Quan Lam Cuu Thien c281-c300

182 0 0
                                    

Tiên Tử tại(ở) hỏi mình, vội vàng trả lời: "Hồi phong chủ nói, đệ tử chính là hai sao minh vệ, lệ thuộc chấp pháp điện Chấp Pháp Sứ."

"Dựa theo ta Phiêu Miểu phong quy củ, hai sao minh vệ nhưng chiêu thu hạ, như vậy, ngươi lần này là(vì) tông môn lập hạ công lớn, cũng vì ta Phiêu Miểu phong tăng thể diện, theo lý này(cai) tưởng. Bổn tọa tựu phá lệ tăng lên ngươi là(vì) bốn sao minh vệ nhưng chiêu thu năm mươi danh(tên) đệ tử quyền lợi, ân, khác, bổn tọa nữa ban thưởng ngươi ngọn núi cao nhất động phủ một tòa, hưởng thụ ngũ tinh minh vệ hết thảy đãi ngộ, ngươi nhìn... Còn hài lòng không?"

Bốn sao minh vệ? Ngọn núi cao nhất động phủ?

Thẩm Thanh nghe vậy hơi bị ngẩn ngơ, này tưởng thưởng cũng quá phong hậu rồi?

Phải biết rằng, bốn sao minh vệ đã thuộc về tông môn tinh anh cấp minh vệ, khoảng cách đỉnh cấp ngũ tinh minh vệ chỉ kém một đường, tự mình liên thăng hai cấp không nói, nghe Vân Hà Tiên Tử ý tứ , tự mình tuy là bốn sao minh vệ, lại có thể hưởng thụ đến cấp năm sao minh vệ đãi ngộ. Nói cách khác, mình ở Phiêu Miểu phong địa vị gần với Trúc Cơ tiền bối, không chỉ như thế, còn có thể có linh khí cực kỳ đầy đủ ngọn núi cao nhất động phủ, đây cũng là liên tiếp - ngay cả trọng yếu đệ tử đều hưởng thụ không tới siêu nhiên đãi ngộ.

Trong lúc nhất thời, Thẩm Thanh có chút hoài nghi mình có nghe lầm hay không.

Vân Hà Tiên Tử nhìn Thẩm Thanh ở đây ngẩn người, tròng mắt bôi quá một chút giảo hoạt vẻ, mặt nhưng là run lên: "Làm sao? Tiểu tử ngươi đối với bản tọa ban thưởng không hài lòng?"

"A? Hài lòng, hài lòng!" Thẩm Thanh phục hồi tinh thần lại, liên tục không ngừng nói: "Đa tạ phong chủ ban thưởng, đệ tử trong lòng hài lòng cực kỳ... ."

"Hài lòng tựu hảo, như vậy, bổn tọa nhìn ngươi khoảng cách Luyện Khí bát tầng chỉ cách một đường..." Vân Hà Tiên Tử nói xong, cũng không thấy nàng làm ra cái gì động tác, một chích bình ngọc trống rỗng thoáng hiện, tựu huyền phù tại(ở) Thẩm Thanh trước mặt.

"Này trong bình ngọc trang bị một mai Tử Linh đan, ăn vào viên thuốc này, nhưng tuỳ tiện đột phá bình nhỏ cổ, ngươi quay đầu lại chọn xong động phủ sau, cũng đủ bế quan đánh sâu vào Luyện Khí bát tầng, này coi như là bổn tọa đối với ngươi thêm vào tưởng thưởng... ."

Tử Linh đan! Tại(ở) trong phường thị có thể ngộ nhưng không thể cầu Tử Linh đan!

Thẩm Thanh lần nữa ngây dại, hắn(nó) tại(ở) đánh sâu vào Luyện Khí sáu tầng lúc, tựu từng phục dụng quá một mai Tử Linh đan, mặc dù đang luyện hóa dược lực lúc cần thừa nhận khổng lồ thống khổ, nhưng đúng như Tử Hà tiên tử sở thuyết, một mai Tử Linh đan đầy đủ hắn(nó) đột phá bình nhỏ cổ, lên cấp Luyện Khí bát tầng!

Quan Lam Cuu ThienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ