16.

22 6 1
                                    

Truy nã

Em thức dậy từ rất sớm, khí trời nơi bình minh ló dạng mang chút dáng vẻ tươi mới cùng hương hoa tỏa khắp gian phòng khiến tâm trạng em dần ổn hơn. Bầu trời hôm nay không đẹp nhưng cứ ngỡ đây sẽ là buổi sáng yên bình cuối cùng khi em còn trên thế gian.

Mang tách trà ra ven hồ, vừa ngắm cảnh vật, vừa nhâm nhi chút hương vị sáng sớm...

"Cứ bình yên như vậy thì tốt biết mấy, nhỉ?"

Cũng đã rất lâu em mới có dịp ngồi tâm sự với những nhành hoa như vậy, lòng vạn phần tiếc nuối...tiếc vì em đã đánh mất những tháng ngày hồn nhiên, vô tư vô lo mất rồi!

Đôi mắt em sau một năm không có hắn cũng dần trở nên vô vị, đầy ắp nỗi sầu bất thành văn, nhưng không vì thế mà đánh mất đi vẻ trong sáng vốn có, vẻ long lanh chỉ duy nhất em sở hữu. Để mà nói đôi mắt nhìn thấu hồng trần thì cũng không phải, em chỉ vừa trải qua tuổi đôi mươi đẹp nhất đời thôi...vẫn còn rất non dại giữa chốn trần gian rộng lớn.

Chợt tay em nhói lên, không cẩn thận va phải những cành gai trong bụi. Máu vương trên đóa cúc trắng mà loang ra từng kẽ hở. Màu đỏ tươi của máu và màu trắng của đóa cúc hòa quyện bỗng thấy thật bi ai.

"Park công tử!!"

Han Min Ah với gương mặt hốt hoảng chạy lại, nhìn nàng tựa như vừa biết được tin tức chấn động khiến em gấp rút tra hỏi

"Đệ...đệ..."

Nàng thở nặng nhọc, có vẻ như vừa chạy một đoạn khá xa để đến nơi báo tin cho em

"Tỷ bình tĩnh, ta làm sao?"

"Nhanh lên, sẽ không kịp mất..."

Nàng kéo tay em về nhà, thu dọn đồ đạc giúp em và dặn dò em đủ chuyện trong lúc em vẫn hoảng loạn không biết đã xảy ra chuyện gì...

" Tỷ, rốt cuộc đã có chuyện gì?"

"Quân triều đình cho lệnh truy nã em và Kim tướng quân, nhanh lên, Kim Taehyung sẽ đến đây sớm thôi!"

Em bàng hoàng, sớm như vậy mà triều đình đã biết chuyện rồi? Cũng phải thôi, gia thế nhà họ Lee đủ sức để triều đình tuân lệnh, lại còn phải nói Lee lão gia được hoàng thượng chống lưng hết mực.

Kim Taehyung đem ngựa đứng trước nhà chờ em, hắn cũng đang rất gấp rút muốn đưa em rời khỏi.

Han Min Ah giao em cho hắn, dặn dò hắn bảo vệ em hảo tốt, em mà gặp mệnh hệ gì hắn sẽ phải chuộc tội.

Em nhờ Min Ah nói lời chào đến phụ mẫu và biểu ca, chuyến đi này có lẽ sẽ mất một thời gian rất lâu, đành nhờ tỷ trấn an mọi người.

Hắn khẩn trương bắt đầu hành trình. Em ngồi trong lòng hắn, được hắn bao bọc, được hắn cưỡi ngựa băng qua dãy núi cao.

"Chuyện này là do ta không kịp lường trước, xin lỗi em"

Hắn một tay ôm eo em giữ em khỏi ngã, một tay cưỡi ngựa phóng đi với tốc độ khó kiểm soát.

Đến đoạn đường dưới chân núi, hắn chợt ra có dấu chân của quân triều đình, lòng hoài nghi nếu tiến về phía trước sẽ rất nhanh bị phục kích liền quay đầu đánh đường vòng thoát khỏi

𝓞𝓷𝓼𝓻𝓪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ