Chương 4: Cáo xào cà chua.

2K 360 25
                                    

Hôm nay, Haruno Sakura với Uchiha Sasuke tự dưng nghỉ tập sau gần một tháng thở như chó.

Tại sao á?

Uchiha Shisui nở nụ cười hiền lành nhìn hai đứa nhóc, một đứa thì chỉ xây xát có một tẹo, đứa còn lại thì tơi tả te tua,

"Đây này, anh cho hai đứa tiền tiêu vặt, đi chơi đi, xả hơi một hôm rồi hãy luyện tập tiếp." Thật sự thì Shisui cũng rất cảm thán tinh thần luyện tập của hai đứa nhóc, nhưng anh không khuyến khích chúng tập đến nỗi hồn bay phách lạc như thế này đâu nha.

Đấy, thế đấy.

Sakura không hiểu tại sao lại dính dáng tới nhóm người Uchiha, nhưng hình như cũng không đến nỗi tệ. Itachi, Shisui và cả Sasuke đều rất tốt. Tự dưng hoa anh đào nhỏ có hơi nuối tiếc về cái chết của hai người anh lớn nhà Uchiha sau này.

Quả nhiên, những kẻ mang trên mình cái danh thiên tài luôn có số phận nghiệt ngã.

Cả Shisui, cả Itachi, và cả...thầy Kakashi.

Bỗng, Sasuke đập vào lưng Sakura một cái thật kêu, cậu út nhà Uchiha chau mày,

"Sao cứ ngơ ngơ ngáo ngáo mãi vậy?"

Xuân Dã Anh ăn đau giật mình, cáu bẳn, "Rồi sao? Tự nhiên đánh người ta, cậu có coi tôi là con gái không vậy?"

Uchiha Sasuke: "Không."

Shannaro!! Sakura thề là nếu cậu ta không có cái gương mặt xinh xẻo kia thì cô nhất định sẽ đấm cậu ta mấy phát cho đã cái nư mới thôi.

"Vậy chứ cậu coi tôi là cái gì?" Cựu Y Nhẫn cố nén lại cơn ức chế của mình, nở nụ cười hiền ơi là hiền, hỏi.

Sasuke trầm ngâm, "Cậu mạnh mẽ giống con trai vậy," Cậu ta gật gù, "Nhưng tôi không có coi cậu là con người."

Haruno Sakura: "…" Ưtf?!

"Chứ con gì?"

"Quái vật đó." Uchiha Sasuke nhướng mày khiêu khích cô bé tóc hồng nọ, "Từ sức mạnh tới tính cách đều y chang quái thú, grào gràooo!"

Uchiha Sasuke năm tuổi thật thú vị.

"Quái vật kìa!"

"Tránh xa nó ra đi!"

"Đồ xúi quẩy!"

Haruno Sakura: "…" Hình như không phải giọng của Sáu ke–––

Uchiha Sasuke: "…" Thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Hai đứa trẻ một đầu hồng một đầu đen quay về phía phát ra tiếng động. Trời ạ, một đám nhóc đang xúm lại bắt nạt người khác, Sakura đoán người bị bắt nạt cũng trạc tuổi bọn nhãi này. Nhưng hình như–––

Là Naruto!?

Haruno Sakura nhận diện được gương mặt của đồng đội mình, ngay lập tức rơi vào trạng thái hóa đá tạm thời. Hồi trước, Sakura lúc nào cũng nghe mấy dân làng xung quanh mình nói về Naruto và xem cậu như một quái vật xúi quẩy, sống trong môi trường như thế, thành ra khi gặp Naruto ở học viện, cô đã có sẵn định kiến với cậu ta.

Thật đáng trách làm sso, Sakura thậm chí đã từng bảo rằng Naruto là đứa không cha không mẹ. Mỗi lần nhớ lại những lời nói và những việc làm của mình đối với Naruto, cô cảm thấy rất hối hận, có lúc còn muốn đấm bản thân mấy phát.

Giờ thì được một lần nữa sống lại trong cuộc đời của mình, Haruno Sakura nhất định sẽ không lặp lại những việc khiến trái tim cô dằn vặt như thế nữa.

"Sasuke này." Hoa anh đào gằn giọng, xắn tay áo dưới ánh mắt ngạc nhiên của cậu nhóc Uchiha bên cạnh.

"Hở?"

"Tôi sẽ cho cậu chiêm ngưỡng sức mạnh thật sự của một con quái vật."

Đám nít ranh này! Mới tí tuổi đầu đã học cái thói bắt nạt người khác!

Nhân danh Haruno Sakura, cô nhất định sẽ dạy cho chúng một bài học.

Cô bé tóc hồng hùng hổ đi về phía đám trẻ đằng xa, bàn tay nhỏ nắm lấy cổ áo một tên nhóc rồi nhấc bổng nó lên cao, Sakura lớn giọng,

"Này, mấy người nghĩ mình đang làm gì vậy hả?"

Lũ nhóc quay ra nhìn một trong số chúng bị một con nhỏ nào đó với cái đầu hồng lè hồng lẹt túm lấy, chúng la lên,

"Bỏ cậu ấy ra!"

"Cậu đang làm cái gì bạn của tôi vậy hả?!"

Sakura gằn giọng, "Bộ đui hay sao mà không thấy?" Nói đoạn, hoa anh đào quăng cậu nhóc kia xuống nền đất, phủi tay,

"Mấy người bắt nạt người khác, dĩ nhiên sẽ có người bắt nạt lại mấy người thôi."

Ai rồi cũng sẽ gặp quả táo mà thôi.

Đám nhóc sợ run người, chắc là do cái tên hồi nãy Sakura nhấc lên là tên mập nhất trong số bọn nó, tầm hơn sáu chục kí chứ ít gì?

"Nhưng mà cậu ta là quái vật!"

Haruno Sakura liếc về phía Uzumaki Naruto đang trố mắt ở đằng kia, phẩy tay bảo cậu ta đi qua đứng về phía sau mình, tóc vàng cũng răm rắp làm theo. Lúc này, tóc hồng cười híp mắt,

"Giờ thì coi thử đứa nào mới là quái vật ha?"

Nhìn cái cảnh Haruno Sakura đè đầu đánh tới tấp mấy đứa con trai, miệng thì liến thoắng mấy câu nói, nào là đừng nên bắt nạt bạn bè, nào là đừng coi thường người khác các thức các thứ khiến Uchiha Sasuke với Uzumaki Naruto không hẹn mà cùng nhau lạnh sống lưng.

Naruto nhích lại gần Sasuke, Sasuke nhích lại gần Naruto.

"Cậu ấy trông đáng sợ quá ha?"

"Quái vật, đích thị là quái vật."

Ủa rồi quen biết gì nhau đâu mà hợp tác nói xấu con nhà người ta vậy chèn ơi?

Haruno Sakura: "…" Chị đâu có điếc đâu mấy đứa?

Tóc hồng quay sang nhìn tóc đen với tóc vàng bằng ánh mắt hình viên đạn, Sakura gầm gừ,

"Có muốn ăn thử món cáo xào cà chua không?"

Tôi chiên xù mấy cậu lên cho mà coi.

Uchiha Itachi và Uchiha Shisui đứng ở phía xa, lắc đầu bất lực nhìn hai cậu nhóc bị một cô bé trông có vẻ yếu ớt dần cho một trận chết đi sống lại.

"Có thật đó là một cô bé yếu đuối không vậy, Shisui?"

"Đoán xem?"

. . .

2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2.9.2021

[Naruto] Vườn Đào Ngày Xưa Đã Úa TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ