Có ai biết được vì sao Uchiha Sasuke lại nhìn cô với ánh mắt như nhìn kẻ thù truyền kiếp không?
"Đã gần hết một buổi sáng rồi, Uchiha cục cưng, cậu đi theo tôi làm gì vậy?"
Ừ thì không thể phủ nhận rằng sau bao nhiêu năm, Sakura vẫn đổ gục trước gương mặt 'sắc nước hương trời' của cậu út nhà Uchiha, nhưng–––không nhớ lại sẽ không đau khổ, cậu ta còn thẳng thừng đưa cho cô tấm thiệp mời đám cưới luôn mà?
"Anh trai tôi đi làm nhiệm vụ rồi, Sakura, tôi cho phép cậu luyện tập với tôi."
Xuân Dã Anh: "..." Ủa em?!
Không phải tự nhiên mà Uchiha Sasuke tìm tới Haruno Sakura đâu. Nguyên nhân chính là, từ sau cái bữa cậu ta thấy cô bé tóc hồng một mình chấp hết năm sáu tên nhóc đô con, cậu ta đã nhắm vào cô rồi. Sasuke khẳng định một cách chắc nịch rằng Sakura đã phải luyện tập rất chăm chỉ mới có thể có được thể lực vượt trội đến thế, mà cậu thì chưa bao giờ xem thường nỗ lực của người khác (Tất nhiên, Itachi đã dạy như thế mà). Người có chí tiến thủ như Sakura, rất xứng đáng làm bạn với cậu út nhà Uchiha.
"Anh trai cậu đi làm nhiệm vụ thì liên quan gì đến tôi?" Haruno Sakura từ chối hiểu, ái chà chà, cái thời Uchiha Sasuke còn trẻ trâu đây mà.
Sasuke khịt mũi, "Thì cứ đi luyện tập đi, cậu phải có phúc lắm mới được tôi bắt chuyện đó."
Một thằng nhóc chảnh chó chính cống.
"Uầy," Sakura nhìn Sasuke với ánh mắt như nhìn một sinh vật quý hiếm trên thế gian vậy,
"Tôi là tôi thấy cậu là một người rất tốt, cậu toàn vẹn về mọi mặt. Cậu có tài, cậu có sắc–––"
Uchiha Sasuke: "…" Tất nhiên.
"Nhưng cậu quá tuyệt vời, tôi không với được, cậu cút mẹ cậu đi."
Sasuke chau mày, "Sao cậu lại nói tục vậy?"
Sakura nhún vai, gì? Ai biết gì đâu.
"Nhưng tôi đã quyết rồi, chúng ta sẽ cùng nhau luyện tập!!"
Rồi có ngày, Uchiha Sasuke sẽ mạnh hơn cả Haruno Sakura. Úa òa bất ngờ chưa, cậu út nhà Uchiha đang ganh đua với một bạn trẻ vô danh tiểu tốt như bé Đào.
Thế là kế hoạch rèn luyện thể lực của cô gái nhà Haruno đã đi tong, vốn định đợi đến khi vào học viện mới bắt đầu khắc khe với bản thân hơn, nhưng Sasuke xuất hiện và bùm, ý nghĩ lười biếng nốt năm cuối của Sakura tan thành mây khói. Sasuke đã tìm được một cô bạn cùng tiến chăng?
Nhưng Uchiha Sasuke, cậu hồ đồ rồi.
Sáng chạy năm vòng quanh làng, đu hết tất cả táng cây trong rừng, hít đất - gập bụng năm trăm cái, giữa nguyên tư thế trồng cây chuối trong vòng ba mươi phút và chắc chắn phải đứng lên ngồi xuống trên trăm lần. Nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cậu út nhà Uchiha tẩu hỏa nhập ma.
"Sasuke, em bị sao vậy?" Uchiha Itachi thấy em trai trên người toàn là vết bầm tím, mồ hôi lúc nào cũng nhễ nhại thì lo lắng hỏi.
"Em không sao–––oẹeee–" Sasuke muốn nôn tới nơi, cậu tự hỏi, sao Sakura có thể khỏe đến vậy chứ?
Itachi giật mình khi thấy em trai mình nôn thốc nôn tháo, "Có thật là không sao không vậy, Sasuke?"
"Em ổn..."
Ngất mất thôi.
Haruno Sakura cười ha hả khi thấy Sasuke sau hôm đầu tiên thì gục ngã, cậu nhóc đi thiếu điều muốn xỉu tới nơi. Thấy cũng tội.
"Sasuke, sao? Tập tiếp nhé?"
Uchiha Sasuke: "…" Hình như lỡ chọc vào ổ kiến lửa rồi thì phải?
Nhưng mà, he he, sau lưng Sasuke là Uchiha Itachi. Anh trai cậu nhóc muốn đi theo giám sát, hoặc là sợ Sasuke bị ai bắt nạt nên muốn đi dằn mặt đó mà...
"Ra là em sao, Sakura?" Itachi nhìn cô bé tóc hồng trước mắt, trông khác hoàn toàn so với lần đầu gặp nhau luôn ấy chứ.
Mái tóc ngang vai được cột cao lên bằng một sợ ruy băng màu đỏ, trên người là bộ quần áo mà theo Itachi thì đó hẳn là thứ đồ thoải mái nhất mà anh từng thấy: quần đùi và áo cộc tay in gia huy Haruno phía sau. Sakura có chuẩn bị tất tần tật mọi thứ một cách hoàn hảo cho buổi tập luyện thể lực: băng bảo vệ gối và chỏ tay, giày sandal đế thấp (loại thường dành cho shinobi).
Tất cả đều tươm tất và kĩ càng, giống như Sakura là một người cực kì hiểu rõ về những buổi tập vậy.
"Hóa ra em đã cùng với Sasuke tập luyện hả?" Itachi ôn hòa hỏi.
Haruno Sakura nhún vai, "Có thể nói là vậy, nhưng mà em trai anh cũng yếu quá rồi ấy, mới có một bữa đã lăn quay, vậy nên hôm nay em phải chuyển sang bài tập nhẹ hơn."
Sasuke phồng má, "Cậu cứ như quái vật vậy."
"Nhẹ hơn?" Itachi khó hiểu.
Chỉ thấy Haruno Sakura lấy ra một vài thanh kunai, chỉ vào cái biển đằng xa mà mình đã dày công chuẩn bị từ trước,
"Phóng kunai."
'Phập'.
'Rắc'.
Thanh kunai chuẩn xác nhắm vào giữa hồng tâm, nhưng kunai vừa chạm lên mặt tấm biển đã vô tình khiến nó bể nát rồi. Toi.
Uchiha Sasuke: "…" Quái vật ba đầu!!
Uchiha Itachi: "…"
Haruno Sakura: "…" Đó là nhân cách thứ hai của mình làm đấy, không phải mình đâu–––
. . .
2.9.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Vườn Đào Ngày Xưa Đã Úa Tàn
أدب الهواةNhân vật chính: Haruno Sakura. Lưu ý: OOC toàn bộ, buff(?).