70

845 23 6
                                    

Julianne Victoria

"Ilang weeks na yan, Victoria?" Ngumuso si Thea sa tiyan ko.

"Hindi pa ako nag papacheck-up, I just found out a couple days ago. Actually si Lola Maggie ang nakahalata dahil sobrang takaw ko raw at medyo lumaki yung balakang ko tapos extra bitch daw ako to the extent of resembling my twin kaya binilhan niya ako ng pt." Natawa si Marj sa tabi ko habang nakikinig kaya kinurot ako nito sa tagiliran. "Siya rin ang nagbigay nitong family shirt namin after we both confirmed the four pregnancy kits that she had me take."

"Si lola talaga, I think she has super powers." Marj giggled while side hugging me. "I'm going to be an aunt again. I'm so excited ate!" Hinalikan niya pa ako sa pisngi.

"May OB ka na? I refer kita sa OB namin ni Nicky, nag ha house call yun. Oh, and I can recommend a really good Pedia too." Thea suggested.

"Wow. Sure Thea, that would be great. Asan pala si Nicky at yung makukulit na kambal?" She immdeiately shrugged then sighed heavily.

"Ayaw niya ipaalam. Even Archer doesn't know where they are. I think she needs time. She asked for a couple of days without anyone bugging her, kaya hinayaan ko na muna. With what happened, kahit siguro ako lalayas muna dito." She said cryptically.

I was about to ask what she meant by that but we saw a video started to play at the makeshift theatre that the oldies designed. They wanted to play their old college videos that had been kept by lola Quinn.

"Lintian, is that lola Maggie? Nice boobs, lola!" Sigaw ni Marj sabay sipol ng may nag materialize ng babae sa screen at na mukhang excited habang inaayos ang anggulo ng hawak na camera, 'yun nga lang ay nakatutok na ito sa cleavage niya.

It took a few seconds para maibalik ang view sa mukha niya at ngumiti ulit siya. Young Lola Maggie could really pass up as our twin if we were born in her era.

"Hello future! I just got this new state of the art video camera and I am going to start documenting my life using this. Ain't this radical, huh? Pinaghirapan ko ito ng ilaw buwan na paghuhugas at pagpupunas ng lamesa! Oh, if only my papá could hear me, he'd be horrified!" She laughed heartilly bago umiling at nagpatuloy. "Anyways, nandito kami ngayon ng mga bagets sa apartment ni Willa para mag tong its! Yes, today might be the day where in I'll beat the shit out of Quinn Marie. Ilang laro na rin akong tinatalo ng babaeng 'yan." She moved the camera around the place to capture a very eager Lola Willa na nagbabalasa ng baraha at si Lola Quinn naman ay seryoso ring naghihintay. "Willa, Quinn, I'm recording already!" Tawag niya sa mga ito kaya agad naman silang lumingon at bumelat sa camera.

"Loser ka pa rin mamaya Margreth!" Sigaw sa kanya ni lola Quinn, at napatawa ako sa get up niya dahil naka loose shirt lang siya, kung saan ay nakalihis din ang magkabilang sleeve nito sa mga balikat at naka suot ng cap pabaliktad. She looked like she really meant business when it come to tong-its. May nakaipit pang lumang limang pisong papel sa tenga niya.

The video skipped to the next footage which I think was set on their university dahil na rin sa pamilyar na paligid nito. Marami kasing naitagong litrato si Lola Maggie noong kabataan niya at palagi siyang nagkukwento noon ng mga kalokohan nila sa school. So, this was the Damascus Segovia Universty, huh? The place looked massive and modern, and it was a shame the whole place was burned to the ground, at hindi na rin binuksan pang muli.

"Look at those pervert horndogs.." I think it was lola Quinn who gasped as she narrated while zooming in on two people looking like they were making out.

Halos lahat ng nanonood ay napasipol, hiyaw at palakpak nang naging malinaw na ang footage. Shit, kahit ako ay napailing na lang ng ma mukhaan sina lola Silver and lolo Slater making out at the back of what I think was a gymnasium. I cannot unsee it lalo na siguro si Cara na ngayon ay napatayo at umiiling.

TriggerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon