Kisaki mơ màng he hé mí mắt khi bị một tia sáng nhỏ le lói chiếu thẳng lên gương mặt cậu. Định bật dậy sửa soạn nhưng cậu lại cảm thấy có sức nặng đang đè lên thân dưới của mình. Hóa ra Hanma vẫn ngủ được trong cái tư thế ôm khư khư cậu như đứa trẻ ôm một con gấu bông yêu thích vậy.
Cậu nhẹ nhàng xê dịch cánh tay dài ngoằng của anh sang một bên, cố gắng không đánh thức tên học trò lười biếng này.
Loay hoay mãi một hồi cũng thoát được cái hoàn cảnh bị đè bẹp dưới cơ thể nhơn nhớt mồ hôi của Hanma. Nghĩ lại cậu bất giác cảm thấy rùng mình.
Cậu thu dọn, ba chân bốn cẳng chạy vội về nhà để còn thay đồng phục đi học. Trước khi đi không quên để lại tờ giấy nhắn nhắc nhở chiều nay học kèm lúc 18h dán trên cửa phòng anh.
6h30 sáng, anh choàng tỉnh dậy sau một giấc mộng đẹp thì Kisaki đã 'bốc hơi' tự lúc nào. Đó cũng là lý do khiến anh vác nguyên bản mặt hụt hẫng mà lê lết từng bước tới trường.
__Tại trường của Hanma__
Đang là giờ nghỉ trưa, các học sinh rủ rê nhau tụm thành nhóm nhỏ riêng lẻ để vừa ăn trưa vừa tán gẫu đủ chuyện trên đời.
Hanma không có nhiều bạn trên trường, đúng hơn là không có ai cả và anh chẳng lấy làm bận tâm mấy. 'Bạn bè' đối với anh chỉ là thứ cản trở phiền phức, rõ ràng những học sinh khác cũng đoán được anh là người không nên kết thân.
Anh ngồi thẩn thơ trên ghế đá, trong khuôn viên trường rộng rãi được che phủ bởi tán cây có tuổi đời không dưới ba mươi năm. Anh lén lút lấy trong túi quần hộp thuốc lá, vừa liếc mắt canh chừng giám thị.
Kẹp điếu thuốc bằng hai ngón tay thon dài, anh đưa lên miệng rít một hơi thật sâu như trút bao muộn phiền vào hơi thở.
" Thoải mái thật..."
Có tiếng bước chân vội vã tiến về phía anh. Nếu là thằng lấc cấc nào dám ghi hình anh để mách lẻo với giáo viên thì anh sẵn sàng tẩn thằng đấy một trận nên hồn.
Anh ngước mặt lên khi miệng vẫn còn phì phèo khói thuốc.
" Kazutora, làm điếu không? " _Anh cười khẩy.
Người đối diện mang vẻ mặt gấp gáp, giọng điệu trịnh trọng như sắp thông báo một chuyện đại sự.
" Chiều nay họp bang, hình như Valhalla đã có phó tổng trưởng mới. "
" Hửm? "
Anh vứt tàn thuốc vào thùng rác bên cạnh.
" Chà, không biết là con quái vật nào đây nhỉ? "
Kazutora khó hiểu nhìn anh.
" Mày không lo ngại à? "
" Vui mà haha. " _Vẫn cái điệu cười nham nhở chẳng ai ưa nổi đấy.
__17h30 chiều__
Tiếng trống tan trường như mọi ngày vang vọng khắp các lớp học, xé tan cái không khí căng thẳng cô đọng trong những xấp tài liệu ôn thi dày cộp như quyển từ điển.
Hanma phóng nhanh con xe phân khối lớn trên đoạn đường đến căn cứ của băng. Anh liên tục rồ ga, chẳng mảy may chú ý cái đồng hồ vận tốc đã nhảy đến con số bao nhiêu.
" Nóng lòng gặp mặt tên đó quá! "
__15p sau__
" Phó tổng trưởng đến chưa đấy? Tôi có bỏ lỡ gì không? "
Anh bước vào căn cứ của Valhalla đầy ngạo mạn trước hàng trăm tên bất lương với ánh mắt lạnh ngắt đổ dồn về nơi phát ra tiếng động làm cản trở buổi ra mắt phó tổng trưởng mới.
" Hanma, không phải mày có việc quan trọng hơn lúc 6h hay sao mà còn vác mặt đến đây? "
Tiếng xì xầm to nhỏ hiện hữu càng lúc càng rõ ràng đến mức trở nên ồn ào làm mất cả không khí trang nghiêm mà đáng lý một buổi lễ 'nhậm chức' phải có.
" Oi, hắn quen Hanma Shuji à? "
" Có vẻ hắn trên cơ Hanma đấy haha. "
...Dường như âm thanh bàn tán náo loạn từ đám đông không che lấp nổi cái vẻ kinh ngạc đến sững sờ của một gã cũng đảm nhiệm vai trò chủ chốt trong băng đảng này.
Anh mắt chữ O mồm chữ A chăm chăm nhìn về phía con người với mái tóc tập tành vuốt keo thẳng đứng cùng chiếc mắt kính gọng vàng quen thuộc đang đứng khoa trương trên mấy thanh sắt chất đống.
" K-kisaki..? "
" Sao? Mà có vẻ như buổi lễ nên kết thúc tại đây. Ta cũng về thôi. " _Kisaki khoác trên mình bang phục của Valhalla bình thản trả lời.
" Lời nó nói trước đấy là nghiêm túc thật à? Cái quái gì đây?! "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Tác giả: Ui Trời, tui cứ có cảm giác giọng văn dạo này bị khô khan đi nhiều, chắc tại toàn viết vào mấy cái khung giờ mắt muốn híp lại đến nơi (╥﹏╥)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HanKisa ] Tên Học Sinh Lưu Manh
FanfictionKisaki_gia sư riêng của tên học trò ngỗ nghịch Hanma. warning: OOC, lệch nguyên tác truyện💦 Vẫn là fic của một đứa vã OTP nên mn đừng mong đợi nhìu 😞