Chánh văn chương
261 phù lục mở đường
Toàn văn chữ không có quảng cáo
chương
261 phù lục mở đường
Miệng rộng thoát hiểm, Thẩm Thanh đem lực chú ý chuyển tới lối ra chiến đấu hiện trường, cứ như vậy đấu đi xuống, chỉ sợ đến trời sáng cũng bất phân thắng bại. Toàn văn chữ không có quảng cáo
Rất hiển nhiên, Bạch Vân Tông cùng Huyết Sát Tông này hai nhà đã liên thủ tu sĩ, hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn tựu không khả năng cấp Thiên Tinh Minh chúng đệ tử đợi đến hừng sáng cơ hội!
Tất yếu phải nhất cử phá vỡ loại này giằng co cục diện!
Thẩm Thanh tâm niệm thay đổi thật nhanh, cuối cùng là nhất nghĩ đến chính mình một đại sát chiêu, tựu là dùng lực phá hoại cực mạnh trung giai công kích phù lục mở đường!
Thẩm Thanh ý nghĩ rất tốt, nhưng mình đoạn đường này giết qua tới, trên người chuẩn bị phù lục tiêu hao không ít, còn sót lại hơn hai mươi trương trung giai công kích phù lục, đã không tạo nên đại tác dụng.
Thẩm Thanh trong đầu vừa chuyển, vội vàng hướng theo sát ở bên cạnh Vân Nương cùng Dương Linh nói: "Vân Nương, linh cơ, các ngươi đem toàn bộ công kích phù lục cho ta!"
Trước mắt cần đại lượng công kích phù lục mở đường, chuyện gấp phải tòng quyền, Thẩm Thanh trước mắt chỉ có thể từ nhị nữ trên người nghĩ cách.
Nhị nữ nghe vậy, lập tức không nói hai lời, tựu đem trong túi đựng đồ tất cả công kích phù lục toàn bộ lấy ra.
Thẩm Thanh nhận lấy nhị nữ đưa tới đại điệp phù lục, cảm giác được trên tay dầy thực, trên mặt không khỏi lộ ra vẻ vui mừng.
Hoàn hảo hắn(nó) đối với nhị nữ từ không keo kiệt, lên đường trước, tựu cấp các nàng đại lượng phù lục, trong đó Vân Nương đoạt được các loại phù lục nhiều nhất, viêm bạo phù, băng châm phù, cự mộc phù, phong nhận phù, Kim Tiến phù cái gì cần có đều có, trong đó chỉ là viêm bạo phù, tựu đạt hơn hơn ba mươi trương!
Cộng thêm Dương Linh giao ra hơn hai mươi trương các loại công kích hình phù lục, cùng với Thẩm Thanh chính mình hơn, trên tay đã mệt tích rồi hơn trăm trương công kích hình viêm bạo phù.
Này, một bên Lý ngọc thấy Thẩm Thanh hướng nhị nữ yêu cầu phù lục, không khỏi lên tiếng hỏi: "Thẩm sư huynh, ngươi yêu cầu phù lục sao? Trên người của ta có chứa phù lục."
Thẩm Thanh vội hỏi: "Ngươi có cái gì phù lục? Có bao nhiêu? Ta yêu cầu công kích hình phù lục."
"Ta có viêm bạo phù, bất quá... Ta chỉ có ba trương..." Lý ngọc vẻ mặt có chút xấu hổ, đối với nàng mà nói, ba Trương Viêm bạo phù tựu đi tìm nàng hơn bốn mươi mai linh thạch, đã không phải là cái(người) số lượng nhỏ.
Thẩm Thanh cười nói: "Ba trương tựu ba trương, tích thiểu thành đa, cho ta đi, ta có trọng dụng!"
Lý ngọc thấy giúp đắc bên trên Thẩm Thanh chiếu cố, thần sắc vui mừng, lập tức không chút lựa chọn đem ba Trương Viêm bạo phù lấy ra, đi theo tựu đưa cho Thẩm Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .