18-WIFE OF THE MYSTERIOUS CEO

28.3K 775 17
                                    


SAVANNAH

MASAKIT ANG KATAWAN KO kinabukasan dahil sa nangyari sa amin kagabi.

Hindi ko rin mapigilang kagatin ang pang ibabang labi habang bumabalik ang ala alang iyon sa utak ko.

It was our first night, nahuli na kami sa honeymoon.

He's still beside me sleeping mukhang napagod ata, inangat ko ang katawan saka isinandal ang likod sa headboard at pinanood itong natutulog.

Ibinalot ko rin sa katawan ko ang kumot at sinuklay suklay ang buhok nitong napakalambot na parang nagpapasalon siya araw araw dahil sa ang lambot ng buhok niya sa kamay ko.

Natigil lang ako sa pag susuklay sa buhok niya ng hawakan nito ang kamay ko at hinalikan.

Kahit nakapikit ito alam kong gising na siya kaya naman pinitik ko ang ilong niya para dumilat.

"Ouch." Sabi nito sa mahinang boses.

"Ikaw ang aga-aga!" Ani ko saka hinila ang kamay ko pabalik pero mahigpit niya itong hinawakan kaya imbes na mahila ang kamay napahiga ako sa dibdib niya agad niya naman akong niyakap ng mahigpit.

Naramdaman ko ang paghalik niya sa tuktok nang ulo ko na nagpangiti sa akin.

"What do you want for breakfast hmm? I'll cook it for you." He said while gently brushing his fingers through my hair.

"You know how to cook?" I asked.

"Uh-huh? Now tell me what do you want for breakfast?" He asked again.

"Okay nako sa bacon and eggs." Sabi ko.

Lumayo ito bahagya sa akin at tinaasan ako ng kilay.

"Bacon and eggs? That is why you're still so thin what if may malakas na hangin tas liparin ka dahi-"

"I'm not thin! The word to describe me is sexy! Sexy okay?" Inis na sabi ko.

"Sexy? You call yourself sexy even thou you're thin at parang kinulang sa height." Sabi niya.

Naiinis na inalis ko ang kamay niya sa buhok ko at umalis sa tabi niya, isinuot ko ang tsinelas na naroon at naka cross arms na humarap sa kanya.

"Alam mo ang aga aga nambubwesit ka!" Naiinis na sabi ko rito.

Umalis ako sa kama saka ito winalk-out-an ko ito saka nagtungo sa banyo upang maligo at gawin na ang morning routine ko.

Pa ika ika akong naglakad patungo sa banyo dahil sa masakit ang pang ibaba ko.

I even heard him chuckle habang ako naman ay nahihirapan sa paglalakad dahil sa ginawa niya.

Tumigil muna ako saka ito nilingon.

"Sasakalin na talaga kita." Inis ulit na sabi ko.

"What wala naman akong ginagawang masama ah?" Pa inosenteng sabi niya.

"You're laughing." I said.

"I'm not." Sabi niya ulit.

"Do you want me to carry you hon?" He asked.

"No thanks." I said.

Inikotan ko siya ng mata saka na ulit naglakad papunta sa banyo.

Masakit man pero pinilit ko iyon para makaligo

Ilang minuto lang ang tinagal ko habang ginagawa ang routine at nang matapos ay lumabas na ako sa banyo habang pinapatuyo ang buhok gamit ang tuwalya.

Medyo nawawala na rin ang sakit sa parte kong iyon kaya medyo nakakalakad na ako ng maayos.

WIFE OF THE MYSTERIOUS CEO Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon