Chương 1: Thế giới tranh vẽ.

2.5K 338 39
                                    

Sau Đại Chiến Nhẫn Giả lần thứ Tư, Haruno Sakura đã trở thành kunoichi mạnh nhất làng Lá lúc bấy giờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau Đại Chiến Nhẫn Giả lần thứ Tư, Haruno Sakura đã trở thành kunoichi mạnh nhất làng Lá lúc bấy giờ. Vốn dĩ hoa anh đào nhỏ muốn chờ đợi tình yêu của mình trở về, muốn chờ đợi lời hồi đáp đến từ Uchiha Sasuke thì bỗng nhận được một tấm thiệp mời màu đỏ chói. Sakura run rẩy không dám lật ra coi, cứ thế đi thẳng về nhà và không ra đường trong suốt một tuần liền, mặc kệ bạn bè khuyên nhủ.

Uchiha Sasuke: "..." Thiệp mời đám cưới của hai lão già trong làng, định nhờ Sakura đi hộ?

Khi mở mắt tỉnh dậy, Haruno Sakura thấy mình trở thành một đứa trẻ sơ sinh.

Haruno Sakura: "..." Sống gần hai mươi nồi bánh chưng rồi, tôi chưa gặp trường hợp này bao giờ.

Bất ngờ thật, Haruno Sakura sau khi sinh ra tầm ba năm mới ngớ người vì chỗ này không hề có một mống nhẫn giả nào. Phải nói là cực kì yên bình, không chém không giết, không phản nhẫn không Akatsuki. Nhà của ba mẹ mới ở sâu trong một con hẻm đông đúc, vì thế, ngày nào Sakura bé bỏng cũng phải nghe mấy cô dì chú bác hàng xóm buôn dưa lê bán dưa chuột trước cửa.

"Con bé Xuân Dã Anh nhà kế bên nè, cái đầu hồng lè hồng lẹt."

"Ba mẹ nó tóc đen mắt đen tự nhiên lòi ra một đứa không giống ai, kiểu này chắc lục đục nội bộ dữ lắm đó đa."

"Nghe nói hồi mới sinh ra con bé rớt vô thùng nước sơn nhà phải hông bà?"

"Chắc vậy á, mà tính nó dữ quá trời!"

"Hồi bữa nó đấm thằng cháu tui gãy sống mũi nè, ơi là trời thấy mà tức á!"

Haruno Sakura: "..." Tôi lạc quan giữa đám đông, nhưng khi một mình thì lại không.

Vì bốn bề đều là những câu chuyện tào lao bí đao mà mấy cô hàng xóm thêu dệt nên, bởi vậy Sakura đã bắt đầu tìm hiểu thế giới mạng internet. Điều bất ngờ hơn còn ở phía sau đây này. Ngay khi tạo xong tài khoảng Facebook và khai gian là mình đủ mười tám tuổi thì một bài viết xuất hiện ngay đầu tiên đã khiến Haruno Sakura sững người.

Gì? Ở trên mạng mà cũng bà tám được? Còn cãi nhau?

Đáng lẽ Sakura nên tìm Google để phổ cập kiến thức chứ không phải là Facebook.

Mấy ngày sau, Haruno Sakura thấy đám trẻ trong xóm cầm trên tay một quyển truyện tranh, cũng không đáng để tâm lắm nếu như cái tựa truyện không phải là Naruto. Thế là hoa anh đào nhỏ ngay lập tức lật đật chạy vào phòng, tìm hiểu về tựa truyện ấy, và kết quả khiến Sakura sốc ba ngày ba đêm ngủ xong thức dậy ăn cơm ngày ba bữa vẫn chưa hết sốc.

Haruno Sakura, nhân vật hư cấu.

"Mình...chỉ là một nhân vật hư cấu...?!"

Haruno Sakura: "..." Sự thật này khiến tôi bị phình động mạch chủ bụng, viêm túi mật cấp tính, ung thư máu, bệnh bạch cầu tủy cấp tính, viêm tụy cấp, suy tuyến thượng thận nguyên phát, bệnh gan liên quan đến rượu, viêm mũi dị ứng, bệnh Alzheimer, ung thư hậu môn, sốc phản vệ, phù mạch, viêm cột sống dính khớp, chán ăn tâm thần, rối loạn lo âu, viêm ruột thừa, viêm khớp, bệnh bụi phổi amiăng , hen suyễn, mù lòa, rối loạn tăng động thái chú ý, rối loạn phổ tự kỷ, mở rộng tuyến tiền liệt, ung thư ống mật---

Phải mất rất lâu để Haruno Sakura chấp nhận rằng bản thân mình và cả gần hai mươi năm mình sống, phấn đấu, kiên trì và nỗ lực hóa ra đều là ý muốn của người sáng tác ra bộ truyện tranh đình đám có tựa là Naruto. Trời đất thánh thần thiên địa ơi, cái này mà không tận mắt chứng kiến thì cô còn không tin nổi nữa là.

Giờ ngồi đọc lại cuộc đời của mình, Sakura có chút---thôi bỏ qua đi. 

Tất cả đều được tái hiện lại, như một thước phim. Từ hồi còn bé mê đứ đừ Sasuke rồi đến lớn, Sakura lúc nào cũng theo đuổi Uchiha Sasuke một cách mù quáng như thế. Cô thầm nghĩ, tác giả viết cô yêu Sasuke vậy lỡ ổng viết cô yêu thằng khác thì cô cũng đi yêu luôn đó hả?

Mỹ nữ xin được phép câm nín.

"Uchiha Sasuke."

Sakura gằn giọng, cô trao cậu ta con tim rồi cậu ta xiên cô mấy phát luôn kìa? Giờ nghĩ lại nếu hồi đó hông được cứu là chết toi rồi chứ đâu còn sống nữa đâu?

Nói đi thì cũng phải nói lại, tình cảm đó dĩ nhiên không phải là giả. Nhưng mà tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng, lại một đám mừng ở trong làng, chưa ngó tên nhưng mà cứ hoang mang trước vậy. Sakura đoán mình hết cơ hội rồi, cứ chúc phúc cho người mình yêu đi, như thế tốt hơn nhiều.

Sakura cũng từng nghĩ, dù gì bản thân cũng là một trong hai đứa bạn thân của nhân vật chính, Naruto có Cửu vĩ thì không nói rồi, còn thằng còn lại là tộc nhân cuối cùng của Uchiha, sao chỉ có cô là mờ nhạt vậy? Một dân thường. Nhưng không sao, dù gì cũng có phấn đấu mà.

Dân cày chay thì chịu vậy thôi, ai biểu hai thằng kia nạp lần đầu chi?

Nhiều năm sau, Haruno Sakura giờ đây là một thiếu nữ mười tám tuổi xinh đẹp ngời ngời, quán quân nhiều năm liền của giải đấu vật cấp quốc tế.

Thì trong khoảng thời gian đó, Sakura rất tích cực online trên Facebook, chứng kiến qua biết bao nhiêu những trận chiến đi vào lòng đất. Nhất là thánh chiến "cô S cô H" trên đó, Sakura từ chối hiểu, bản thân cô với Hinata cũng thân thiết lắm mà, sao fan hai bên lại chửi nhau sứt đầu mẻ trán như thế?

Vào sinh nhật lần thứ mười tám, thằng em trai của Haruno Sakura đã đùa với cô bằng cách cúp cầu dao trong nhà, sau đó, Haruno Sakura bị điện giật mà đi đời nhà ma.

Xuân Dã Anh: "..." Không vui chút nào, tôi đã không cười. Trò đùa của bạn thật tệ, tôi sẽ thích trò đùa này nếu nó được xoá khỏi đầu tôi và bạn vui lòng từ bỏ nói lại cho tôi trò đùa đấy. Bạn đã giết chết sự hài hước và mọi hành động hài kịch trên hành tinh.

. . .

31.8.2021

[Naruto] Vườn Đào Ngày Xưa Đã Úa TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ