROPPED)
Vampire"BLOOD!" "BLOOD!" "BLOOD!" "Give me some Blood!! " Sigaw ng isang nagwawalang binata mula sa kanyang madilim na silid. "I said GIVE.. ME.. BLOOD!" muli na namang sigaw nito at pinagsisira ang mga gamit na kanyang makikita. Ng marinig ng isang katulo...