Chapter 15

160 7 1
                                    

EUPHEMIA QUERESHA HAISLEY POV

All of them are really enjoying my blood kulang na lang pati sina Sayuri kagatin din ako eh but sana wag naman, hindi ko na nga kinakaya silang 5 tapos dadagdag pa sila. Ano ako machine? Na paulit ulit ang gagamitin para sa kagustuhan lang nila?

Nandito ako ngayon sa Zolverockish University, as usual may practice kami ng mga kagrupo ko sa cheerdance kaya diretso ako ngayon sa gym. Pag pasok ko sa gym ay lahat ng mga varsity ay may kanya kanyang ginagawa, pag punta ko sa pwesto namin ay walang pumapansin sa akin at yun ang ipinag tataka ko.

Dati naman tuwing makikita nila ako ay laging binabati ako ka close ko man o hindi lalo na si coach. Ngayon ay parang hangin lang ako sa kanila, may problema ba sila sa akin?

Bigla kong nakita si Zcey na kalalabas lang ng C.R ng gym kaya agad ako tumakbo sa kanya

"Hoy Zcey anong problema nina Coach? Hindi nila ako pinapansin" tanong ko at tinignan lang nya ako ng matamlay tapos nilagpasan nya ako ng lakad

This is really wierd, even Zcey ay ganon din ang akto nya.

Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko agad si Sayuri so baka may alam sya, agad akong lumapit sa kanya

"Gurl anong meron ngayon? Ayaw nila akong pansinin" tanong ko pero maski sya ay ayaw akong pansinin

When our practice start ay wala pa rin pumapansin sa akin. Sinubukan kong umupo sa court dahil baka sa kaling sawayin at pansinin ako ni Coach pero wala pa ring epekto

They are practicing as if wala ako, as if na I'm not their Cheerleader. May ginawa ba akong masama na ikinagalit nila? Sa pag kakaalam ko ay wala naman akong issue sa school na magiging dahilan ng pag lalayo nila sa akin.

Sinubukan kong sumali sa practice at makipag interact sa kanila pero nothing happen they just ignore me. Am I ghost na ba?

Nag recess ako ng mag isa habang sila ay sama samang kumakain at nag kukulitan. Honestly ano ba ginawa ko?

Nang matapos ang practice namin I mean nila ay pumunta na ako sa classroom namin.

Pag dating ko dun ay tumingin sila sa akin tapos bigla din nilang nilayo ang tingin sa akin. Teka pati ba naman sila ganyan din?

Even Lelouch and his friends are ignoring me. Hindi naman sa gusto kong pinapansin nila ako lagi dahil once that happen iba na ang mangyayari. Pero hindi din naman ako sanay na di nila ako pinapansin ng walang dahilan.

Wala akong nagawa kundi ang umupo sa upuan ko at natapos ang klase na ni isa ay walang pumansin sa akin

And now here I am, nag lalakad ako papunta sa condo ko. I know hindi na ako nakatira sa condo na yun dahil dun ako sa bahay ni Lelouch pinapatira pero bakit pa ba ako pupunta dun eh chance ko na ito para makatakas at chance ko na rin ito upang lumayo sa kanila kahit papaano total di rin nila ako pinapansin.

While walking biglang may tumakip ng panyo sa bibig ko na may nakakahilong amoy at kasabay nun ang pag takip ng panyo sa mata ko. Nag pupumilit akong mag pumiglas pero malalakas yung mga humihila sa akin

Mga kidnapers ba sila? Mukha ba akong mayaman para makidnap nila?

Unti unti akong napaupo dahil sa nakakahilong pabango na nasa panyo and one thing I knew nahimatay na ako

...........................

Bigla akong nagising sa ilaw na tumatama sa mata ko kaya bigla ako napabangon.

Tumingin ako sa paligid at hindi ito pamilyar sa akin. As far as I know ay nakidnap ako pero ang lugar kung saan ako dinala mg mga kidnappers ay napaka fancy ng hitsura. Mukha akong nasa hotel dahil sobrang ganda ng pag kakaayos ng mga gamit sa paligid ko.

Vampires Surround Me [UNDER REVISION AND ADDING NEW CHAPTERS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon