10-WIFE OF THE MYSTERIOUS CEO

27.3K 903 106
                                    

SAVANNAH

KINAKABAHAN AT PINANLAMIGAN ako ngayon, nasa harap na kasi kami ng  restaurant kung saan naghihintay ang parent's at pinsan ni Gab.

"Relax, they won't bite you." Aniya.

He's not wearing his mask. Sinabihan ko kasi siya kanina na huwag niya nalang suotin ang mask niya, normal naman siya at wala namang masama sa mga peklat niya sa mukha.

Sa mindset lang kasi yun ng mga tao eh, ijujudge ka agad without knowing your point of view, pero yung iba minsan ay sumusobra na.

"Baka kasi hindi nila ako magustuhan."Sabi ko.

"They won't, how many times do i have to tell you that hmm? Magugustuhan nila okay?" Sabi niya saka ako hinawakan sa kamay.

Pinagbuksan na kami ng pinto ng driver saka kami lumabas sa kotse at naglakad na palabas.

As expected ay naroon ang mga paparazzi, naramdaman kong napahigpit ang hawak ni Gab sa kamay ko kaya ay nilingon ko siya at nginitian.

"Don't mind them, you're handsome."sabi ko rito, tumikhim nalamang siya saka na nagpatuloy sa paglalakad.

"Is this really true? The mysterious ceo is not wearing his masked now, and as you can see there's a lot of scars in his face." Rinig kong sabi ng isa sa mga reporter na naroon habang kinukuhanan kami sa camera.

"Akalain mo yun, kaya pala pamisteryoso ang mukha dahil sa taglay nitong kapangitan! Dapat pala ay the Beast Ceo ang tawag sayo!" Sigaw ng isang paparazzi saka sila nag tawanan.

Tumigil ako sa paglalakad at hinanap ang taong iyon.

"Sinong may sabi non?" I asked.

"Ako may angal ka?" Tanong nang isang lalaking matangkad at chinito saka taas noong humarap sakin.

"You know what, why don't just mind your own business? You see even if you called my husband beast, ugly or such disgusting names that won't affect him, the audacity of you throwing hate comments towards him won't affect him anyway." I said.

"And even if you will compare yourself to him, wala ka sa kalahati ng mga achievements niya and about his looks  kahit pagbalik-baliktarin mo ang mukha mo hindi mo mapapantayan ang kagwapuhan niya, because with or without his scars he is way more handsome than you, mas gwapo siya OKAY?!" galit na sabi ko.

Nagulat naman ito sa inasta ko, naramdaman kong may humila sa beywang ko saka na ako hinala papunta sa entrance ng restaurant.

"Damn it!" He cursed.

"Ano ba—"Naputol ang mga sasabihin ko ng bigla nitong hinila palapit ang mukha ko sa mukha niya saka ako hinalikan.

Napasinghap ang mga nakakita sa ginawa niyang yun.

"F*ck." Mura nito.

Humiwalay ito sa akin saka na ako iniwang nakatayo sa entrance at naglakad na papunta sa lamesa ng parents niya.

A-anong palabas yun??

Wala sa sarili akong sumunod rito habang nakatikom ang bibig.

Na-agaw tuloy namin ang atensyon ng mga tao.

Nakayuko ako habang papalapit sa lamesa ng magulang niya, tiningnan ko ito ng masama ng makita itong prenteng naka upo sa upuan nito.

Nasa malayo ang lamesang pinili ng pamilya niya, malayo sa iba pang kumakain rito sa restaurant.

Tumayo lang ito ng makalapit na ako saka ako nito pinaghila ng upuan.

Nang maka-upo ay narinig kong tumikhim ang mommy ni Gab saka ako nito tinaasan ng kilay.

WIFE OF THE MYSTERIOUS CEO Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon