Quân Lâm Cửu Thiên
Tác giả: Bất Nhạc Vô Ngữ
Chính văn đệ 001 chương người sa cơ thất thế
Thẩm Thanh từ sinh ra ngày đó trở đi tựu tại(ở) buồn bực bên trong vượt qua, trừ ra tại(ở) u mê không biết trong tã lót không biết buồn bực là cái gì? Nhưng đầy một tuổi sau, cái ót tử có một chút tuệ thức, lại bắt đầu buồn bực.
Vô luận là ai, đánh một tuổi lên tựu bị ném vào chậu thuốc trong ngâm trước, đổi lại ai ai buồn bực!
Tại(ở) Thẩm Thanh sinh hoạt thế giới trong, trong mỗi ngày đều được phân sớm, muộn hai lần ngâm tại(ở) dùng các loại thảo dược ngao luyện dược thủy trong, mỗi lần hai canh giờ, tổng cộng đắc ngâm bốn canh giờ.
Này ngâm, tựu là mười lăm năm.
Suốt mười lăm năm dược vạc cuộc đời, khô khan, không thú vị, nhàm chán!
Thẩm Thanh trừ ra buồn bực, vẫn còn rất tiếc rằng, không có biện pháp, đánh trong bụng mẹ rơi xuống bệnh căn, trong mỗi ngày không có ở đây chậu thuốc trong ngâm trước, hắn(nó) này cái mạng nhỏ cũng chịu đựng không đến bây giờ.
Bệnh căn bệnh trạng tên nghe rất thấm người, danh(tên) viết "Thiên Âm tuyệt mạch" !
Đây là Thẩm Thanh mãn một tuổi, Linh châu Thanh Nguyên thành tứ đại danh y hội chẩn đoạt được ra kết luận, lúc ấy, này tứ đại danh y còn có càng thấm người thuyết pháp, tựu là Thẩm Thanh sống không quá năm tuổi.
Phải biết rằng, Thẩm gia tám đời đơn truyền, truyền tới Thẩm Thanh phụ thân kia một đời lại vẫn không có tuyệt chủng, đã coi là là một kiện rồi không dậy nổi kỳ tích.
Bây giờ truyền tới Thẩm Thanh này cái dòng độc đinh đầu bên trên, lại sống không quá năm tuổi, cái này nhưng Thẩm phụ làm cho sợ hãi.
Cũng may Thẩm gia gia cảnh giàu có, Thẩm phụ lại là Luyện Khí kỳ tu sĩ, là cái(người) tu chân tiểu gia tộc gia chủ, tại(ở) Thanh Nguyên thành nhỏ coi như là cái(người) có uy tín danh dự nhân vật.
Cho nên, Thẩm phụ chung quanh xin thuốc, bát phương bôn ba, cho dù là tan hết gia tài cũng muốn tẫn khả năng tối đa đi cứu vãn tự mình này cái dòng độc đinh sinh mệnh.
Tâm thành sở trí, Thẩm phụ thiên tân vạn khổ cuối cùng tìm được nhất phương bên trên phương thuốc cổ, kết quả là, Thẩm Thanh từ đó bắt đầu hắn(nó) cái siêu thuốc cuộc đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .