GABRIEL'S POV
7 YEARS AGO"BABE!" i heard Brielle's voice from the entrance of our gymnasium.
Sinalubong ako nito ng yakap saka hinalikan sa labi.
"How's your day?"She asked.
"Fine, how about you?"Tanong ko pabalik.
"Okay lang din! I have good news pala there's a new store sa mall ni Dad, i heard they sell jewelries can you buy me some?" She asked.
I could buy her the whole damn store she only need is to say it to me.
I smirked at her.
"Why not?" I said, hinalikan niya ulit ako sa labi bago niya pinag intertwined ang mga kamay namin at hinila na ako palabas sa gym.
Tapos naman na din ang praktis namin sa basketball at saka ang boring kaya sa room, may free cut naman eh no need na sabihan si manong guard.
"Mr Monroeville! The meeting isn't done yet get back here!" My coach said saka ako pinituhan.
"I already know what you were discussing sir! You don't need me in that meeting, bye!" I said as i wave my hand in the air.
Sinamaan lang ako ng tingin ni Coach at patuloy ito sa pagtawag sa akin.
Tinalikuran ko nalang ito saka na hinila si Brielle para umalis roon.
Tawa kami ng tawa hanggang sa makaabot kami sa parking space ng University.
"Babe! I am pretty sure he's very mad at you.."She said habang hinahabol ang hininga.
"I don't care about him! Anyways, let's go! I want to have some time with my future wife!" I said saka pinagbuksan ng pinto at pinapapasok ito sa front seat.
Pumasok narina ko sa kotse at nagdrive na papunta sa mall na pagmamay-ari nila.
Minutes later..
"Let's go play in the quantum! I heard may bagong arcade na inilagay sila dad roon." Aniya saka ako hinila papunta doon.
Naglaro kami ng naglaro at halos maubos na namin ang lahat ng games roon napatingin ako sa kaliwa at nakita ko ang shooting doon.
"Hmm...gusto mo mag shoot ano?" She asked.
I only smirked.
Who do she think i am? Ako ang mvp ng group namin sa university and now she's challenging me? Huh!
"Why? Are you challenging me Babe?" I asked.
"Well? Nakalimutan ko palang mvp ang fiancee ko." She said.
Hinila ko siya sa beywang saka ikinulong sa bisig ko.
"Are you challenging me?" Tanong ko ulit.
"I-ah..ahm—"
*Kring *Kring
I heard my cellphone rang kaya lumayo muna ako ng bahagya sa kanya para masagot ang tawag.
"Yes?"
"Son! You need to go home now!" My mom said through the phone agad akong kinabahan sa tono ng pananalita niya ay alam ko na agad na may problema.
"Why is there a problem?"
"Kendra...someone tried to rape Kendra while she's in her part time job! Please son alam kong sayo lang nakikinig si Ken, please umuwi ka na muna." Mommy plead.
BINABASA MO ANG
WIFE OF THE MYSTERIOUS CEO
RomansBOOK COVER CREDITS TO THE RIGHTFUL OWNER! COMPLETED Si Savannah Angeles ay isa lamang ordinaryong empleyado sa kompanyang pinapasukan niya ng isang araw biglang nag offer ang boss niya sa kanya na pakasalan siya kapalit sa sekretong nalaman niya tu...