Chương 6: Học viện.

1.9K 319 16
                                    

"Shannarooooo!"

Ba bốn thân cây đổ sập sau cú đánh của cô bé tóc hồng, hai cậu nhóc nấp phía sau cây đổ mồ hôi hột. Ơi là trời Haruno Sakura đích thị là một con quái vật. Làm thế nào mà một đứa trẻ sáu tuổi lại có thể đấm phát nát hết như này được chứ? Vô lí, hết sức vô lí.

Đã vô lí còn không thuyết phục nữa.

"Ê Naruto, Sasuke, sao kém cỏi thế?" Haruno Sakura hỉnh mũi, thú thật thì đây là lần-đầu-tiên cô vượt qua hai thằng đồng đội của mình đấy, dù là cái cách vượt qua nó hơi không được ngoài sáng cho lắm.

Uchiha Sasuke: "…" Kém cỏi?!

Uzumaki Naruto: "…" Kém cỏi.

Quen biết nhau hơn chín tháng trời, không phải ngày một ngày hai, vậy nên ba đứa đã không còn ngại ngùng gì nữa mà phô hết tật tốt tật xấu cho nhau: Sasuke sẽ diễn một vai em trai ngoan trước mặt Itachi nhưng ở sau lưng thì bới móc bạn bè như gà bới; Naruto rất ngoan ngoãn nhưng mà ối giồi ôi chắc là lây tánh con Đào mà sẵn sàng sắn tay áo chửi tay đôi với Sasuke. Haruno Sakura? Không cần nói nữa, bạn ấy vừa phá hủy một phần ba khu rừng đấy.

Túm cái quần lại, ta có:

Đừng hỏi em vì sao, vì sao ai biết được?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đừng hỏi em vì sao, vì sao ai biết được?

Ba đứa nhỏ ngày mai phải đi đến học viện ninja để bắt đầu công cuộc trở thành nhẫn giả nghiệp dư, chà, sáu tuổi rồi đấy, tầm đâu sáu năm nữa là được tốt nghiệp chứ đâu có lâu đâu. Rồi tốt nghiệp xong là thi lên chunnin nè, xong cái mình thi lên jounin, xong rồi mình sẽ sống một đời hạnh phúc. Úi giời kế hoạch tốt đấy.

Haruno Sakura kéo hai thằng bạn đứng lên, vỗ vào lưng một phát thật kêu khiến hai cu cậu muốn lồng phổi,

"Đi ăn không? Đề nghị món ăn đi, hôm nay tui bao."

Sasuke: "…" Ăn cà chua?

Naruto: "…" Ramennnnn.

Cuối cùng, Haruno Sakura chốt lại bằng cái món mà ai cũng biết là món gì, bằng cái món mà hai cu cậu ăn tới ngấy:

"Ăn chè thập cẩm đi ha?"

"Im lặng tức là đồng ý, ô kê lên đường nào!"

Từ cái hồi quen biết 'Xacura', ngày nào hai cu cậu cũng được ăn chè thập cẩm miễn phí. Đơn giản thôi, đó là món khoái khẩu của cổ mà?

Sasuke: "…" Chán.

Naruto: "…" Nản.

. . .

Sáng hôm sau, Haruno Sakura xuất hiện tại trường và ngay lập tức nổi bật bởi cái đầu hồng lè hồng lẹt kiếm khắp Hỏa quốc không có cái thứ hai. Tất nhiên rồi.

Bà Mekubi dắt tay cô nhóc tóc hồng, dặn dò đủ thứ trên trời dưới đất: nhớ học giỏi, đừng để bị thương, đừng quậy phá, và, có ai bắt nạt phải báo ngay với phụ huynh. Nhưng mà ai bắt nạt được con Đào? Ai? Bước ra đây nó táng phát bay sang làng Cát chơi với con cá thát lát.

Sasuke đi với mẹ và anh trai, ái chà chà, cái cậu cà chua cuồng ông anh số hai không ai số một đây mà. Bà Uchiha Mikoto là một người phụ nữ xinh đẹp dịu dàng, bà ấy nhẹ nhàng chỉ dẫn cậu trai út của mình đôi điều trước khi để cho cậu nhóc tự túc ở trường.

Còn Naruto, xót thật, cậu ấy không có ai dắt đi cả.

Haruno Sakura khịt mũi, sau đó ngay lập tức chạy về phía Naruto đang sầu đời kia,

"Alo alo Narutooo?"

"Maaaa!! Bớ người ta có maa!" Naruto phát hoảng, nghĩ sao đang yên lặng đột nhiên có ai đó đập vai rồi hét tên mình, không giật tít mới lạ.

Xacura: "…" Ê alo bạn ơi?

Sau 7749 giây thì Uzumaki Naruto đã nhận ra đó là Haruno Sakura chứ không phải ma quỷ gì sất, hú hồn hú vía ăn cơm ăn cá ăn cà chua trộn ramen luôn.

"Cậu cũng đi một mình hả, Sakura?" Tóc vàng ngạc nhiên.

Tóc hồng gật gù, "Không, tôi đi với nóc nhà của ba tôi."

Hành động với lời nói y như nước chảy xuôi chung sông với nước chảy ngược vậy.

"À h–hả?!"

Từ xa, Uchiha Sasuke thấy hai người bạn của mình đang đứng nói chuyện, tạm gác anh trai với mẹ sang một bên, cậu nhóc vẫy vẫy tay,

"Sakura! Naruto!"

Không ngờ chứ gì? Thú thật thì chả ai ngờ tới bạn trẻ này lại thiếu lễ nghi như vậy đâu. Ông Fugaku mà biết Sasuke nói lớn tiếng như thế ở nơi công cộng khéo lại cho cậu ta ra chuồng gà ngủ.

Sakura: "…" Tôi không nghe.

Naruto: "…" Tôi không thấy.

Sasuke tiếp tục rướn cổ hét, "Này!! Tôi ở đây!"

Sakura: "…" Bạn ở đâu?

Naruto: "…" Mình ở ngay cạnh bạn nèe!

Uchiha Sasuke phồng má, bĩu môi, "Sao lại không nghe được chứ? NARUTOOOO!! SAKURA!!!!"

Naruto: "…" Điếc rồi.

Sakura: "…" Khuyết tật tai, cảm ơn.

Công nhận, cái nết của đám bạn này trệt dưới mương ghê gớm.

Và, lời cuối, Haruno Sakura với Uzumaki Naruto trịnh trọng cầu chúc cho Uchiha Sasuke không bị đuổi ra chuồng gà chơi với chim đa đa. Á ra rà gồ men.

. . .

5

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

5.9.2021


[Naruto] Vườn Đào Ngày Xưa Đã Úa TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ